ช็อกแฟน ๆ ไอดอลสาวทำเซอร์ไพรส์ ประกาศเดบิวต์เป็นนางเอก AV ฉลองวันเกิด 28 ปี


           คาเรน อิชิดะ ไอดอลสาวอดีตสมาชิกวง Idoling!!! ทำเซอร์ไพรส์แฟนคลับ ประกาศเดบิวต์เป็นนางเอก AV ฉลองวันเกิด 28 ปี

Karen Ishida
ภาพจาก Twitter @ishida_karen_

           เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2567 คาเรน อิชิดะ (Karen Ishida) ไอดอลสาวอดีตสมาชิกวง Idoling!!! ได้สร้างความฮือฮาบนโลกออนไลน์ ภายหลังจากเธอออกมาโพสต์ผ่านทางทวิตเตอร์ (X) ประกาศว่าเธอกำลังจะเดบิวต์เป็นนางเอก AV ภายใต้สังกัดของค่าย MUTEKI เป็นของขวัญวันเกิดฉลองอายุครบ 28 ปี ทำเอาแฟน ๆ ต่างพากันเซอร์ไพรส์ไม่ทันได้ตั้งตัว

           โดยข้อความของอิชิดะ ระบุว่า "ในวันที่ 6 สิงหาคม ฉันคาเรน อิชิดะ จะเปิดตัวครั้งแรกกับ MUTEKI มีหลายสิ่งที่ฉันไม่เข้าใจเกี่ยวกับวงการนี้ แต่ฉันจะพยายามอย่างเต็มที่เพื่อเอาชนะมัน โปรดสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้ฉันด้วย"

Karen Ishida
ภาพจาก MUTEKI

           โพสต์ของอดีตไอดอลสาวกลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึงในวงกว้าง มีทั้งส่วนที่เข้าไปสนับสนุนและแสดงความตกตะลึง ไม่คิดว่าเธอจะผันมาตัวมาทางเส้นทางนี้ ต่อมาทางอิชิดะ ได้ทวีตข้อความเพิ่มเติม กล่าวว่า "ฉันคิดว่ามันจะใช้เวลาสักพัก แต่ก็คงจะอีกไม่นาน สำหรับฉัน ฉันรู้สึกตื่นเต้นอย่างหยุดไม่ได้"

           "จนถึงตอนนี้ ฉันได้ทำสิ่งที่ฉันตั้งใจสำเร็จมาโดยตลอด ฉันเชื่อว่าทุกคนมีคุณค่ามากมายแตกต่างกัน และฉันจะเดินไปตามเส้นทางที่ฉันเลือก" อดีตไอดอลสาว กล่าว โดยหนัง AV เรื่องแรกของเธอจะมีความยาว 150 นาที และเตรียมวางจำหน่ายในวันที่ 3 กันยายน นี้

Karen Ishida
ภาพจาก MUTEKI

           สำหรับ Idoling!!! เป็นรายการทีวีญี่ปุ่น และกลุ่มไอดอลสาวที่มีผลงานมาตั้งแต่ปี ​​2543-2558 โดยอิชิดะเข้าร่วมเป็นสมาชิกของ Idoling!!! ในรุ่นที่ 5 ตั้งแต่ปี 2555 และทำกิจกรรมของวงในฐานะสมาชิกลงไอดอลเป็นเวลา 3 ปี ออกผลงานโฟโต้บุ๊ก 3 เล่ม กระทั่งประกาศจบการศึกษาในปี 2558 ซึ่งขณะนั้นเธอได้เขียนบอร์ดเป็นสัญญาใจกับแฟน ๆ ว่าจะไม่เข้าวงการหนังผู้ใหญ่  

Karen Ishida
ภาพจาก MUTEKI

Karen Ishida
ภาพจาก Twitter @ishida_karen_

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Tokyo Kinky
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช็อกแฟน ๆ ไอดอลสาวทำเซอร์ไพรส์ ประกาศเดบิวต์เป็นนางเอก AV ฉลองวันเกิด 28 ปี อัปเดตล่าสุด 9 สิงหาคม 2567 เวลา 14:20:49 31,533 อ่าน
TOP
x close