สรุปเรื่องราวหมอเก่งหายตัว เจออีกทีอยู่นนทบุรี เสียชีวิตที่อยุธยา เพื่อนชายเล่าเกิดอะไรขึ้น

          สรุปเรื่องราว หมอเก่ง หายตัวไป กระทั่งเจอตัวแล้วยังปลอดภัยดี แต่เจอข่าวอีกทีเสียชีวิตแล้ว มันเกิดอะไรขึ้นบ้าน ด้านพ่อทำใจไม่ได้กับการเสียลูกครั้งนี้
หมอเก่งตายปริศนา
ภาพจาก ไทยพีบีเอส

          จากกรณีที่ หมอเก่ง นักวิชาการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางสระเก้า อ.แหลมสิงห์ จ.จันทบุรี ขับรถฮอนด้า แจ๊ส สีขาว ออกจากบ้านตั้งแต่วันที่ 10 สิงหาคม 2567 เจ้าหน้าที่ต้องตามหาตัวอย่างเร่งด่วน ท่ามกลางการรอคอยอย่างมีความหวังของครอบครัว โดยเฉพาะคุณพ่อที่รอลูกหน้าบ้าน ไม่ยอมไปไหน

          ต่อมา เจ้าหน้าที่สายตรวจรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ได้รับแจ้งว่ามีคนหน้าคล้ายหมอเก่งเช่าห้องที่ ซอยประชานิเวศน์ 38 แยก 11 ต.ท่าทราย อ.เมือง จ.นนทบุรี จึงเข้าไปตรวจสอบพบว่า เป็นหมอเก่งจริง ๆ อยู่กับแฟนหนุ่ม

          หมอเก่ง เปิดเผยว่า ตนสมัครใจมาเอง ไม่ได้ถูกทำร้ายร่างกาย ไม่ได้ถูกบังคับ สาเหตุมาจากปัญหากับที่บ้าน ยังไม่อยากติดต่อทางบ้านเวลานี้

ข้อความปริศนาจากหมอเก่ง ทำครอบครัวว้าวุ่น


          เดลินิวส์ออนไลน์ รายงานว่า หลังจากนั้นญาติได้รับข้อความปริศนาจากหมอเก่งว่า "ขอให้เอาศพกลับบ้าน เผาด้วยกันทั้งสองคนนะ ขอโทษด้วย" ซึ่งทำให้คนรับข้อความรู้สึกว้าวุ่นมาก ก่อนที่จะรู้ว่า หมอเก่งมีอาการอาเจียน ปวดท้องขั้นรุนแรงถึงขั้นหมดสติ กำลังรักษาตัวในห้องไอซียูที่โรงพยาบาลพระนครศรีอยุธยา หมอช่วยทำซีพีอาร์ 6 ครั้ง เมื่อได้ทราบข่าว ครอบครัวก็เดินทางไปที่ จ.พระนครศรีอยุธยา ทันที

          นอกจากนี้ ครอบครัวหมอเก่งได้ติดต่อนายยู เพื่อนชายคนสนิทของหมอเก่ง ถามว่า ติดต่อไปหลายครั้งทำไมไม่โทร. กลับ ซึ่งนายยูก็ตอบว่า โทร. กลับไม่ได้ แล้วก็เล่าเหตุการณ์ที่หมอเก่งต้องเข้าโรงพยาบาลว่า ในคืนวันที่ 12 สิงหาคม ที่ผ่านมา เวลา 21.30 น. หมอเก่งกับนายยูเข้าพักในที่พักแห่งหนึ่งที่ จ.พระนครศรีอยุธยา พร้อมกับสั่งอาหารมารับประทาน มีส้มตำ ซุปหน่อไม้ แกงเห็ด

          เมื่อรับประทานเสร็จหมอเก่งมีอาการอาเจียน ปวดท้องอย่างรุนแรง นายยูจึงเรียก 1669 เข้าช่วยเหลือ นำตัวหมอเก่งไปส่งโรงพยาบาล หลังจากนั้นไม่นาน หมอเก่งก็เสียชีวิต ส่วนครอบครัวก็ไม่เจอตัวนายยู


พ่อทำใจไม่ได้ เสียลูกไป


          ล่าสุด วันที่ 15 สิงหาคม 2567 ช่อง 3 รายงานว่า ที่บ้านหมอเก่งเต็มไปด้วยความโศกเศร้าเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยพ่อหมอเก่ง บอกว่า หลังจากที่ทราบข่าวและเห็นสภาพลูกที่นอนอยู่ ก็รู้สึกสงสารมาก ไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้

          ตนอยากฝากถึงนายยูที่หลบหนีไปว่า ทำไมถึงทำกับพ่อแบบนี้ได้ ยูรักพ่อ แต่ยูโกหกพ่อมาตลอด ส่วนเรื่องคดีความ ตำรวจยังไม่ให้ญาติให้ข้อมูล ส่วนเรื่องเดินทางไปรับศพ จะไปรับกับพระจากวัดกลางเก่า อ.ขลุง แต่ตนไม่ได้ขึ้นไปด้วย ญาติไม่ให้ไปเพราะกลัวทำใจลำบาก

          เมื่อรับศพมา จะเอาไว้ที่วัดบางสระเก้า บ้านเกิดของทางครอบครัวและเป็นที่ทำงานของหมอเก่ง ส่วนกำหนดการ จะคุยกันภายหลังว่าจะไว้ศพทั้งหมดกี่วัน

          ขณะที่ เฟซบุ๊ก กองสาธารณสุข อบจ.จันทบุรี มีการโพสต์แสดงความเสียใจกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่า กองสาธารณสุข องค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี ขอแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง และร่วมไว้อาลัยต่อการจากไปของนายอุดมศักดิ์ ทองม้วน (หมอเก่ง) เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลบางสระเก้า

          คณะผู้บริหาร ข้าราชการและลูกจ้าง องค์การบริหารส่วนจังหวัดจันทบุรี ขอไว้อาลัย และเป็นกำลังใจให้ครอบครัว ที่สูญเสียบุคคลอันทรงคุณค่าอย่างยิ่ง


ขอบคุณข้อมูลจาก เดลินิวส์ออนไลน์, ช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สรุปเรื่องราวหมอเก่งหายตัว เจออีกทีอยู่นนทบุรี เสียชีวิตที่อยุธยา เพื่อนชายเล่าเกิดอะไรขึ้น อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2567 เวลา 17:48:35 32,356 อ่าน
TOP
x close