เปิดภาพแม่ประนอม เจ้าของแบรนด์น้ำจิ้มไก่ชื่อดัง ในลุคปัจจุบัน ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน

         เปิดภาพแม่ประนอม เจ้าของแบรนด์น้ำจิ้มไก่ชื่อดัง ในลุคปัจจุบัน ต่างจากตอนอยู่ในตราสินค้าเยอะแค่ไหน ตอนนี้แม่ประนอมอายุ 86 ปีแล้ว
แม่ประนอมในปัจจุบัน
ภาพจาก แม่ประนอม

         หากให้นึกถึงชื่อน้ำจิ้มไก่ขึ้นมายี่ห้อหนึ่ง คนไทยส่วนใหญ่ต้องนึกถึงชื่อ "แม่ประนอม" ขึ้นมาเป็นชื่อแรกอย่างแน่นอน เพราะเป็นแบรนด์ที่อยู่คู่คนไทยมานาน ติดหูติดตา และมีภาพจำเป็นรูปผู้หญิงอยู่ในโลโก้สินค้า ซึ่งเป็นแม่ประนอมตัวจริง
         
         วันที่ 12 สิงหาคม 2567 ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กมีการเปิดเผยภาพของแม่ประนอมตอนปัจจุบัน ซึ่งถ่ายไว้เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม ที่ผ่านมา ให้เห็นกันชัด ๆ ว่า แม่ประนอมคนในตราสินค้า กับแม่ประนอมคนปัจจุบัน เปลี่ยนแปลงไปมากแค่ไหน โดยในรูปจะเห็นแม่ประนอมคนปัจจุบัน ยืนตำแหน่งเดียวกับโลโก้แม่ประนอมที่เห็นในฉากหลัง

แม่ประนอมในปัจจุบัน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Nartraphee Tancho

         สำหรับที่มาที่ไปของแม่ประนอม เริ่มต้นในปี 2502 จากการก่อตั้งบริษัท พิบูลย์ชัยน้ำพริกเผาไทยแม่ประนอม จำกัด แต่ในตอนแรกผลิตสินค้าเพียงชนิดเดียวคือ น้ำพริกเผาไทยบรรจุขวดแก้ว ยี่ห้อแม่ประนอม ก่อนที่จะขยายธุรกิจอื่น ๆ มาขายน้ำพริก, น้ำจิ้ม, น้ำพริกแกง และอื่น ๆ ภายใต้เครื่องหมายการค้าตราแม่ประนอม และตราครัวสยาม
         

         จากนั้น ธุรกิจแม่ประนอมก็ขยายตัวไปเรื่อย ๆ จนได้รับการยอมรับจากผู้บริโภคอย่างกว้างขวางทั้งชาวไทยและต่างชาติ ส่งออกจำหน่ายไปทั่วโลก

แม่ประนอมในปัจจุบัน
ภาพจาก แม่ประนอม
         
         ส่วนคนที่อยู่ในตรายี่ห้อแม่ประนอม ก็คือนางประนอม แดงสุภา ปัจจุบันอายุ 86 ปี ยังคงแข็งแรงและออกงานต่าง ๆ อยู่เสมอ

แม่ประนอมในปัจจุบัน
ภาพจาก แม่ประนอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพแม่ประนอม เจ้าของแบรนด์น้ำจิ้มไก่ชื่อดัง ในลุคปัจจุบัน ยังคงเหมือนเดิมไม่เปลี่ยน โพสต์เมื่อ 12 สิงหาคม 2567 เวลา 15:25:26 13,378 อ่าน
TOP
x close