ลูกร้องเพลงวันแม่ ของเสก โลโซ ฟังเนื้อร้องแล้วเอ๊ะ ยิ่งท่อนปิด ลูกคงได้พ่อใหม่ อะไรเนี่ย


           ลูกร้องเพลงวันแม่ ของเสก โลโซ ฟังเนื้อร้องแล้วเอ๊ะมาก ใช่เนื้อร้องจริง ๆ ใช่ไหม แถมแม่ร้องปิดเพลงด้วยท่อนที่ว่า บางคนอาจได้มีพ่อใหม่ เพลงนี้จากใจใครระหว่างพ่อหรือลูก

ไวรัลเพลงวันแม่
ภาพจาก TikTok @tide_lerttiwat

           เพลงยอดฮิตประจำวันแม่ ถ้าไม่ใช่เพลงค่าน้ำนม ก็เป็นเพลง แม่ ของเสก โลโซ ที่เปิดกันหลายปีจนฮิตติดหู โดยเฉพาะท่อน "คิดถึงแม่ขึ้นมา น้ำตามันก็ไหล อยากกลับไปซบลงที่บนตักแม่"

           วันที่ 10 สิงหาคม 2567 TikTok @tide_lerttiwat มีการลงคลิปน้องไทด์ วัย 9 ขวบ ที่กำลังพับผ้าให้แม่ โดยที่แม่กำลังกินข้าวอยู่ทางด้านหลัง สิ่งที่เป็นไฮไลต์จนคลิปเป็นไวรัลคือ น้องร้องเพลงแม่ของ เสก โลโซ น้ำเสียงดีมาก ฟังได้เพลิน ๆ

           "แม่จ๋า แม่รู้บ้างไหม ว่าลูกชายคนนี้เป็นห่วง ชาไข่มุกที่แม่ห่วงหวง ข้าวเหนียวมะม่วงกับทุเรียนของโปรดแม่ น้ำหนักแม่ขึ้นมา น้ำตาแทบจะไหล เสื้อผ้าไซซ์ XL ยังยัดไม่เข้า พ่อก็บ่นทุกวันค่ำยันเช้า เอาเมียเก่ากูคืนมา อีกไม่นานแม่เคยบอกไว้ จะตัดใจไม่กินข้าวเย็น แต่ความจริง ที่ลูกได้เห็น แม่ยังกิน 2 จานทุกมื้อเลย ถ้าแม่ไม่ลดลง พ่อคงมีเมียใหม่"

ไวรัลเพลงวันแม่
ภาพจาก TikTok @tide_lerttiwat

           เจอท่อนร้องแบบนี้เข้าไปรู้สึกเอ๊ะขึ้นมาทันที ใช่เพลงเสก โลโซจริง ๆ ใช่ไหม ทำไมเนื้อร้องแปลก ๆ ต้นฉบับที่ซึ้ง ๆ เพลงถูกแปลงเนื้อเป็นฮา แต่ที่เด็ดกว่านั้นคือ แม่ก็ได้ร้องท่อนปิดหลังจากลูกร้องจบอีกหนึ่งประโยคว่า "ถ้าพ่อทำได้ลง ลูกคงได้พ่อใหม่"

           ชาวเน็ตที่ได้ฟังเพลงนี้ต่างสงสัยว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่สื่อแทนใจใครกันแน่ ระหว่างพ่อหรือลูก บางคนก็ขอยืมเอาไปให้ลูกร้องบ้าง ซึ่งเจ้าของคลิปก็อนุญาตด้วยความยินดี

ไวรัลเพลงวันแม่
ภาพจาก TikTok @tide_lerttiwat

ไวรัลเพลงวันแม่
ภาพจาก TikTok @tide_lerttiwat

ไวรัลเพลงวันแม่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกร้องเพลงวันแม่ ของเสก โลโซ ฟังเนื้อร้องแล้วเอ๊ะ ยิ่งท่อนปิด ลูกคงได้พ่อใหม่ อะไรเนี่ย อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2567 เวลา 11:11:36 7,212 อ่าน
TOP
x close