ผงะ ! แห่ช่วยฝรั่งคลั่ง แก้ผ้าฟัดกับวัวริมทาง ยื้อเกาะแม้โดนขวิดอ่วม คาดอารมณ์เปลี่ยว

           ชาวบ้านผงะ เจอฝรั่งแก้ผ้ากอดรัดกับวัว เจ้าตัวยื้อเกาะเขาแม้โดนขวิดอ่วม คาดเหตุเพราะเกิดอารมณ์เปลี่ยว




ภาพจาก เฟซบุ๊ก ทุ่งใหญ่บ้านเรา

           วันที่ 15 สิงหาคม 2567 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ศูนย์วิทยุ สภ.บ้านนาเดิม จ.สุราษฎร์ธานี รับแจ้งเหตุมีชายฝรั่งถูกวัวกำลังขวิดทำร้ายร่างกาย บริเวณป่าข้างถนน ใกล้ใต้สะพานยกระดับจุดระหว่างถนนทางหลวง 44 สุราษฎร์ธานี-กระบี่ จึงรีบประสานกู้ภัยบ้านนาเดิมเข้าช่วยเหลือ

           ที่เกิดเหตุเป็นป่าละเมาะและลานหญ้า พบวัวของชาวบ้านที่ล่ามไว้กับเสาไม้กำลังขวิดชายชาวต่างชาติ อายุประมาณ 35 ปี ลักษณะเปลือยกายไม่สวมเสื้อผ้า ใช้ทั้งมือและขาทั้ง 2 ข้างกอดรัดหัววัวและเกาะเขาวัวไว้แน่น แต่ถูกวัวเหวี่ยงไปมาจนหลุดกำลังใช้เขาขวิด

ฝรั่งแก้ผ้ากอดรัดกับวัว
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

           กู้ภัยสามารถช่วยเหลือนำตัวออกมาได้ ตามร่างกายไม่มีบาดแผลใด ๆ แต่ชายดังกล่าวอยู่ในอาการคลุ้มคลั่งและอาละวาด เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำส่งโรงพยาบาลบ้านนาเดิม ยังพูดจาไม่รู้เรื่องและยังไม่ทราบชื่อ หรือสัญชาติ


           สอบสวนจากผู้เห็นเหตุการณ์ ทราบว่า ชายชาวต่างชาติรายนี้ ขี่รถมาถึงจุดดังกล่าวแล้วรถยางรั่ว จึงจอดรถไว้ใต้สะพาน จากนั้นเดินลงจากรถหายลงไปในป่าหญ้าข้างทาง ก่อนจะมาพบว่าเจ้าตัวกำลังแก้ผ้าและกำลังถูกวัวขวิด จึงแจ้งเจ้าของวัวและกู้ภัยเข้าระงับเหตุ ส่วนสาเหตุคาดว่า ชายดังกล่าวน่าจะเกิดอารมณ์เปลี่ยวและเข้าไปหาวัว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุต่อไป

ฝรั่งแก้ผ้ากอดรัดกับวัว
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ฝรั่งแก้ผ้ากอดรัดกับวัว
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผงะ ! แห่ช่วยฝรั่งคลั่ง แก้ผ้าฟัดกับวัวริมทาง ยื้อเกาะแม้โดนขวิดอ่วม คาดอารมณ์เปลี่ยว อัปเดตล่าสุด 17 สิงหาคม 2567 เวลา 10:18:27 9,953 อ่าน
TOP
x close