แม่ใจแทบวาย ทิ้งลูก 4 ขวบอยู่บ้าน กลับมาอีกทีช็อกกับสภาพ จุดจบพลิกเมื่อลูกพูด

 
            แม่ใจแทบวาย ทิ้งลูก 4 ขวบอยู่บ้านคนเดียว กลับมาเจออีกทีอยู่ในสภาพนี้ ผวารีบวิ่งไปหาลูก กลัวจะเป็นอะไรไป แต่สถานการณ์พลิกเพราะคำพูดหนูน้อย

ภาพตกใจ
ภาพจาก sohu

            เมื่อวันที่ 13 สิงหาคม 2567 เว็บไซต์ soha รายงานกรณีภาพฮือฮา ที่สร้างความตกใจอย่างมากแก่ผู้เป็นแม่ เมื่อกลับมาเจอลูกสาวที่นอนอยู่กลางบ้านในสภาพที่ทำเอาหัวใจแทบหยุดเต้น เพราะลูกน้อยของเธออยู่ในสภาพนอนแผ่กลางบ้าน เนื้อตัวเต็มไปด้วยคราบสีแดงเปรอะเปื้อนหลังมีเลือดอยู่เต็มตัว ทำให้แม่รีบวิ่งเข้าไปอุ้มลูกขึ้นมา แต่สถานการณ์กลับพลิกผันทันที เมื่อได้ฟังคำพูดของเด็กน้อย

            โดยเมื่อแม่วิ่งเข้ามาอุ้มด้วยความแตกตื่น เด็กหญิงที่หลับอยู่ก็ลืมตาขึ้นมา จากนั้นก็กะพริบตาปริบ ๆ อย่างไร้เดียงสา กล่าวว่า "แม่ไปไหนมา หนูเบื่อก็เลยเอาลิปสติกแม่มาเล่น แต่หนูไม่คิดว่ามันจะเปื้อนไปทั่วแบบนี้ อย่าโทษหนูเลยนะ"

ภาพตกใจ
ภาพจาก sohu

            รายงานจาก sohu เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวตกเป็นข่าวดังที่จีนมาแล้วเมื่อ 4 ปีก่อน โดยผู้เป็นแม่นั้นจำต้องทิ้งลูกสาววัย 4 ขวบให้อยู่ที่บ้านชั่วคราว ระหว่างออกไปซื้อของ และไม่คิดจริง ๆ ว่าเมื่อกลับถึงบ้านจะเจอสภาพที่ทำเอาช็อกแทบตาย

            กลายเป็นว่าลูกสาวเอาลิปสติกมาเล่น และเหนื่อยจนหลับไป ไม่ได้ตกอยู่ในอันตรายใด ๆ เมื่อเห็นดังนั้นก็ทำให้แม่ทั้งโกรธและโล่งใจจนร้องไห้ โดยหลังจากที่ลูกสาวตื่นแม่ก็ได้สอนลูก บอกว่าไม่ควรเอาลิปสติกแม่มาเล่นตอนที่แม่ไม่อยู่ และไม่ควรเอาลิปสติกไปเขียนจนทั่วแบบนั้น

ภาพตกใจ
ภาพจาก sohu

            ขณะที่รายงานระบุว่า แม้เหตุการณ์ดังกล่าวจะจบลงอย่างน่าโล่งใจ แต่จริง ๆ แล้วผู้ปกครองก็ควรเก็บของเหล่านี้ให้พ้นจากมือเด็ก เพราะหากเด็กเผลอเอาเข้าปากก็อาจจะทำให้ติดคอและเป็นอันตรายได้ อีกทั้งเด็กยังเล็กมาก การสอนเพียงเท่านั้นก็อาจจะทำให้เด็กยังไม่เข้าใจ เพราะมองว่าเครื่องสำอางของแม่ก็ไม่ต่างจากของเล่นอื่น ๆ

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก soha, sohu



 
 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจแทบวาย ทิ้งลูก 4 ขวบอยู่บ้าน กลับมาอีกทีช็อกกับสภาพ จุดจบพลิกเมื่อลูกพูด โพสต์เมื่อ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 13:44:12 141,327 อ่าน
TOP
x close