งานแต่งลุยโคลน ชุดเจ้าสาวเละไม่ไหว ถึงขั้นต้องทิ้ง ร้านเช่าตอบยังไง ได้ใจคนเต็ม ๆ

          แชร์สนั่น เจ้าสาวกลายเป็นผู้ประสบภัยหลังฝนตกหนัก ต้องลากชุดลุยโคลน เห็นสภาพแล้วปวดใจ เจ้าของร้านเช่าชุดมาตอบแล้ว
ชุดเจ้าสาว
ภาพจาก SAOstar

          วันที่ 2 สิงหาคม 2567 เว็บไซต์ SAOstar รายงานว่า ไม่นานมานี้บนโลกออนไลน์มีกระแสพูดถึงคลิปไวรัลของเจ้าสาวคนหนึ่ง ที่ต้องหอบชุดกระโปรงสีขาวยาว ๆ ลุยโคลนที่เปื้อนอยู่เต็มพื้นในงานแต่งงานของตัวเอง ทำให้ชุดสีขาวเปื้อนโคลนจนดูสกปรกมาก แถมพื้นยังลื่นจนเดินยาก แม้เจ้าบ่าวจะพยายามช่วยจับผ้าคลุมเจ้าสาวให้ก็แทบไม่ช่วยอะไร เรียกว่าต้องรับแขกไป ลื่นไป จนมีสภาพค่อนข้างทุลักทุเลพอสมควร

          ภาพที่ปรากฏทำให้ผู้คนไม่น้อยเห็นใจเจ้าสาว แต่ขณะเดียวกันก็อดสงสัยไม่ได้ว่าเธอจะจัดการยังไงกับชุดเจ้าสาวที่เปื้อนหนักขนาดนี้ และทางร้านเช่าชุดจะมีท่าทีอย่างไรหากรู้ชะตากรรมของชุดดังกล่าว

ชุดเจ้าสาว
ภาพจาก SAOstar

          อย่างไรก็ตาม ล่าสุดทางสตูดิโอเช่าชุดเจ้าสาวในจังหวัดดั๊กลัก ของเวียดนาม ก็ได้ออกมาพูดถึงกรณีที่เกิดขึ้นแล้ว โดยยืนยันว่า ทางร้านและคู่บ่าวสาวต่างยอมรับกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้น ชุดเจ้าสาวนั้นไม่สามารถนำกลับมาใช้ได้แล้ว จำต้องทิ้งไป แต่ทางร้านยังหวังว่าผู้คนจะไม่วิจารณ์เจ้าสาว เพราะมันเป็นสถานการณ์ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น


          ทางร้านชี้ว่า ในวันสำคัญแบบนี้ พวกเขาก็อยากให้เจ้าสาวมีความสุขและสบายใจเช่นกัน โดยเจ้าสาวนั้นเป็นคนที่น่ารักมาก ๆ อย่างไรก็ตาม เนื่องจากฝนที่ตกหนักอย่างไม่คาดคิด ทำให้เกิดสถานการณ์ดังกล่าว คู่บ่าวสาวเองก็ไม่ได้อยากให้ชุดของพวกเขาสกปรกในวันแต่งงานเช่นกัน แต่ขอแค่ทุกคนมีความสุขหลังจบพิธี ทางร้านก็ไม่ได้ว่าอะไร

ชุดเจ้าสาว
ภาพจาก SAOstar

          ปฏิกิริยาของทางร้านที่ให้เช่าชุดเจ้าสาว ทำให้ชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาชื่นชมที่พวกเขาจัดการสถานการณ์ได้อย่างเป็นมืออาชีพ และชี้ว่าถ้าเป็นร้านอื่น ๆ คงเรียกร้องค่าเสียหายก้อนใหญ่ไปแล้ว
 
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานแต่งลุยโคลน ชุดเจ้าสาวเละไม่ไหว ถึงขั้นต้องทิ้ง ร้านเช่าตอบยังไง ได้ใจคนเต็ม ๆ โพสต์เมื่อ 3 สิงหาคม 2567 เวลา 15:05:14 14,639 อ่าน
TOP
x close