ไวรัลจัดแข่งฟุตซอลชายในโรงเรียน มีทีมหนึ่งสมัครคนแชร์เป็นพัน จนต้องลงไปดูที่ชื่อ


          แข่งฟุตซอลชายภายในโรงเรียน เพียงแค่เห็นหน้าคนสมัคร ก็เรียกเสียงฮือฮา คนแชร์ไปกว่า 1,600 ครั้ง พรอมแนะนำให้ไปลงแข่งวอลเลย์บอลย้อนรอยภาพยนตร์ดัง 20 ปีก่อน

นักฟุตซอล โรงเรียนธาตุนารายณ์วิทยา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มสาระสุขศึกษาและพลศึกษา โรงเรียนธาตุนารายณ์วิทยา

          หนึ่งในกิจกรรมที่สนุกสนาน และช่วยให้เด็กมีสุขภาพแข็งแรง ห่างไกลยาเสพติด นั่นคือ การแข่งขันกีฬาภายในโรงเรียน ซึ่งแต่โรงเรียนก็จะมีกิจกรรมที่แตกต่างกันไป เช่น ฟุตบอลห้อง, ฟุตซอลห้อง ฯลฯ

          วันที่ 10 สิงหาคม 2567 โรงเรียนธาตุนารายณ์วิทยา จ.สกลนคร มีการเปิดรับสมัครนักเรียนลงแข่งขันฟุตซอลต้านยาเสพติด 2567 ประเภททีมชาย ซึ่งมีนักเรียนหลายคนสนใจ ต่างลงสมัครกันอย่างพร้อมเพรียง

          อย่างไรก็ตาม มีอยู่ทีมหนึ่งที่ลงสมัครและสร้างความโดดเด่นตั้งแต่ยังไม่เริ่มแข่ง ทันทีที่ทางโรงเรียนลงภาพประกาศผังรายชื่อนักกีฬา ก็เรียกเสียงฮือฮาได้ในทันที จนมีคนแชร์ในเฟซบุ๊กกว่า 1,600 ครั้ง ทั้งที่ยังลงประกาศไม่ถึง 24 ชั่วโมง ทีมนี้มีชื่อว่า 7 หมัดธาตุนารายณ์ ลงแข่งขันฟุตซอล รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี ประเภททีมชาย

นักฟุตซอล โรงเรียนธาตุนารายณ์วิทยา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก กลุ่มสาระสุขศึกษาและพลศึกษา โรงเรียนธาตุนารายณ์วิทยา

          เมื่อมองรูปนักเตะแต่ละคนในทีมนี้ แวบแรกต้องคิดในใจว่า ผู้ชายจริงหรือเปล่า เพราะแต่ละคนล้วนไว้ผมยาว และหน้าตาสวยกันทั้งนั้น กระทั่งลงมาอ่านชื่อแต่ละคน ก็เก็ตในทันทีทันใด

          ด้านชาวเน็ตต่างเข้ามาขอบคุณโรงเรียนที่เข้าใจและเปิดโอกาสให้เด็ก ๆ แสดงออกในสิ่งที่ตัวเองเป็น ได้มีโอกาสโชว์ความเปล่งประกาย รวมถึงอยากให้โรงเรียนไลฟ์สดตอนแข่ง เพราะอยากชมผลงานของน้อง ๆ ทีมนี้

          ขณะที่บางคนก็แนะนำน้อง ๆ ไปลงแข่งขันวอลเลย์บอลชาย เป็นการสานตำนานตามรอยภาพยนตร์ไทยชื่อดังเมื่อ 20 ปีที่แล้ว คือ สตรีเหล็ก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัลจัดแข่งฟุตซอลชายในโรงเรียน มีทีมหนึ่งสมัครคนแชร์เป็นพัน จนต้องลงไปดูที่ชื่อ โพสต์เมื่อ 10 สิงหาคม 2567 เวลา 16:56:08 16,180 อ่าน
TOP
x close