ไอ้เบียร์ สารภาพซื้อไซยาไนด์ 3 หมื่น โยงคดีฆ่าน้องตอง แถมติดสินบนตำรวจ 1 ล้าน


          ไอ้เบียร์ ยอมรับสารภาพซื้อไซยาไนด์ 3 หมื่น โยงคดีฆ่าน้องตอง ชลดา สรุปคดีนี้มีที่มาอย่างไร ไม่ใช่แค่ขี่รถล้มธรรมดา แต่มีไซยาไนด์อยู่ในท้อง

จับเบียร์ วางยาไซยาไนด์ น้องตอง
ภาพจาก ช่อง 3

          กรณีการเสียชีวิตของนางสาวชลดา หรือน้องตอง วัย 25 ปี เมื่อวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2567 จากการขี่มอเตอร์ไซค์ล้มข้างทางที่ริมถนนเส้นทางนิคม-บ้านดงน้อย ต.กกโก อ.เมือง จ.ลพบุรี เบื้องต้น อาการบาดเจ็บจากอุบัติเหตุมีเพียงเล็กน้อย แต่กลับทรุดหนักจนเสียชีวิตจนแพทย์พบเห็นความผิดปกติ

          เมื่อผ่าพิสูจน์ศพกลับพบกลุ่มยาพิษไซยาไนด์อยู่ในเลือดและกระเพาะอาหาร อีกทั้งก่อนการเสียชีวิต น้องตองทำประกันชีวิตวงเงินสูงสุด 1.5 ล้านบาท และคนที่ได้รับผลประโยชน์คือ นายปฏิพัธน์ เพื่อนผู้ตาย

          ทั้งนี้ครอบครัวของน้องตองต่างสงสัยว่า นายเบียร์อยู่เบื้องหลังเหตุการณ์นี้ แต่ยังไม่มีหลักฐานอะไรในการเอาผิด

จับเบียร์ วางยาไซยาไนด์ น้องตองภาพจาก โหนกระแส

จับผู้ต้องหาคดีติดสินบนตำรวจ


          ต่อมา วันที่ 7 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุมนายปฏิพัธน์หรือเบียร์ วัย 25 ปี ที่ อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์ ข้อหาติดสินบนเจ้าพนักงาน โดยนายปฏิพัธน์ ขอให้การในชั้นสอบสวนเท่านั้น ไม่ยอมตอบคำถามใด ๆ

          อย่างไรก็ตาม ช่วงหนึ่งนายปฏิพัธน์ โทรศัพท์หาญาติ แจ้งว่าไม่ต้องมาประกันตัว ซึ่งไม่มีใครรู้เหตุผลว่าทำไปเพราะอะไร ตั้งใจไม่ให้ประกันตัวจริงหรือแค่ต้องการประชดญาติ

          ส่วนสาเหตุที่นายปฏิพัธน์ถูกจับข้อหาติดสินบน เป็นเพราะช่วงที่น้องตองเกิดอุบัติเหตุกระทั่งเสียชีวิต นายปฏิพัธน์ เป็นคนจัดการทุกอย่างแทนครอบครัว พร้อมประสานกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองลพบุรี เสนอเงิน 2 แสนบาท เพื่อช่วยจัดการให้คดีนี้เป็นอุบัติเหตุ เมื่อคดีนี้เป็นข่าวใหญ่ในวันที่ 1 สิงหาคม ที่ผ่านมา ก็มีการเพิ่มเงินติดสินบนเป็น 1 ล้านบาท พนักงานสอบสวนจึงนำเรื่องนี้ไปรายงานผู้บังคับบัญชา และให้ศาลออกหมายจับ

ยอมรับเรื่องไซยาไนด์


          ล่าสุด วันที่ 10 สิงหาคม 2567 ช่อง 3 รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวนายปฏิพัธน์มาสอบสวนเพิ่มเติม ใช้เวลาสืบสวนประมาณ 3 ชั่วโมง ทางแม่และญาตินายปฏิพัธน์ ก็ติดต่อทนายเพื่อเข้าร่วมในการสอบสวน จึงต้องสอบสวนใหม่ทั้งหมด

          ขณะเดียวกัน ตำรวจก็พบหลักฐานสำคัญที่นายปฏิพัธน์สั่งซื้อไซยาไนด์ราคาขวดละ 3 หมื่นบาท ผ่านช่องทางออนไลน์ เมื่อเดือนมกราคม 2567 น่าจะเชื่อมโยงกับการเสียชีวิตของน้องตอง ทำให้นายปฏิพัธน์ ยอมเปิดปากสารภาพว่าเป็นเรื่องจริง

          อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังคงต้องสืบต่อถึงที่มาของไซยาไนด์ ผู้นำไซยาไนด์มาส่ง รวมถึงครอบครัวที่อ้างว่านายปฏิพัธน์จะไม่มีการทำอะไรแบบนี้ว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีหรือไม่

จับเบียร์ วางยาไซยาไนด์ น้องตอง
ภาพจาก ช่อง 3


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไอ้เบียร์ สารภาพซื้อไซยาไนด์ 3 หมื่น โยงคดีฆ่าน้องตอง แถมติดสินบนตำรวจ 1 ล้าน โพสต์เมื่อ 10 สิงหาคม 2567 เวลา 11:51:52 14,436 อ่าน
TOP
x close