ไรเดอร์หน้าชา จะไปส่งอาหารกลับโดนลูกค้าด่าเปิง เห็นเบอร์ถึงเก็ต ก็ว่า..ทำไมเสียงคุ้น

          หนุ่มไรเดอร์หน้าชา โทร. ไปหาลูกค้า เจอด่าไม่เว้นวรรคแทบไม่ได้หายใจ ฟังไปฟังมาเริ่มกระจ่าง พอเห็นเบอร์โทร. เข้าไป นี่เก็ตเลย โลกมันกลมจริง ๆ



ไรเดอร์ส่งอาหารแฟนเก่า
ภาพจาก  TikTok @basnobu23

          เรียกว่าเป็นอาชีพที่ต้องเจอเรื่องราวท้าทายให้รับมืออยู่เสมอ สำหรับไรเดอร์ส่งอาหาร เพราะบางครั้งก็ไม่รู้เลยว่าลูกค้าที่ต้องเจอจะเป็นใคร จนบางครั้งอาจจะโดนคำพูดทิ่มแทงใจเข้าเต็ม ๆ โดยไม่ทันตั้งตัว

          วันที่ 12 สิงหาคม 2567 ผู้ใช้ TikTok @basnobu23 เผยเรื่องราวที่ได้รับออร์เดอร์ไปส่งอาหารให้กับลูกค้ารายหนึ่ง แต่เมื่อจะโทร. ไปสอบถามพิกัดและช่องทางการจ่ายเงิน กลับถูกอีกฝ่ายพูดด้วยท่าทีไม่พอใจ ที่โทร. ไปหาซะอย่างงั้น

          จากคลิปเมื่อไรเดอร์โทร. ไปหาลูกค้า พบว่าปลายสายเป็นเสียงของผู้หญิงพูดกลับมาว่า "โทร. มาทำไม มีอะไร กูบอกแล้วว่ามึงไม่ต้องโทร. มาอีก ไหนมึงบอกว่าอยากอยู่คนเดียวมากไม่ใช่เหรอ"

          หนุ่มไรเดอร์กำลังจะพูดอธิบายแต่ก็ไม่ทัน โดนตัดพ้อกลับมาชุดใหญ่ว่า "เลิกกันไปตั้งนานแล้ว ต่างคนต่างอยู่ดีกว่า มึงไม่ต้องโทร. มาหรอก แม่- น่าเบื่อฉิบหายเลย" ก่อนจะหนุ่มจะมีจังหวะได้พูดกลับไปว่า "ไม่ใช่ มาส่งข้าว"


ไรเดอร์ส่งอาหารแฟนเก่า
ภาพจาก  TikTok @basnobu23

          ปรากฏว่า เจ้าตัวเพิ่งเอะใจ ว่าแล้วทำไมเห็นเบอร์คุ้น ๆ เพราะที่แท้ลูกค้าที่จะไปส่งอาหาร ก็คือแฟนเก่านี่เอง จึงถามกลับไปว่า ได้สั่งข้าวไว้ไหม ฝ่ายหญิงบอกว่า สั่ง พร้อมยังประชดกลับอีกด้วยว่า "ไรเดอร์มีตั้งเยอะตั้งเยอะ ทำไมต้องมาติดมึงด้วย" ทำเอาหนุ่มไม่รู้จะอธิบายยังไง
          
          สุดท้าย หนุ่มไรเดอร์ ถามสั้น ๆ ว่า แล้วจะเอายังไงดี ข้าวที่สั่งจะรับไหม เพราะเล่นด่ามาเป็นชุด โดยลูกค้าแฟนเก่าบอกว่า รับ เอาไว้หน้าบ้านเลย เดี๋ยวออกไปเอา ก่อนที่จะวางสายไป จนช่วงท้ายไรเดอร์หนุ่มพูดกับกล้องว่า "ไรเดอร์มีเป็นร้อย สั่งข้าวติดกู แฟนเก่า"

          คลิปนี้กลายเป็นไวรัลมียอดเข้าชมกว่า 2.2 ล้านครั้ง โดยชาวเน็ตต่างก็ยอมใจในความโลกกลม บางส่วนก็เข้าใจหญิงสาวที่ไม่อยากสุงสิงกับแฟนเก่า แต่ก็ยังหนีไม่พ้นมาเจอในบทบาทของไรเดอร์ ขณะที่อีกมุมก็รู้สึกเห็นใจหนุ่มไรเดอร์ เพราะยังไม่ทันทำอะไรก็โดนด่าซะยับเยิน ไม่อยากจะนึกเลยว่าตอนคบกันจะโดนมาขนาดไหนกันเนี่ย

ไรเดอร์ส่งอาหารแฟนเก่า

ไรเดอร์ส่งอาหารแฟนเก่า

ไรเดอร์ส่งอาหารแฟนเก่า

ไรเดอร์ส่งอาหารแฟนเก่า

ไรเดอร์ส่งอาหารแฟนเก่า

ไรเดอร์ส่งอาหารแฟนเก่า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไรเดอร์หน้าชา จะไปส่งอาหารกลับโดนลูกค้าด่าเปิง เห็นเบอร์ถึงเก็ต ก็ว่า..ทำไมเสียงคุ้น อัปเดตล่าสุด 13 สิงหาคม 2567 เวลา 16:51:32 51,084 อ่าน
TOP
x close