ร้านสัตว์เลี้ยงอึ้ง เศรษฐีอยากให้อาบน้ำสัตว์ เห็นรูปทั้ง 3 ตัวแล้วเข่าอ่อน จะไหวไหม

           ร้านสัตว์เลี้ยงอึ้ง เศรษฐีอยากรู้รับอาบน้ำให้สิงโตไหม นึกว่าแค่คำเรียกเจ้าเหมียว ขอดูรูปถึงกับเข่าอ่อน ไม่ไหวจริง ๆ งานนี้ คนแซวสนั่น ถ้ารับงานอาจมีช่างหายตัว
สิงโต

          ในขณะที่ดูไบเป็นดินแดนที่เต็มไปด้วยเศรษฐีมากมาย การใช้ข้าวของหรูหราต่าง ๆ และครอบครองสัตว์เลี้ยงราคาแพงจึงไม่ใช่เรื่องแปลกใด ๆ แต่ถึงอย่างนั้น เจ้าของร้านเสริมสวยสำหรับสัตว์เลี้ยงรายหนึ่งก็ยังอดช็อกไม่ได้ เมื่อมีลูกค้าเศรษฐีโทร. มาสอบถามทางร้านว่าจะช่วยอาบน้ำให้สัตว์เลี้ยง 3 ตัวได้หรือไม่ ซึ่งเมื่อทางร้านได้เห็นภาพสัตว์เลี้ยงทั้ง 3 ตัวที่ว่านั่นชัด ๆ ก็ทำเอาเข่าอ่อน รีบปฏิเสธแทบไม่ทัน

          โดยวันที่ 15 สิงหาคม 2567 เว็บไซต์ TVBS รายงานว่า ร้านเสริมสวยสำหรับสัตว์เลี้ยงดังกล่าวคือร้าน WAGGIN TAILS ที่มีเจ้าของเป็นคนจีนในนครดูไบ สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ไม่นานมานี้ทางร้านได้นำเรื่องราวแปลก ๆ ที่พบเจอมาแชร์กับชาวเน็ตผ่านเว็บไซต์เสี่ยวหงชู ชุมชนออนไลน์ยอดนิยมในจีน บอกว่า "มีลูกค้าโทร. มาถามว่าจะอาบน้ำให้สิงโต 3 ตัวได้ไหม"

          อย่างไรก็ตาม เจ้าของร้านนึกว่าลูกค้าแค่เล่นมุก แกล้งเรียกแมวเหมียวที่บ้านว่าเป็นสิงโตแบบที่เจ้าของหลาย ๆ คนเรียกกัน จึงขอให้ทางลูกค้าส่งภาพของสัตว์เลี้ยงทั้ง 3 ตัวมาให้ช่างดูก่อน แต่กลับต้องช็อกเมื่อได้เห็นภาพจากลูกค้า ที่ยืนยันว่าสิงโตที่ว่า ก็คือสิงโตจริง ๆ

สิงโต
ภาพจาก Xiaohongshu

          จากภาพ ลูกค้ากำลังยืนอยู่ระหว่างสิงโตตัวใหญ่เบิ้ม 2 ตัว และยังมีภาพสิงโตตัวที่ 3 ส่งมาให้ดูเพิ่มเติม เจอแบบนี้เจ้าของร้านก็ถึงกับตะลึง อดสงสัยไม่ได้ว่า "ทำไมคุณถึงอยากให้อาบน้ำสิงโต ได้เวลาอาหารของสิงโตแล้วเหรอ ?"

          โพสต์ดังกล่าวกลายเป็นที่สนใจของชาวเน็ตจำนวนมาก หลาย ๆ คนอึ้งไปเหมือนกันเมื่อรู้ว่ามีคนอยากส่งสิงโตมาอาบน้ำเสริมสวยเหมือนสัตว์เลี้ยงอื่น ๆ ด้วย และยังมีคนไม่น้อยที่เข้ามาแซวทางร้าน เล่นมุกล้อกันว่ามีช่างหายไปบ้างหรือไม่หลังอาบน้ำเสร็จ เช่น

สิงโต
ภาพจาก Xiaohongshu

          "เร็วเข้า เริ่มไลฟ์เลย ฉันอยากเห็นคุณอาบน้ำสิงโต"

          "ถ้าคุณทำงานนี้ได้ดี ก็อาจจะมีสิงโต เสือดาว และเสือ จากบ้านเศรษฐีอื่น ๆ รอมาอาบน้ำกับคุณต่อนะ"

          "มีพนักงานที่ทำงานแล้วหายไปไหม ไปตามหาช่างเร็ว"


          ขณะที่ทางร้านก็เข้ามาตอบกลับแต่ละคอมเมนต์ ชี้ว่าแม้เจ้าของร้านจะรักสัตว์ แต่การอาบน้ำสิงโตนั้นไม่ใช่เรื่องธรรมดาทั่วไปเลย และยืนยันว่าทางร้านไม่ได้รับงานนี้ "ไม่อย่างนั้นพรุ่งนี้จะมีช่างลดไปอย่างน้อย 1 คนแน่ ๆ หลังอาบน้ำเสร็จ"
 

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก TVBS


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ร้านสัตว์เลี้ยงอึ้ง เศรษฐีอยากให้อาบน้ำสัตว์ เห็นรูปทั้ง 3 ตัวแล้วเข่าอ่อน จะไหวไหม โพสต์เมื่อ 15 สิงหาคม 2567 เวลา 17:26:49 37,528 อ่าน
TOP
x close