นักกระโดดค้ำถ่อ ฮือฮาไม่หยุด เว็บโป๊เสนอ 9 ล้าน ท้าพิสูจน์ของดี ใหญ่จนติดคาน

          อองโตนี อัมมิราติ นักกระโดดค้ำถ่อฝรั่งเศส ฮอตเปรี้ยงหลังชอตเด็ด เจ้าโลกเกี่ยวคานร่วงในโอลิมปิก 2024 ล่าสุด เว็บโป๊เสนอให้ 9 ล้าน แลกโชว์บองหลาหน้ากล้อง

นักกระโดดค้ำถ่อ
ภาพจาก ANTONIN THUILLIER / AFP

          กลายเป็นไวรัลที่น่าเห็นใจไม่น้อยสำหรับ อองโตนี อัมมิราติ นักกีฬากระโดดค้ำถ่อชาวฝรั่งเศส วัย 21 ปี ที่มีอันต้องตกรอบคัดเลือกโอลิมปิก 2024 ไปอย่างน่าเสียดาย จากเหตุเจ้าโลกใหญ่จนเกี่ยวคานร่วง จบที่อันดับ 12 ในการแข่งขัน จนกลายเป็นที่ฮือฮาไปทั่วโลก และมีคนแชร์คลิปของเขาจนเป็นไวรัล


อ่านข่าว : หนุ่มนักกระโดดค้ำถ่อฝรั่งเศส เซ็งชวดเข้าชิงโอลิมปิก จากเหตุอึ้ง น้องชายติดคาน !

นักกระโดดค้ำถ่อ
ภาพจาก ANDREJ ISAKOVIC / AFP

          ล่าสุด (6 สิงหาคม 2567) เว็บไซต์เดอะซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า แม้จะต้องตกรอบโอลิมปิกไป แต่ชื่อของ อัมมิราติ ยังคงเป็นที่พูดถึง แถมเขายังได้รับข้อเสนอมูลค่า 200,000 ปอนด์ (ราว 9 ล้านบาท) จากเว็บโป๊ แลกกับการอวดบองหลาของเขาหน้ากล้องเป็นเวลา 60 นาที โดยไม่ต้องมีคานมากั้น

          โดย ดาริน ปาร์เกอร์ รองประธานของ CamSoda เว็บไซต์สำหรับผู้ใหญ่ เผยกับ TMZ ถึงเหตุการณ์น้องชายเกี่ยวคานว่า "ถ้าเป็นผม ผมจะมอบรางวัลให้คุณสำหรับสิ่งที่คนอื่น ๆ ได้เห็น ความสามารถของคุณเหนือชั้น ในฐานะผู้ชื่นชอบในเรื่องเป้า ผมมีข้อเสนอให้คุณ 200,000 ปอนด์ แลกกับการโชว์ของดีของคุณเป็นเวลา 60 ชั่วโมง หน้าเว็บแคม แบบไม่ต้องมีคานกั้น"

นักกระโดดค้ำถ่อ
ภาพจาก Instagram anthony_ammirati

          ขณะที่เว็บไซต์ 20minutes ของฝรั่งเศส รายงานว่า กระแสฮือฮาดังกล่าวยังทำให้ อัมมิราติ กลายเป็นหนุ่มฮอตไปในชั่วข้ามคืน โดยพบว่าหลังจากเกิดชอตเด็ดดังกล่าว ผู้คนจำนวนมากก็พากันแห่ไปยังอินสตาแกรมของนักกีฬาหนุ่มรายนี้ จนทำให้จำนวนผู้ติดตามพุ่งทะยานอย่างรวดเร็ว จากไม่ถึง 10,000 คน ก่อนหน้านี้ ขึ้นมาอีก 50,000 คน ในเวลาไม่ถึงวัน โดยล่าสุด (6 สิงหาคม) มียอดผู้ติดตามแตะ 158,000 คนแล้ว

>>>>> ชมคลิปคลิก ที่นี่ <<<<<


นักกระโดดค้ำถ่อ
ภาพจาก Instagram anthony_ammirati

นักกระโดดค้ำถ่อ
ภาพจาก Instagram anthony_ammirati

นักกระโดดค้ำถ่อ
ภาพจาก Instagram anthony_ammirati

นักกระโดดค้ำถ่อ





ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก The Sun, 20minutes



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักกระโดดค้ำถ่อ ฮือฮาไม่หยุด เว็บโป๊เสนอ 9 ล้าน ท้าพิสูจน์ของดี ใหญ่จนติดคาน อัปเดตล่าสุด 5 กันยายน 2567 เวลา 15:53:53 33,410 อ่าน
TOP
x close