สยอง ! พบศพหญิงปริศนา ติดในสายพานลำเลียงกระเป๋าของสนามบิน ไม่ใช่เจ้าหน้าที่


           พบศพหญิงปริศนาเสียชีวิต ร่างติดในสายพานลำเลียงกระเป๋าของสนามบินในชิคาโก เผยไม่ใช่เจ้าหน้าที่หรือพนักงาน  

ศพในสายพานลำเลียงกระเป๋า

           วันที่ 9 สิงหาคม 2567 สำนักข่าวเอพี รายงานว่า เกิดเหตุสยองขวัญ พบศพของหญิงรายหนึ่งติดอยู่ในสายพานลำเลียงกระเป๋าของสนามบินนานาชาติโอแฮร์ เมืองชิคาโก ในรัฐอิลลินอยส์ สหรัฐอเมริกา​ แต่สาเหตุยังเป็นปริศนาที่น่าประหลาดใจ ไม่มีใครรู้ว่าเธอเข้าไปเสียชีวิตตรงจุดนั้นได้อย่างไร

           ตามรายงานของหน่วยกู้ภัยในชิคาโก เปิดเผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุเวลาประมาณ 07.45 น. ของวันที่ 8 สิงหาคม (ตามเวลาท้องถิ่น) โดยระบุว่า มีคนเสียชีวิตติดอยู่ในสายพานของเครื่องจักรที่ใช้ในการลำเลียงกระเป๋า ภายในอาคารผู้โดยสาร 5 ซึ่งอยู่ในส่วนของห้องสัมภาระไม่ใช่พื้นที่สาธารณะ และไม่อนุญาตให้บุคคลภายนอกเข้า

           ภายหลังจากการตรวจสอบของทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า หญิงรายดังกล่าวอายุ 57 ปี แต่ยังไม่มีการเปิดเผยชื่อและรายละเอียดส่วนบุคคล อย่างไรก็ตาม มีการยืนยันว่าเธอไม่ใช่เจ้าหน้าที่หรือพนักงานของทางสนามบิน

           ในเบื้องต้นมีภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นว่าหญิงรายดังกล่าวเดินเข้าไปในห้องสัมภาระ เมื่อเวลา 02.27 น. แต่ไม่มีภาพที่ปรากฏว่าเกิดอะไรขึ้นกับเธอหลังจากนั้น และเธอไปอยู่ตรงสายพานจุดเกิดเหตุได้อย่างไร โดยขณะนั้นไม่มีใครดูกล้องวงจรปิดแบบเรียลไทม์จึงไม่มีใครทราบเหตุ กระทั่งมีเจ้าหน้าที่ของสนามบินไปพบศพของเธอในเวลา 07.30 น.

           ขณะนี้คดีดังกล่าวยังคงอยู่ระหว่างการสืบสวนและดำเนินการชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตที่แน่ชัด

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก AP, CBS News, ABC7 Chicago


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สยอง ! พบศพหญิงปริศนา ติดในสายพานลำเลียงกระเป๋าของสนามบิน ไม่ใช่เจ้าหน้าที่ อัปเดตล่าสุด 6 กันยายน 2567 เวลา 11:13:11 35,320 อ่าน
TOP
x close