บุญถาวร สั่งพักงาน พนง. อัดวิดีโอคอลคัลแลน โพสต์อวดลงโซเชียล หลังโดนจวกสนั่น

          บุญถาวร พักงานพนักงาน-สั่งลบคลิป หลังอัดวิดีโอคอล คัลแลน ไปโพสต์ลงโซเชียลมีเดีย จนโดนจวกสนั่น ละเมิดสิทธิส่วนบุคคล ไม่เหมาะสมอย่างแรง

คัลแลน
ภาพจาก Instagram cullen_hateberry

          จากกรณีที่ คัลแลน ยูทูบเบอร์ชาวเกาหลีชื่อดังจากช่อง Cullen HateBerry ไปซื้อของที่ร้านขายอุปกรณ์เกี่ยวกับบ้านแห่งหนึ่งในช่วงเช้า ต่อมาช่วงบ่ายได้โทรศัพท์กลับมาที่ร้านเพื่อสอบถามข้อมูลสินค้า แต่ทางพนักงานขออนุญาตคัลแลนในการวิดีโอคอลพูดคุย ซึ่งคัลแลนก็อนุญาต


          ทว่า ต่อมาคลิปการพูดคุยกับคัลแลนดังกล่าว ถูกนำไปโพสต์ในสังคมออนไลน์ พร้อมกับข้อความว่า "เมื่อแฟนโทรหา #คัลแลน" สร้างเสียงวิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมอย่างมาก โดยมองว่าเป็นสิ่งที่ไม่ควรทำกับใครทั้งนั้น เพราะเขาเป็นลูกค้า ที่สำคัญยังผิดเรื่องการละเมิดสิทธิส่วนบุคคลด้วยนั้น

บุญถาวร
ภาพจาก เฟซบุ๊ก บุญถาวร Boonthavorn

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (8 สิงหาคม 2567) เฟซบุ๊ก บุญถาวร Boonthavorn ได้ออกแถลงการณ์เรื่อง การโพสต์คลิปวิดีโอคุณคัลแลนในสื่อออนไลน์ มีรายละเอียดดังนี้


          สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่พนักงานของบริษัท มีการโพสต์คลิปวิดีโอคอลกับคุณคัลแลนจากช่อง Cullen HateBerry ผ่านสื่อออนไลน์ ทางบริษัทขอเรียนให้ทราบว่า ได้รับทราบและตระหนักถึงปัญหาต่าง ๆ โดยไม่ได้นิ่งนอนใจ และรู้สึกเสียใจกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น ถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในการปฏิบัติต่อลูกค้า ขัดต่อค่านิยมบริษัทอย่างรุนแรง จึงได้ลงโทษทางวินัยพนักงานคนดังกล่าวด้วยการพักงาน และให้พนักงานลบคลิปทางช่องทางออนไลน์เรียบร้อยแล้ว

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์



คัลแลน
ภาพจาก Instagram cullen_hateberry

          ในส่วนของนโยบายการเคารพสิทธิส่วนบุคคลของลูกค้านั้น จากการตรวจสอบพบว่า การวิดีโอคอลครั้งนี้เป็นการสื่อสารผ่านโทรศัพท์มือถือของพนักงานด้วยกันเอง ไม่ได้เป็นการนำข้อมูลส่วนตัวของลูกค้ามาใช้ติดต่อโดยตรง ทั้งนี้ ขอให้ลูกค้ามั่นใจว่า บริษัทยึดถือเรื่องการเคารพสิทธิส่วนบุคคลและให้ความสำคัญต่อการคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้า

          จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น บริษัทยินดีน้อมรับทุกคำวิจารณ์ ความคิดเห็น ข้อแนะนำ เพื่อนำมาปรับปรุงพัฒนาคุณภาพการทำงานให้ได้มาตรฐานการบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไป

คัลแลน
ภาพจาก Instagram cullen_hateberry


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บุญถาวร สั่งพักงาน พนง. อัดวิดีโอคอลคัลแลน โพสต์อวดลงโซเชียล หลังโดนจวกสนั่น โพสต์เมื่อ 8 สิงหาคม 2567 เวลา 18:27:16 14,086 อ่าน
TOP
x close