เด็กน้อยหายจากบ้าน ทิ้งจดหมายลาแม่ ระบายข้อความจุกอก โซเชียลแห่เป็นห่วง

          เด็กชายหนีออกจากบ้าน ทิ้งจดหมายถึงแม่ ระบายเหตุผลชวนเศร้า โซเชียลแห่เป็นห่วง ล่าสุดพบตัวแล้ว

          จากกรณีเพจเฟซบุ๊ก ข่าวท้องถิ่นเพชรบูรณ์ โพสต์ประกาศตามหาเด็กชาย วัย 11 ขวบ ที่หายออกจากบ้านในพื้นที่ป่าแดง ต.ป่าเลา อ.เมือง จ.เพชรบูรณ์ โดยระบุว่าน้องเขียนจดหมายลาแม่แล้วหนีออกจากบ้านไป พร้อมฝากถึงผู้ที่พบเห็นน้องช่วยติดต่อกลับด้วย
          
          ในจดหมายที่ น้องอาร์ท เขียนถึงผู้เป็นแม่ มีใจความว่า "แม่ครับ ครั้งนี้อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายที่เราได้คุยกัน _อยากออกจากบ้าน เพราะบางทีแม่ก็ชอบตะคอกใส่_ ตี_ ด่า_ _ทำผิดนิดเดียวก็ทำโทษ _ก็เลยรำคาญ ถึงไปจาก กว่าแม่จะได้อ่าน_ก็ไปแล้วครับ ลาก่อน รักนะครับจาก_"



          หลังเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ไป ปรากฏว่ามีผู้คนต่างช่วยกันกระจายข่าวช่วยตามหาเด็กชาย รวมทั้งยังเห็นใจกับสิ่งที่น้องระบายเหตุผลที่ตัดสินใจออกจากบ้าน วอนให้ครอบครัวใส่ใจความรู้สึกเด็กเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดขึ้นอีก


          ล่าสุด วันที่ 17 สิงหาคม 2567 เพจดังกล่าวระบุว่า เมื่อเวลา 06.30 น. แม่ของเด็กชาย แจ้งมาว่าเจอตัวลูกชายแล้ว น้องแอบไปนอนในบ้านร้างข้างบ้านที่ไม่มีคนอยู่ น้องปลอดภัยดี แม่ขอขอบคุณทุกท่านที่ช่วยกันแชร์ตามหาน้องเนื่องจากกังวลมาก เพราะน้องได้เขียนจดหมายกำกับมาแบบที่เห็น

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กน้อยหายจากบ้าน ทิ้งจดหมายลาแม่ ระบายข้อความจุกอก โซเชียลแห่เป็นห่วง โพสต์เมื่อ 17 สิงหาคม 2567 เวลา 16:24:21 7,050 อ่าน
TOP
x close