เคสช็อก ชายโดนอุ้มไปทำร้าย-มีดกรีด บังคับลูกนั่งดู บีบใจจนขวัญเสีย ยังจับไม่ได้

          ชาวบ้านผวา ร้องเรียนเคสสุดช็อก หลังชายถูกคนอุ้มไปทำร้าย ใช้มีดกรีด เอาเกลือทา ซ้ำบังคับลูกชายนั่งดูพ่อทรมาน เผยคนทำเป็นอดีตนายสิบ
มีดกรีดเอาเกลือทา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+

           วันที่ 4 สิงหาคม 2567 เพจเฟซบุ๊กเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 โพสต์เรื่องราว ชายถูกอุ้มไปทำร้ายร่างกายจนอาการสาหัส ด้วยวิธีการโหดร้าย มีดกรีดแล้วใช้เกลือทา สภาพนิ้วหัก โดยยังบังคับให้ลูกชายวัย 14 ของคนเจ็บดูพ่อถูกทำร้ายอีกด้วย

           เพจระบุว่า สื่อสังคมช่วยด้วย มีดกรีดราดด้วยเกลือโหดไปไหม  มีเรื่องขอความช่วยเหลือค่ะ เคสนี้โดนอุ้มไปทำร้ายต่อหน้าลูก คุณพ่ออาการสาหัส ครอบครัวยากจน คนที่ทำเป็นอดีตนายสิบ มันโหดร้ายมากค่ะเหตุเกิดที่ อ.เมยวดี จ.ร้อยเอ็ด

           ตอนนี้ไปแจ้งความเรียบร้อยแล้ว แต่ยังตามจับคนก่อเหตุไม่ได้ มันสะเทือนใจตรงที่ให้ลูกนั่งดูพ่อถูกทำร้าย มันเกินมนุษย์มาก ชีวิตคนคนหนึ่ง จะดีจะชั่วอยู่ที่ตัวเขา คุณมาทำแบบนี้สังคมรับไม่ได้ ชาวบ้านอยู่แบบผวา

           เคสตัวอย่าง ที่ไม่มีใครรับได้ ทรมาน ทารุณสาหัสมาก ขาหัก นิ้วหัก มีดกรีด เกลือทา ขอให้หายเร็ว ๆ แล้วมาให้ปากคำดำเนินคดีนะ ช่วยกันเป็นกระบอกเสียง ช่วย ๆ กันแชร์ต่อ มันโหดร้ายกว่าที่คิด มีดกรีดสด ๆ เอาเกลือโรย ไม่มีใครรับได้ ปลาโดนเกลือยังดิ้น แล้วคนทั้งคนล่ะ



           ขณะที่เพจ เจ๊ม้อย v+ ระบุว่า จิตใจทำด้วยอะไร บังคับลูกวัย 14 ปี ดูพ่อถูกทำร้าย ขาหัก นิ้วหัก มีดกรีดเอาเกลือทาแผล คนที่ทำเป็นอดีตนายสิบ ยังจับตัวไม่ได้ ครอบครัวทั้งคู่มีเพียงสองคนพ่อและลูก พ่ออาชีพทำนารับจ้างทั่วไป รายได้ไม่แน่นอน ครอบครัวค่อนข้างยากจน

มีดกรีดเอาเกลือทา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+

           เหตุการณ์เกิดขึ้นหลังจากการทะเลาะวิวาทกับเพื่อนในวงเหล้า เมื่อวันที่ 29 กรกฎาคม และวันต่อมาวันที่ 30 กรกฎาคม ลูกของคู่กรณีจึงมาแก้แค้น ลูกชายอยู่ดูแลพ่อที่โรงพยาบาล  มีสภาพจิตใจไม่ดี ขวัญเสีย กลัว มีคนแอบอ้างเป็นเลขาร้อยเวร โทร. มาให้แก้ข่าวข้อมูลด้วย พอผู้ใหญ่บ้านโทร. ถามร้อยเวร เขาบอกไม่มีเลขา ไม่เคยสั่งใครโทร.

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคสช็อก ชายโดนอุ้มไปทำร้าย-มีดกรีด บังคับลูกนั่งดู บีบใจจนขวัญเสีย ยังจับไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 6 สิงหาคม 2567 เวลา 17:37:39 9,129 อ่าน
TOP
x close