ซื้อบ้านมือสอง 9 แสน ไปถึงบ้านเจอลูกเจ้าของบ้านขู่ยิงทิ้ง 2 ปียังไม่ออก เส้นใหญ่จากไหน


          ซื้อบ้านจากกรมบังคับคดี 9 แสน ถูกต้องทุกขั้นตอน พอไปถึงบ้านกลับเจอลูกเจ้าของบ้านเดิมขู่ยิงทิ้ง ผ่านไป 2 ปียังไม่ยอมย้ายออก ร้องเรียนยันผู้ว่าฯ หน่วยงานที่เกี่ยวข้องก็ไม่คืบ เส้นใหญ่จากไหน

ซื้อบ้านมือสอง
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          วันที่ 14 สิงหาคม 2567 ข่าวช่องวัน รายงานว่า ชายอายุ 42 ปี ซื้อบ้านราคา 3 ล้านบาทจากกรมบังคับคดี แต่พอจะเข้าไปพัก ลูกชายเจ้าของบ้านเดิมกลับขวาง บอกถ้าเข้ามาจะยิงทิ้ง อีกทั้งข่มขู่จะเอาเลือดหัวมาล้างเท้า และจะไม่ยอมติดคุก จำใส่หัวไว้

          รายละเอียดของเรื่องนี้ นายสมศักดิ์วัย 42 ปี เปิดเผยว่า ตนไปซื้อบ้านพร้อมที่ดิน จากกรมบังคับคดีในเดือนเมษายน 2565 ที่ อ.บางปลาม้า จ.สระบุรี เป็นบ้านไม้ 2 ชั้น เนื้อที่ 1 ไร่ 16 ตารางวา ราคา 9 แสนบาท อย่างไรก็ตาม เมื่อไปอยู่ ลูกชายที่เป็นเจ้าของบ้านคนเดิมขู่ว่า ถ้าเข้ามาจะยิง

ซื้อบ้านมือสอง
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          จากนั้นทางตนจึงใช้วิธีการฟ้องขับไล่ถึง 3-5 ครั้ง แต่พอถึงกำหนดส่งมอบบ้าน คู่กรณีก็ไม่ยอมย้ายออกเหมือนเดิม หนักสุดคือการมาขู่ถึงโรงพักต่อหน้าตำรวจ ถ้าหากอยากให้ย้ายออก ต้องจ่ายเพิ่ม 2 ล้าน ในบางครั้งก็มีการนำภาพของตนไปโพสต์ลงโซเชียลเน็ตเวิร์ก อ้างว่าปล่อยเงินกู้จนเกิดความเสียหาย, โพสต์รูปลูกปืนเรียงกันเพื่อข่มขู่ก็มี

ซื้อบ้านมือสอง
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

          ส่วนครอบครัวคู่กรณีก็โทรศัพท์มาขอร้อง อย่าเอาผิด เพราะกลัวเสียอนาคตราชการ แต่คู่กรณีก็ก่อกวนไม่หยุด จนต้องมีการแจ้งความเอาไว้ 4-5 คดีแล้ว รวมถึงคุยกับทางผู้ว่าราชการจังหวัดสุพรรณบุรี ขอให้มาเคลียร์ พอมีการนัดคุยกัน สุดท้ายคู่กรณีก็ยังคงทำแบบเดิม

          เมื่อร้องเรียนหน่วยงานที่เกี่ยวข้องให้สอบสวนทางวินัย ปัจจุบันผ่านไป 3-4 เดือนก็ยังไม่มีความคืบหน้าอะไร และอีกไม่กี่วันข้างหน้าหากไม่มีความคืบหน้าอีก ตนก็จะร้องเรียนยังนายอนุทิน ชาญวีรกูล รมว.มหาดไทย

ซื้อบ้านมือสอง
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

ซื้อบ้านมือสอง
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

ซื้อบ้านมือสอง
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

ซื้อบ้านมือสอง
ภาพจาก ข่าวช่องวัน

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซื้อบ้านมือสอง 9 แสน ไปถึงบ้านเจอลูกเจ้าของบ้านขู่ยิงทิ้ง 2 ปียังไม่ออก เส้นใหญ่จากไหน โพสต์เมื่อ 14 สิงหาคม 2567 เวลา 10:41:39 6,482 อ่าน
TOP
x close