สาวลื่นกลิ้งตกบันได หน้าคะมำแต่การทรงตัวเป็นเลิศ คนโฟกัสที่มือร้องอ๋อ เข้าใจทันที

 
           สาวเสียหลักลื่นล้ม กลิ้งตกบันได แต่ลีลาการทรงตัวยังเป็นเลิศ คนโฟกัสที่มือ รู้คืออะไรเข้าใจได้ทันที ทำไมทักษะดี

สาวลื่นล้ม กลิ้งตกบันได
ภาพจาก Hậu Hồ Huy

           เหตุการณ์ไม่คาดคิดเกิดขึ้นได้ทุกเสี้ยววินาที แต่มนุษย์มักมีสัญชาตญาณปกป้องของรักอย่างสุดชีวิต แม้ในช่วงคับขันที่ต้องเจ็บตัว แต่ก็ไม่ยอมสูญเสียของรักไป และสำหรับหญิงรายนี้ก็เช่นเดียวกัน…

           วันที่ 14 สิงหาคม 2567 เว็บไซต์ SAOstar เผยว่า มีคลิปวิดีโอถูกแชร์เป็นไวรัลในประเทศเวียดนาม เป็นคลิปเหตุการณ์คราวเคราะห์ของหญิงสาวรายหนึ่ง เมื่อเดินมาดี ๆ อยู่ ๆ เกิดเสียหลักลื่นล้ม และกลิ้งตกบันได สถานการณ์ดูน่าตกใจไม่น้อย แต่สุดท้ายกลายเป็นความตลกขบขันที่เรียกเสียงหัวเราะจากผู้คนจำนวนมาก

สาวลื่นล้ม กลิ้งตกบันได
ภาพจาก Hậu Hồ Huy

           กล้องวงจรปิดที่อยู่ในบริเวณดังกล่าวสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ โดยแสดงให้เห็นว่า หญิงรายนี้สวมกระโปรงยาวสีขาว เดินมาจากทางด้านข้าง จากนั้นเดินขึ้นบนบันไดที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ซึ่งมีลักษณะเหมือนเป็นหินอ่อน จากนั้นไม่แน่ใจว่าเธอสะดุดเท้า หรือพื้นตรงนั้นลื่น ทำให้เธอล้มกลิ้งตกลงมาจากบันได 2 ขั้น

           อย่างไรก็ตาม แม้ว่าหญิงรายนี้จะล้มคะมำตกลงมาจนหน้าเกือบทิ่มพื้น แต่เมื่อสังเกตดูดี ๆ จะพบว่า เธอกำของในมือเอาไว้แน่นไม่ยอมปล่อย นั่นก็คือแก้วชานม ที่ไม่เพียงแค่จะบังคับไม่ให้ตกกระทบพื้น แต่ยังทรงตัวด้วยท่ายาก เพื่อทำให้น้ำชานมในแก้วนั้นไม่กระฉอกออกมา ในขณะที่อีกมือถือโทรศัพท์มือถือ ก็ไม่ปล่อยให้ร่วงเช่นเดียวกัน

สาวลื่นล้ม กลิ้งตกบันได
ภาพจาก Hậu Hồ Huy

สาวลื่นล้ม กลิ้งตกบันได
ภาพจาก Hậu Hồ Huy

           ภายหลังจากคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันออกไป ก็ได้รับความนิยมจากผู้ใช้โซเชียลพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นขำขัน บอกว่าการล้มของเธอช่างน่าอัศจรรย์มาก แต่เมื่อมองดูที่มือของเธอก็เข้าใจได้ในทันทีว่าทำไมท่าทางของเธอถึงเป็นเช่นนั้น ทักษะการเอาตัวรอดก็ส่วนหนึ่ง แต่แรงจูงใจที่อยู่ในมือก็น่าจะมีส่วนสำคัญไม่น้อย

           "นี่แหละสุดยอดหญิง เธอล้มตกลงมาจากบันไดหน้าคะมำ แต่แก้วชานมในมือไม่เป็นอะไรเลย"

           "เธออาจจะล้มกระแทกแรงกว่านี้ หากไม่มีแก้วชานมอยู่ในมือ"

           "เป็นเรื่องดีที่เธอยังมีชมนมให้ดื่มต่อ แม้ว่าจะเจ็บตัวนิดหน่อย"

           "พูดได้ไหมว่าชานมช่วยชีวิตเธอ ฮ่า ๆ"

           นอกจากนี้ก็มีผู้ใช้โซเชียลเข้ามาร่วมแชร์ประสบการณ์ความฮาที่คล้ายกัน กล่าวว่า "ตอนไปทำงาน ฉันไปซื้อน้ำแก้วหนึ่ง ฉันสะดุดล้มกางเกงขาดและได้แผลถลอกที่ขา แต่น้ำในแก้วไม่หกเลยสักหยด เพื่อนร่วมงานที่ไปด้วยกันก็ยืนหัวเราะ ฉันก็ขำด้วยเหมือนกัน"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก SAOstar


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวลื่นกลิ้งตกบันได หน้าคะมำแต่การทรงตัวเป็นเลิศ คนโฟกัสที่มือร้องอ๋อ เข้าใจทันที อัปเดตล่าสุด 15 สิงหาคม 2567 เวลา 16:16:47 9,019 อ่าน
TOP
x close