ผวา ก้อนสีดำในท่อน้ำ ดูใกล้ ๆ ถึงกับขนลุก แทบจะเป็นรังงู โผล่มากว่า 15 ตัว

          ผวา เจอก้อนสีดำในท่อระบายน้ำ ดูใกล้ ๆ ถึงกับขนลุก ลูกงูเหลือมอัดกันเต็มท่อ นับ ๆ ดูไม่ต่ำกว่า 15 ตัว ชี้อยู่ติดกับร้านอาหาร แจ้งกู้ภัยช่วยจับด่วน
ลูกงูเหลือมอัดกันเต็มท่อ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bomba & Penyelamat Shah Alam

         ในขณะที่ชุมชนเมืองขยายกินพื้นที่ป่า จึงไม่แปลกที่จะเห็นสัตว์ป่ารุกเข้ามาโผล่ในพื้นที่อยู่อาศัยของมนุษย์มากขึ้น ล่าสุด (8 สิงหาคม 2567) เว็บไซต์เวิลด์ออฟบัซ ก็ได้เปิดภาพสุดสะพรึง ที่ทำให้คนที่พบเจอถึงกับผวา หลังมีคนแจ้งเหตุด่วนให้กู้ภัยเข้ามาช่วยจับงูออกจากพื้นที่

         โดยหน่วยดับเพลิงและกู้ภัยชาร์อาลัม ในเมืองเมืองชาห์อาลัม ในรัฐสลังงอร์ ประเทศมาเลเซีย ได้รับแจ้งเหตุดังกล่าวเมื่อวานนี้ (7 สิงหาคม) ว่ามีคนเจองูอยู่ในท่อระบายน้ำ ติดกับร้านอาหารในพื้นที่ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ 6 นายไปยังจุดเกิดเหตุ ซึ่งหลังจากตรวจสอบข้อมูล ก็พบว่ามีงูอยู่ในท่อระบายน้ำจริง ๆ


ลูกงูเหลือมอัดกันเต็มท่อ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bomba & Penyelamat Shah Alam

         และไม่ได้มีเพียงแค่ตัวเดียว จากภาพที่ทางหน่วยกู้ภัยนำมาโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก จะสังเกตได้ว่าภายในท่อระบายน้ำทั้ง 2 ท่อ มีอะไรสีดำกองใหญ่อยู่ภายใน ซึ่งเมื่อลองมองดูใกล้ ๆ ก็ต้องสะดุ้ง เมื่อก้อนสีดำกองนั้น แท้จริงแล้วก็คือเหล่าลูกงูเหลือมที่อยู่ด้วยกันเป็นจำนวนมาก

         เฉพาะเท่าที่นับได้จากภาพ ก็มีจำนวนไม่น้อยกว่า 15 ตัวแล้ว ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำลูกงูเหล่านี้ออกจากท่อระบายน้ำแล้ว และเตรียมจะนำไปปล่อยในจุดปลอดภัยที่พวกมันจะได้เติบโตขึ้นต่อไป

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก World of Buzz

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผวา ก้อนสีดำในท่อน้ำ ดูใกล้ ๆ ถึงกับขนลุก แทบจะเป็นรังงู โผล่มากว่า 15 ตัว โพสต์เมื่อ 8 สิงหาคม 2567 เวลา 12:46:48 25,117 อ่าน
TOP
x close