ครอบครัวร่วมเฟรมงานแต่ง นัดกันชูมินิฮาร์ต แต่คนหลุดโฟกัสที่คุณย่า ตึงสุดในรุ่นจริง ๆ

         ไวรัล ครอบครัวร่วมถ่ายภาพในงานแต่ง ผู้ใหญ่เข้าเฟรมชื่นมื่นชูมินิฮาร์ต หลุดโฟกัสที่มือคุณย่า เท่โดนใจชาวเน็ตเต็ม ๆ
งานแต่งงาน
ภาพจาก TikTok @thetikstr

         หนึ่งในความประทับใจที่เกิดขึ้นในงานแต่งงาน คือการที่ครอบครัวได้มาอยู่พร้อมหน้าร่วมถ่ายรูปแสดงความยินดีไว้เป็นที่ระลึก แต่บางครั้งก็เกิดเหตุผิดคิวจนกลายเป็นภาพที่เรียกรอยยิ้มให้กับทุกคน

         วันที่ 15 สิงหาคม 2567 ผู้ใช้ TikTok @thetikstr ลงภาพบรรยากาศช่วงหนึ่งในงานแต่งงาน เป็นช่วงที่ครอบครัวได้ร่วมถ่ายภาพกับบ่าวสาว พร้อมระบุแคปชั่นว่า "งานแต่งหลานชายทั้งที ย่าเลยจัดมินิฮาร์ตให้"

งานแต่งงาน
ภาพจาก TikTok @thetikstr

         จากภาพจะเห็นว่า ขณะที่ครอบครัวบ่าวสาวกำลังยืนถ่ายรูปร่วมกัน ช่วงหนึ่งมีการให้ทุกคนทำมือน่ารัก ๆ ยิ้มให้กล้อง แต่ไม่รู้ว่าหน้างานเกิดผิดคิวหรือแกล้งกันยังไง เพราะคุณย่าแทนที่จะทำมือมินิฮาร์ต กลายเป็นชูนิ้วกลางหันใส่กล้อง ด้วยใบหน้าท่าทางสุดตึง ทำเอาทุกคนต่างหลุดขำด้วยความเอ็นดู

         คลิปนี้กลายเป็นไวรัลที่มียอดเข้าชมกว่า 6 แสน ชาวเน็ตได้เห็นต่างก็ชื่นชอบภาพนี้ของคุณย่า เพราะไม่ค่อยได้เห็นผู้สูงวัยจะมีมาดเท่ ๆ โดนใจวัยรุ่นเช่นนี้ โดยเฉพาะกับในงานแต่ง ยิ่งเป็นอะไรที่ชวนพีคสุด ๆ ทำเอาหลายคนยกให้คุณย่า เป็นตัวตึงที่สุดในรุ่นเลยทีเดียว


งานแต่งงาน

งานแต่งงาน

งานแต่งงาน

งานแต่งงาน

งานแต่งงาน



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครอบครัวร่วมเฟรมงานแต่ง นัดกันชูมินิฮาร์ต แต่คนหลุดโฟกัสที่คุณย่า ตึงสุดในรุ่นจริง ๆ อัปเดตล่าสุด 16 สิงหาคม 2567 เวลา 13:49:50 9,339 อ่าน
TOP
x close