สาวไปเยี่ยมบ้านแฟนครั้งแรก ใหญ่โตหรูหราจนร้องโอ้โห เข้าไปเห็นข้างในจะร้องไห้


          สาวกำลังจะแต่งงาน ไปเยี่ยมบ้านแฟนครั้งแรก เห็นหลังใหญ่โตหรูหราสุดปลื้มใจ แต่พอเห็นข้างในอารมณ์เปลี่ยนแรง

บ้านหรูหลังใหญ่
ภาพจาก Weibo

          เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2567 เว็บไซต์ Sohu เผยเรื่องราวจากหญิงรายหนึ่งในประเทศจีน เธอได้คบหากับแฟนหนุ่มซึ่งมาจากพื้นที่ชนบทในมณฑลหูหนาน เขาบอกกับเธอว่า ครอบครัวของเขามีวิลล่าหรูพร้อมลานกว้างที่มีภูมิทัศน์สวยงาม จนกระทั่งเธอกำลังจะแต่งงานกับเขา เมื่อไม่นานมานี้เธอจึงตัดสินใจเดินทางไปเยี่ยมบ้านของเขาเป็นครั้งแรก

          เมื่อไปถึงหน้าบ้านเธอก็ต้องตกตะลึงเป็นอย่างมาก เพราะสิ่งที่เธอเห็นเกินกว่าที่เธอจินตนาการเอาไว้ บ้านของครอบครัวว่าที่สามีมีขนาดใหญ่โตหรูหราทรงเกียรติมาก มีรั้วเหล็กบานใหญ่ที่ถูกออกแบบมาอย่างดี และมีลานกว้างขวางเต็มไปด้วยพืชพรรณไม้สวยงาม เธอเห็นแล้วรู้สึกประทับใจและปลื้มปลิ่มไม่น้อย ดีใจที่กำลังจะได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวนี้

บ้านหรูหลังใหญ่
ภาพจาก Weibo

          แต่แล้วเมื่อเธอเข้ามาด้านในบ้าน อารมณ์และความรู้สึกดีใจจนอิ่มล้นของเธอก็พลันหายวับไปกับตา เมื่อเธอได้เห็นสภาพภายในบ้านที่ต่างกับภายนอกอย่างสิ้นเชิง เฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งภายในดูเก่าและชำรุดทรุดโทรม รวมทั้งของเบ็ดเตล็ดต่าง ๆ ที่เป็นสไตล์เก่า ดูมีอายุไม่น่าจะต่ำกว่า 10 ปี ส่วนภาพที่แขวนอยู่นั้นก็ดูไร้รสนิยม ระเบียงบ้านก็ผุพัง ไม่ได้รับการซ่อมแซม แถมยังแขวนผ้าระโยงระยาง

          บริเวณผนังของบ้านจากที่เคยเป็นสีขาวก็เต็มไปด้วยรอยคราบสกปรกและรอยแตก แสดงให้เห็นถึงการขาดการดูแล บนเพดานก็มีร่องรอยของโคมไฟที่ขาดชำรุดและหายไป แต่ไม่ได้รับการเปลี่ยนใหม่ จึงเหลือทิ้งรูเอาไว้อย่างไม่น่ามอง ในส่วนของห้องนอนก็มีแค่เตียงไม้สภาพเก่าและดูน่ากลัว ไม่มีโต๊ะเครื่องแป้งหรือแม้กระทั่งตู้เสื้อผ้า

บ้านหรูหลังใหญ่
ภาพจาก Weibo

บ้านหรูหลังใหญ่
ภาพจาก Weibo

          นอกจากนี้ที่ห้องนั่งเล่นชั้นสองยังดูสกปรกมากกว่าชั้นหนึ่ง โซฟาสภาพเปรอะเปื้อน ทั้งเบาะรองนั่งและผ้าม่านดูไม่ได้ผ่านการซักมาเป็นเวลานาน ด้านในครัวก็ดูไม่สะอาด แม้ว่าจะมีหน้าต่างให้มองออกไปชมวิวธรรมชาติสดชื่นด้านนอก แต่บรรยากาศภายในบ้านดูอึมครึมมาก แค่มองก็รู้สึกถึงความอึดอัดอย่างบอกไม่ถูก

          "แต่เดิมมันคงเคยดูดี แต่ตอนนี้สภาพมันแย่มาก ๆ"

          หญิงสาวเผยว่า แม้ว่าภายนอกจะดูเป็นแบบที่แฟนหนุ่มบอกจริง แต่ภายในรู้สึกเหมือนเธอโดนหลอกอย่างน่าสังเวช เธอต้องทนอยู่ที่นั่นเป็นเวลา 1 วันเต็ม ๆ เธออยากจะออกไปจากบ้านหลังนั้น และคิดว่าคงไม่สามารถทนอยู่ในบ้านที่มีสภาพเช่นนี้ได้ เธอรู้สึกเสียใจมาก ไม่รู้ว่าคิดผิดหรือไม่ที่จะแต่งงานกับแฟนหนุ่มรายนี้

บ้านหรูหลังใหญ่
ภาพจาก Weibo

บ้านหรูหลังใหญ่
ภาพจาก Weibo

บ้านหรูหลังใหญ่
ภาพจาก Weibo

บ้านหรูหลังใหญ่
ภาพจาก Weibo

บ้านหรูหลังใหญ่
ภาพจาก Weibo


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Sohu, Sina




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไปเยี่ยมบ้านแฟนครั้งแรก ใหญ่โตหรูหราจนร้องโอ้โห เข้าไปเห็นข้างในจะร้องไห้ อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2567 เวลา 15:56:52 45,703 อ่าน
TOP
x close