ดราม่า ต่อรูบิคเป็นหน้า วิว กุลวุฒิ เข้าไปรับทราบ แต่ไม่ซื้อ ผิดไหม - พ่อทนไม่ไหวต้องมาโต้


           ดราม่าต่อรูบิควิว กุลวุฒิ ฮีโร่เหรียญเงินโอลิมปิก เข้าไปโพสต์รับทราบ แต่โดนแซะต่อเพื่อหวังขาย จนพ่อทนไม่ไหวต้องออกมาตอบโต้ เตรียมฟ้องร้องหมิ่นประมาท

ดราม่าต่อรูบิค วิว กุลวุฒิ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ik-Q & LeBron Family Fun

           วันที่ 12 สิงหาคม 2567 ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังมีดราม่าประเด็นที่เฟซบุ๊ก Ik-Q & LeBron Family Fun ต่อรูบิคเป็นรูปวิว กุลวุฒิ วิทิตศานต์ เพื่อให้กำลังใจก่อนที่วิว กุลวุฒิ จะคว้าเหรียญเงินในการแข่งขันโอลิมปิก 2024 ได้

           โดยจุดที่สังคมกำลังถกเถียงกันคือ เพจทีมงานแอดมินของวิว กุลวุฒิ ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้รูปผลงานรูบิคว่า "พี่วิว เห็นเรียบร้อยแล้วนะครับ ฝากบอกน้อง ๆ ว่าสวยงาม และขอบคุณมาก ๆ ครับ"

           จากนั้นก็มีเพจนำไปขยายความต่อว่า "รับทราบ รู้เรื่อง แต่ไม่ซื้อ รื้อทำคนใหม่ได้เลย" ทำให้คนเข้ามารุมแซะว่า ต่อรูบิคโชว์เพื่อกดดันหวังให้คนมาซื้อผลงาน เป็นการมัดมือชกวิว กุลวุฒิให้ต้องซื้อ แต่สุดท้ายทางวิวก็ไม่ซื้อ ขณะที่ความเห็นอีกฝั่งก็มองว่า น้องทั้ง 2 คนต่อรูบิคเพราะความชื่นชอบเฉย ๆ

ดราม่าต่อรูบิค วิว กุลวุฒิ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ik-Q & LeBron Family Fun

พ่อน้องทนไม่ไหว ลูกโดนรุมแซะ


           ต่อมา คุณพ่อของน้องออกมาโพสต์ว่า อีก 2-3 วันจะลงคลิปอธิบายเรื่องนี้ เพราะตอนนี้คนเข้าใจผิดกันไปเยอะมาก และเป็นการยากที่จะมาอธิบายให้กับคนที่มีทัศนคติแย่ ๆ แต่ละเพจก็ลงข้อความแล้วบิดเบือนจากความจริง เอาเด็กมาแขวนและปั่นไปในทางที่ผิด เพื่อให้คนมากดไลก์ ถ้าหากคลิปออกมาเมื่อไร เชื่อว่าหลายคนจะเข้าใจมากขึ้น

           หลังจากนี้ จะมีการฟ้องร้องคนที่ละเมิดสิทธิเด็กและหมิ่นประมาทเด็กพิการทางสายตา ตั้งใจทำในสิ่งที่ตัวเองรักและใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ส่วนกรณีที่มีการต่อรูปน้องเทนนิส พานิภัค วงศ์พัฒนกิจ รูปนี้ต่อเอาไว้ตั้งแต่เดือนเมษายน แต่คนมาโยงมั่วว่าต่อหลังจากน้องเทนนิสได้เหรียญทองโอลิมปิก

           ทั้งนี้ ชาวเน็ตได้เข้ามาแนะนำคุณพ่อว่า ถ้าไม่อยากให้เกิดดราม่ารูบิค ก็ควรเขียนเอาไว้ตอนที่ลงรูปเลยว่า "ไม่ขาย" คนที่ถูกเอารูปมาทำรูบิคจะได้ไม่รู้สึกกดดัน

ดราม่าต่อรูบิค วิว กุลวุฒิ

ดราม่าต่อรูบิค วิว กุลวุฒิ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Ik-Q & LeBron Family Fun



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดราม่า ต่อรูบิคเป็นหน้า วิว กุลวุฒิ เข้าไปรับทราบ แต่ไม่ซื้อ ผิดไหม - พ่อทนไม่ไหวต้องมาโต้ อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2567 เวลา 10:32:43 29,070 อ่าน
TOP
x close