สาวเรียนกฎหมาย เจออาจารย์สั่งการบ้านสั้น ๆ แต่หนักอึ้ง ถ้าเอาจริงอาจติด F ยกคลาส !

 
          ไวรัล สาวเข้าเรียนวิชากฎหมาย อาจารย์สั่งการบ้าน ขอแค่เอกสารแผ่นเดียว แต่ทำไมมันยากสุด ๆ คนแห่แซว แบบนี้คงติด F ยกห้อง

การบ้าน
 ภาพจาก TikTok @impirl

          เป็นอะไรที่ไม่ง่ายเลยสำหรับชีวิตการเรียนมหาวิทยาลัย เพราะหลาย ๆ คนต้องโฟกัสเนื้อหาหลายวิชาไปสอบให้ได้คะแนนดีที่สุด แถมบางครั้งก็อาจเจอเซอร์ไพรส์ ได้รับการบ้านสุดหินจากอาจารย์เป็นของแถม

          วันที่ 16 สิงหาคม 2567 โลกออนไลน์แชร์คลิปจากผู้ใช้ TikTok @impirl ลงคลิปบรรยากาศช่วงหนึ่งในชั้นเรียนมหาวิทยาลัย ที่อาจารย์สั่งงาน ให้เวลาส่งได้ถึงก่อนสอบ พอได้เห็นถึงกับไปต่อไม่ถูก เกรงว่าจะต้องติดค้างอยู่ที่วิชาเดียวจนเรียนไม่จบ

          จากภาพอาจารย์สั่งงานว่า "การบ้านวิชากฎหมายครอบครัว ให้นิสิต หาคนรัก คบเป็นแฟน จากนั้น "จดทะเบียนสมรส" แล้วถ่ายเอกสาร "ทะเบียนสมรส เป็นสำเนาเอกสารมาส่งอาจารย์ กำหนดส่งก่อนสอบปลายภาค หมายเหตุ การสมรสต้องมีผลสมบูรณ์ ตามกฎหมาย"

          งานนี้พอได้เห็นถึงกับท้อ เพราะการจะหาแฟนก็ว่ายากแล้ว ถ้าจะไปถึงขั้นจดทะเบียนสมรสคงจะแทบถอดใจ จนเจ้าตัวต้องแคปชั่นว่า "บ่จบดอกเด้อแม่เอ้ย 4 ปีนั่น มันสิคาแต่วิชานี้ล่ะ"

          คลิปนี้กลายเป็นไวรัลที่มียอดเข้าชมกว่า 1 ล้านครั้ง ชาวเน็ตได้เห็นต่างก็ยอมใจ ถึงกับยกให้นี่เป็นการบ้านที่ยากที่สุดที่เคยเจอ อย่างไรก็ดี เจ้าตัวมาเฉลยให้โล่งอกว่า อาจารย์แค่ทำขึ้นมาเพื่อแซวเด็ก ๆ เล่นท้ายคาบเฉย ๆ เท่านั้นเอง

การบ้าน

การบ้าน

การบ้าน

การบ้าน

การบ้าน


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเรียนกฎหมาย เจออาจารย์สั่งการบ้านสั้น ๆ แต่หนักอึ้ง ถ้าเอาจริงอาจติด F ยกคลาส ! โพสต์เมื่อ 16 สิงหาคม 2567 เวลา 19:02:09 6,855 อ่าน
TOP
x close