ดราม่า ! บ่าวสาวถ่ายพรีเวดดิ้งบนสะพานรถไฟ เจอบีบแตรไล่-รถไฟประชิด ยังเดินขำ

          บ่าวสาวเจอทัวร์ หลังขึ้นไปถ่ายพรีเวดดิ้งบนสะพานรถไฟ เจอบีบแตรดังสนั่นยังเดินขำ คนเห็นแล้วเดือด ซัดเอาชีวิตไปเสี่ยงไม่เข้าท่า แถมยังทำคนอื่นเดือดร้อน

ดราม่า บ่าวสาวถ่ายพรีเวดดิ้งบนสะพานรถไฟ
ภาพจาก X @update11111

          เป็นเรื่องปกติที่คู่บ่าวสาวอยากจะได้รูปแต่งงานสวย ๆ เก็บไว้เป็นความทรงจำ ซึ่งหลายคนก็พยายามสรรหาสถานที่ต่าง ๆ มาสร้างเรื่องราว แต่บางครั้งช่วงเวลาของคู่รักอาจกลายเป็นบ่อเกิดดราม่าได้ ดังเช่นกรณีของคู่รักชาวมาเลเซีย ที่กำลังถูกทัวร์ลงหนัก หลังจากที่พากันไปถ่ายรูปพรีเวดดิ้งบนสะพานรถไฟ โดยไม่แคร์อันตราย ไม่สนใจแม้รถไฟกำลังมุ่งตรงมาหาพวกเขา


          โดยวันที่ 5 สิงหาคม 2567 เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ รายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนสะพานรถไฟ KTMB Guillemard Bridge ซึ่งเป็นทางรถไฟรางเดี่ยวที่คนในรัฐกลันตัน ของมาเลเซีย รู้จักกันเป็นอย่างดี คู่บ่าวสาวพร้อมด้วยช่างภาพ พากันเดินขึ้นไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งบนทางรถไฟนั้น จนเมื่อเห็นรถไฟกำลังวิ่งเข้ามาใกล้ แทนที่คู่บ่าวสาวจะรีบพากันลงจากสะพาน ทั้งคู่กลับค่อย ๆ เดินออกมาอย่างใจเย็น แถมยังหัวเราะขำ จนสร้างความไม่พอใจแก่ผู้ที่พบเห็น

ดราม่า บ่าวสาวถ่ายพรีเวดดิ้งบนสะพานรถไฟ
ภาพจาก X @update11111

          ภาพเหตุการณ์นี้ถูกบันทึกไว้ก่อนจะมีคนนำมาโพสต์แฉบนโซเชียลมีเดีย จากคลิปเผยให้เห็นชายอีกคนซึ่งทำหน้าที่เป็นช่างภาพ รีบหอบกระเป๋าวิ่งลงมาจากสะพานนั้น ในขณะที่คู่รักในชุดแต่งงาน ค่อย ๆ เดินออกมาบริเวณข้าง ๆ สะพาน และนั่นทำให้รถไฟที่เคลื่อนเข้ามาใกล้ต้องบีบแตรเสียงดังสนั่น

          แต่คู่รักก็ไม่ได้มีท่าทีรีบร้อนใด ๆ พวกเขาพากันเดินมาอย่างช้า ๆ ในขณะที่ช่างภาพยังเดินหัวเราะข้ามรางรถไฟมาอีกรอบ สุดท้ายทางคนขับรถไฟต้องบังคับให้รถไฟหยุด จอดรถจนกว่าคนกลุ่มนี้จะออกไปพ้นรางรถไฟ เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุอันตราย

ดราม่า บ่าวสาวถ่ายพรีเวดดิ้งบนสะพานรถไฟ
ภาพจาก X @update11111

          สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์มากมายจากชาวมาเลเซีย ที่มองว่าคู่รักไม่เพียงแค่นำชีวิตตัวเองไปเสี่ยง แต่ยังทำเรื่องเห็นแก่ตัวสุด ๆ ไม่สนใจว่าผู้โดยสารคนอื่นบนรถไฟจะได้รับผลกระทบใด ๆ หรือไม่หากเกิดเรื่องไม่คาดฝัน โดยมีคอมเมนต์เช่น

           "เหมือนกับไม่มีที่อื่นให้ถ่ายกันแล้ว"

          "เดินช้า ๆ ยังไม่พอ พวกเขายังหัวเราะกันอีก"

          "โชคดีแค่ไหนที่มีคนขับรถไฟอยู่ ถ้าเป็นระบบขับอัตโนมัติหรือเป็นรถไฟไร้คนขับ คนพวกนี้คงกลายเป็นเนื้อบดไปแล้ว"

          "ขนาดมีรถไฟอยู่ข้างหลัง พวกเขายังเดินกันช้า ๆ แค่ดูก็หงุดหงิดแล้ว"

          "พวกคุณขโมยเวลาของผู้โดยสารบนรถไฟไปกี่นาทีแล้ว อย่าทำให้คนอื่นเดือดร้อนสิ"


ดราม่า บ่าวสาวถ่ายพรีเวดดิ้งบนสะพานรถไฟ
ภาพจาก X @update11111

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า ! บ่าวสาวถ่ายพรีเวดดิ้งบนสะพานรถไฟ เจอบีบแตรไล่-รถไฟประชิด ยังเดินขำ โพสต์เมื่อ 5 สิงหาคม 2567 เวลา 15:38:33 9,536 อ่าน
TOP
x close