ป้าออกกำลังไม่ดูที่ วิ่งเหยาะ-โดดในลิฟต์ ไม่นานเกือบขิต ลิฟต์ร่วงจนล้มกระแทก

          ป้ารักสุขภาพ วิ่งเหยาะ-กระโดดในลิฟต์ แค่ไม่นานรู้เรื่อง ลิฟต์ร่วงจนตัวกระแทก คนเห็นแล้วอดไม่ได้ ลั่นใช่ที่ออกกำลังกายไหม เหมือนวอนหาที่ตาย

ป้าออกกำลังไม่ดูที่
ภาพจาก Weibo

          ในขณะที่พ่อแม่มักจะเตือนเด็ก ๆ ไม่ให้เล่นซนหรือกระโดดไปมาในลิฟต์ แต่ดูเหมือนคุณป้ารายหนึ่งจะไม่ได้คิดอะไรแบบนั้น แถมคุณป้าดูจะรักสุขภาพมาก ๆ จึงเลือกใช้ช่วงเวลาสั้น ๆ ที่อยู่ในลิฟต์นั้น วิ่งเหยาะอยู่กับที่และกระโดดไปมาเพื่อออกกำลังกาย หารู้ไม่ว่าจะทำให้เกิดสถานการณ์สุดอันตรายตามมา จนชาวเน็ตถึงกับออกปากว่าป้ารนหาที่ตายแท้ ๆ

          โดยวันที่ 7 สิงหาคม 2657 เว็บไซต์ Hk01 รายงานว่า คลิปจากกล้องวงจรปิดที่ถูกแชร์ต่อบนโลกออนไลน์ของจีน กำลังเป็นที่พูดถึงในหมู่ชาวเน็ตในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา คลิปเผยให้เห็นคุณป้าที่สวมเสื้อเหลือง เดินเข้ามาในลิฟต์ กดปุ่มเลือกชั้นที่ต้องการจะไป ก่อนจะเริ่มออกกำลังกายฆ่าเวลาด้วยการกระโดดและวิ่งเหยาะอยู่กับที่เป็นเวลา 8 วินาที ดูเหมือนจะมีอะไรแปลก ๆ เกิดขึ้น ป้าจึงหยุดกระโดดและหันไปมองหน้าจอบอกชั้น 

ป้าออกกำลังไม่ดูที่
ภาพจาก Weibo

          แต่เพราะคิดว่าไม่น่าจะมีอะไรเกิดขึ้น อีกสักพักป้าจึงเริ่มออกกำลังกายอีกรอบ เธอวิ่งเหยาะและกระโดดต่ออีก 8 วินาที ทันใดนั้นเองลิฟต์ก็เริ่มแสดงสัญญาณผิดปกติ และสั่นรุนแรงมากจนป้าเสียการทรงตัว ล้มไปกระแทกพื้นอย่างรุนแรง โดยคาดว่าลิฟต์ดังกล่าวอาจจะกำลังร่วงตกจากที่สูง

          เคราะห์ดีที่ลิฟต์หยุดสั่นในอีกไม่นาน ก่อนที่ภาพในคลิปจะตัดไป ทำให้ไม่แน่ชัดว่าคุณป้ารายนี้ได้รับบาดเจ็บรุนแรงใด ๆ หรือไม่

ป้าออกกำลังไม่ดูที่
ภาพจาก Weibo

          อย่างไรก็ตาม ภาพที่ปรากฏก็มากพอจะกลายเป็นอุทาหรณ์ที่ชาวเน็ตคอมเมนต์สนั่น โดยผู้ใช้เว่ยป๋อรายหนึ่งที่นำคลิปมาโพสต์ ระบุว่า "หลังจากหายนะครั้งนี้ เกรงว่าป้าจะไม่กล้ากระโดดในลิฟต์อีกเลยทั้งชีวิต"

          ขณะที่คนอื่น ๆ คอมเมนต์ว่า "ไม่มีสามัญสำนึกเลยหรือไง ไปกระโดดในลิฟต์ได้ยังไง" "ตอนที่ฉันยังเด็ก พ่อแม่ก็เคยสอนนะว่าไม่ให้กระโดดและทำเสียงดังในลิฟต์" และ "เห็นสิ่งที่ผู้หญิงคนนี้ทำ เหมือนร้องขอความตายชัด ๆ"
 
ป้าออกกำลังไม่ดูที่
ภาพจาก Weibo

ป้าออกกำลังไม่ดูที่
ภาพจาก Weibo

ป้าออกกำลังไม่ดูที่
ภาพจาก Weibo

ป้าออกกำลังไม่ดูที่
ภาพจาก Weibo

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าออกกำลังไม่ดูที่ วิ่งเหยาะ-โดดในลิฟต์ ไม่นานเกือบขิต ลิฟต์ร่วงจนล้มกระแทก โพสต์เมื่อ 7 สิงหาคม 2567 เวลา 16:54:15 4,288 อ่าน
TOP
x close