หนุ่มเจอแม่บงการเรื่องตัดผม โมโหจัดรัวหมัดใส่หน้าช่างหญิงจนร้านพัง ด่าตัดทรงไรให้กู


           หนุ่มเจอแม่บงการเรื่องตัดผม จนช่างตัดไม่ถูกใจ ลุกขึ้นมาชกหน้า ด่ากูไว้ผมมาตั้งนาน ตัดทรงอะไรให้ ส่วนแม่รีบขอโทษ บอกให้กราบก็ยอม

ต่อยช่างตัดผม
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

           วันที่ 11 สิงหาคม 2567 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่งใน จ.พระนครศรีอยุธยา มีการโพสต์ตามหาผู้ชายวัย 25 ปี ก่อเหตุต่อยช่างตัดผมในร้าน โดยรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคือ ลูกค้ามาพร้อมกับพ่อแม่ และเจ้าตัวเลือกแบบทรงผม ช่างตัดผมหญิงก็ตัดให้ตามที่เลือก

ต่อยช่างตัดผม
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

           ระหว่างที่ช่างตัดผมให้ แม่ของลูกค้าก็จะมากำชับเรื่องของการตัดผมตลอด ทำให้ลูกชายบ่นว่า "สั่งอยู่นั่นแหละ" แล้วก็ถีบ ปาข้าวของในร้าน และต่อยช่างตัดผม ทำให้พ่อแม่ผู้ก่อเหตุต้องเข้ามาห้าม แม่ขอโทษกับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้วออกจากร้านไป อย่างไรก็ตาม ผู้ก่อเหตุก็มีการเอะอะโวยวาย จะเข้ามาในร้านอีก จนแม่ล้มกระแทกกับพื้น

           ทางลูกชาย โวยวายเสียงดังชัดเจนว่า "กูไว้ผมมาตั้งนาน ตัดทรงอะไรให้กู" ส่วนแม่ก็ขอโทษที่บงการจนทรงผมไม่ถูกใจลูก จะให้กราบก็ได้

ต่อยช่างตัดผม
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

           ช่างตัดผม เปิดเผยว่า ตนกับคนในร้านตกใจมาก เพราะในร้านมีลูกค้าคนอื่น ๆ และมีเด็กอยู่ จึงพยายามล็อกประตู จำเลขทะเบียนรถของคนก่อเหตุเอาไว้ เสร็จแล้วก็ไปหาหมอและลงบันทึกประจำวันที่ สภ.พระนครศรีอยุธยา หลังจากนี้รอให้ผู้ก่อเหตุติดต่อมาเพื่อรับผิดชอบกับเรื่องที่เกิดขึ้น จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะตนถูกต่อยที่เบ้าตาด้านขวาจนบาดเจ็บ

ต่อยช่างตัดผม
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ต่อยช่างตัดผม
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเจอแม่บงการเรื่องตัดผม โมโหจัดรัวหมัดใส่หน้าช่างหญิงจนร้านพัง ด่าตัดทรงไรให้กู อัปเดตล่าสุด 11 สิงหาคม 2567 เวลา 14:20:33 7,052 อ่าน
TOP
x close