นักแสดงซีรีส์ ขี่เจ็ตสกีชนเรือหางยาว จมหาย 2 กลางเจ้าพระยา งมหา 6 ชม. พบร่าง

           ระทึกกลางดึก นักแสดงซีรีส์ ขี่เจ็ตสกีพาแฟนกับแม่กลับบ้าน พุ่งชนเรือหางยาวกลางแม่น้ำเจ้าพระยา บาดเจ็บ 2 จมน้ำหาย 2 คน งมหา 6 ชม. ก่อนพบร่าง


นักแสดงซีรีส์ ขี่เจ็ตสกีชนเรือหางยาว ตาย 2
ภาพจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

           วานนี้ (17 สิงหาคม 2567) เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว มีรายงานเหตุระทึกกลางแม่น้ำเจ้าพระยา หนุ่มนักแสดงซีรีส์ดังพาแฟนสาวและแม่ซ้อนท้ายเจ็ตสกี บิดกลับหลังไปรับประทานอาหาร ก่อนพุ่งชนเรือหางยาวของชาวบบ้าน เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย และจมน้ำหายอีก 2 ราย คือ คนขับเรือหางยาว กับหญิงที่โดยสารมาในเรือ  

           รายงานเผยว่า ศูนย์กู้ชีพปราการได้รับแจ้งเหตุเมื่อเวลา 21.00 น. ว่ามีเรือพุ่งชนกันกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ระหว่างฟากฝั่งพระราม 3 กับฟากฝั่งพระประแดง ใกล้ท่าน้ำบางกะเจ้า มีคนจมน้ำสูญหายและมีผู้บาดเจ็บ จึงประสานกำลังอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูไปตรวจสอบ

นักแสดงซีรีส์ ขี่เจ็ตสกีชนเรือหางยาว ตาย 2
ภาพจาก เฟซบุ๊ก NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ

           เมื่อไปถึงพบว่าผู้บาดเจ็บได้รับการช่วยเหลือแล้ว และนำเรือที่ประสบเหตุมาจอดที่ท่าน้ำวัดบางกะเจ้านอก อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ โดยจุดเกิดเหตุอยู่ห่างจากท่าน้ำราว 100 เมตร สำหรับผู้บาดเจ็บ 2 ราย คือคนที่ซ้อนท้ายมากับเจ็ตสกี ประกอบด้วย หญิงสาวอายุ 17 ปี และมารดาของหญิงคนดังกล่าว อายุ 41 ปี ทั้งคู่มีรอยฟกช้ำตามแขนขาและเจ็บปวดตามร่างกาย เจ้าหน้าที่จึงนำตัวส่งโรงพยาบาล

           ขณะที่ผู้ที่จมน้ำสูญหายอีก 2 ราย คือ หญิงวัย 44 ปี ที่เป็นผู้โดยสารนั่งมากับเรือหางยาว และชายอายุ 64 ปี คนขับเรือหางยาว เจ้าหน้าที่ต้องระดมกำลังนักประดาน้ำและผู้เชี่ยวชาญใต้น้ำวางแผนการค้นหา โดยประสานไปยังกรมเจ้าท่าให้ประสานเรือสินค้าและเรือทุกชนิดให้เพิ่มความระมัดระวังในที่เกิดเหตุในระหว่างทีมลงค้นหาผู้สูญหาย

นักแสดงซีรีส์ ขี่เจ็ตสกีชนเรือหางยาว ตาย 2
ภาพจาก เฟซบุ๊ก NAKON45 อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ 

           จากการสอบถาม นายชินดนัย หรือ คิวพี นักแสดงซีรีส์ วุ่นรักนักบิด ซึ่งเป็นคนขี่เรือเจ็ตสกีพุ่งชนเรือหางยาว เล่าว่า ตนขี่เจ็ตสกีมากับแฟนสาวและแม่ของแฟน ออกเดินทางจากย่านพระราม 2 มารับประทานอาหารกันที่ย่านพระประแดง โดยมากัน 5 ลำ ลำของตนนั่งด้วยกัน 3 คน หลังรับประทานอาหารเสร็จ ตนกับเพื่อนอีกลำก็พากันขี่เจ็ตสกีกลับบ้าน

           จนเมื่อถึงที่เกิดเหตุตอนนั้นค่อนข้างมืด ตนไม่เห็นเรือของคู่กรณีที่ข้ามฟากมาจากอีกฝั่ง ขณะที่เพื่อนของตนอีกลำหักหลบทัน กว่าตนจะเห็นคือระยะเมตรสุดท้ายแล้วจริง ๆ จึงหักหลบไม่ทัน ประกอบกับเรือของคู่กรณีไม่มีไฟหรือสัญญาณไฟใด ๆ ทั้งนี้ ตนไม่ได้ตั้งใจให้เกิดเหตุการณ์นี้ มันกระชั้นชิดจริง ๆ ยังตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และไม่คาดคิดว่าจะเกิดอุบัติเหตุนี้ขึ้น

นักแสดงซีรีส์ ขี่เจ็ตสกีชนเรือหางยาว ตาย 2
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อัญวุฒิ โพธิ์อำไพ

            ด้าน นายมงคลสวัสดิ์ เวิ่นกระโทก อายุ 48 ปี สามีของหญิงที่สูญหาย เผยว่า ตนกับภรรยากำลังนั่งเรือข้ามฟากซึ่งเป็นเรือประมงขนาดเล็ก มีลุงที่รู้จักกันเป็นคนขับ เพื่อจะข้ามจากฝั่งบางกะเจ้านอกไปฝั่งพระราม 3 เพื่อไปทำธุระ ระหว่างที่เรือข้ามฝั่งกลับมีเรือเจ็ตสกีพุ่งมาชน ทำให้คนขับเรือกับภรรยาของตนกระเด็นตกน้ำ ขณะที่ตนรอดมาอย่างหวุดหวิด
 
           โดยในเวลา 23.00 น. เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำยังคงค้นหาร่างผู้สูญหาย ซึ่งต้องดำเนินการอย่างรอบคอบ เนื่องจากกระแสน้ำค่อนข้างแรง และแม่น้ำเจ้าพระยามีพื้นที่กว้างมาก

นักแสดงซีรีส์ ขี่เจ็ตสกีชนเรือหางยาว ตาย 2
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้
 
           กระทั่งล่าสุด (18 สิงหาคม) มีรายงานว่า นักประดาน้ำเจอร่างผู้สูญหายทั้ง 2 รายแล้ว เมื่อเวลา 03.10 น. หลังใช้เวลางมหากว่า 6 ชั่วโมง โดยได้นำผู้เสียชีวิตขึ้นฝั่งเพื่อตรวจสอบอย่างละเอียด ก่อนมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนา

           ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง ได้เชิญตัวคิวพีและผู้เกี่ยวข้องไปสอบปากคำเบื้องต้นที่ สภ.พระประแดง เพื่อทำประวัติไว้ก่อน โดยจะเชิญมาสอบสวนอย่างละเอียดและพิจารณาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว, เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักแสดงซีรีส์ ขี่เจ็ตสกีชนเรือหางยาว จมหาย 2 กลางเจ้าพระยา งมหา 6 ชม. พบร่าง อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2567 เวลา 15:24:40 17,364 อ่าน
TOP
x close