ฟังคำตอบพิธา หลังโดนถามว่า จะบอกลูกยังไงเรื่องยุบพรรค ทำน้ำตาคลอเบ้ากันทุกคน

          พิธา น้ำตาคลอเบ้า เมื่อถูกถามว่า จะบอกน้องพิพิมยังไงเรื่องยุบพรรค คำตอบที่ออกมา ยอมรับว่ายังไม่ได้บอก แต่น้องรู้ว่าพ่อมาศาลเมื่อวันพุธที่ผ่านมา


พิธา
ภาพจาก รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ

          วันที่ 8 สิงหาคม 2567 รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ มีการเชิญแกนนำอดีตพรรคก้าวไกล มาร่วมรายการ ได้แก่ นายพิธา ลิ้มเจริญรัตน์, นายชัยธวัช ตุลาธน, นายณัฐพงษ์ เรืองปัญญาวุฒิ, นายพริษฐ์ วัชรสินธุ และนางสาวศิริกัญญา ตันสกุล


          ในตอนหนึ่งของรายการ นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา ได้ถามนายพิธาว่า "บอกลูกยังไง (เกี่ยวกับการยุบพรรค)" ซึ่งนายพิธาก็น้ำตาคลอ เอานิ้วโป้งปาดคราบน้ำตา กล่าวว่า "ยังไม่ได้บอก เพราะวันที่ต้องเดินออกจากสภา คือ ศาลรัฐธรรมนูญบอกให้หยุดปฏิบัติหน้าที่ น้องพิพิมร้องไห้ ผมก็ไม่รู้ว่าน้องเขารู้ได้ยังไง

พิธา
ภาพจาก รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ

          ส่วนวันอาทิตย์ที่ไปราชบุรีด้วยกัน น้องพิพิมก็ถามว่า วันพุธนี้พ่อต้องไปศาลใช่ไหม แต่วันนี้เรายังไม่ได้เจอกัน เพราะเขาอยู่กับแม่ เดี๋ยวเจอวันศุกร์นี้ ผมก็ไม่อยากให้ลูกรู้อะไรมากเกินความจำเป็น เพราะเป็นสิทธิเด็ก บิ๊วผมเหลือเกินคำถามนี้ (บอกนายสรยุทธ)"


          ขณะเดียวกัน ผู้ร่วมรายการคนอื่น ๆ เช่น นายชัยธวัช, นางสาวศิริกัญญา ก็ร้องไห้กับเรื่องเล่านี้ของนายพิธาไปด้วย



พิธา
ภาพจาก รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ

ชัยธวัช
ภาพจาก รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ

ศิริกัญญา ตันสกุล
ภาพจาก รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังคำตอบพิธา หลังโดนถามว่า จะบอกลูกยังไงเรื่องยุบพรรค ทำน้ำตาคลอเบ้ากันทุกคน อัปเดตล่าสุด 8 สิงหาคม 2567 เวลา 17:40:04 11,802 อ่าน
TOP
x close