ญาติชี้ คิวพี จิตใจหดหู่ หลังทำคนตายเพราะเจ็ตสกี เผยนาทีคุยสื่อหลังเกิดเหตุ

          ญาติชี้ คิวพี สภาพจิตใจหดหู่ หลังขับเจ็ตสกีชนเรือหางยาว ทำคนตาย 2 เจ็บ 2 ครอบครัวยันพร้อมเยียวยา ด้านสามีคนตายย้ำ อยากให้รับผิดชอบ ถ้าไม่เจรจาจะเอาเรื่องถึงที่สุด

คิวพี ทำคนตาย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          จากกรณี คิวพี นักแสดงซีรีส์ พาแฟนสาวกับแม่แฟนซ้อนท้ายเจ็ตสกี ก่อนพุ่งชนเรือหางยาว เป็นผลให้ลุงคนขับเรือและหญิงที่โดยสารบนเรือจมน้ำเสียชีวิต โดยอ้างว่าหยุดเรือไม่ทัน เพราะจุดเกิดเหตุมืด มองไม่เห็นนั้น

          ล่าสุด (18 สิงหาคม 2567) ข่าวช่อง 3 รายงานว่า ลูกสาวและลูกชายของลุงคนขับเรือ เปิดใจว่าพวกตนเดินทางมารับศพพ่อ ที่ผ่านมาทราบเพียงว่าพ่อขับเรือข้ามฟาก ไม่คิดว่าจะประกอบอาชีพจริงจัง อยากให้ตำรวจดำเนินการอย่างตรงไปตรงมา ไม่อยากให้พ่อต้องตายฟรี


คิวพี ทำคนตาย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          โดยญาติผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายได้อัญเชิญพระสงฆ์ 1 รูป มาทำพิธีเชิญวิญญาณ จากนั้นก็จะเดินทางไปรับศพต่อที่สถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ

          ด้าน นายมงคลสวัสดิ์ อายุ 48 ปี สามีของนางปาริฉัตร ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ระหว่างที่ตนกับภรรยานั่งเรือข้ามฟาก ก็มีเจ็ตสกีของคู่กรณีพุ่งมาชนทันที ภรรยาที่ตกน้ำสูญหายไปทันทีเพราะว่ายน้ำไม่เป็น ส่วนตนเองไม่ได้ตกลงจากเรือ แต่คิดว่าหากตกลงไปก็คงเสียชีวิตเช่นกัน

คิวพี ทำคนตาย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          ทั้งนี้ หากคู่กรณีไม่มาเจรจา ก็จะดำเนินการให้ถึงที่สุด ยืนยันว่าทุกปัญหามีทางออก อยากให้มาพูดคุยกันก่อน เพราะเรื่องนี้มีคนตายตนจึงอยากให้รับผิดชอบ

          ด้านนานฉัตรชัย เวชสาร ผอ.สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาคสมุทรปราการ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทางเจ้าท่าฯ พร้อมพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง นำเรือยนต์ออกไปดูจุดที่น่าจะเป็นจุดเกิดเหตุ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งยังมีความก้ำกึ่งเรื่องพื้นที่รับผิดชอบ ระหว่าง สภ.พระประแดง กับ สภ.บางคอแหลม ต้องพิสูจน์ให้ได้ว่าพื้นที่ใดกันแน่

คิวพี ทำคนตาย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          ส่วนการขับเรือในเส้นทางน้ำสาธารณะ ต้องมีใบอนุญาตการใช้เรือ และใบในท้ายหรือเทียบเท่าใบขับขี่ ตรวจสอบพบว่าเจ็ตสกีมีใบอนุญาตถูกต้อง แต่ผู้ขับขี่ไม่มีใบในท้ายหรือใบอนุญาตขับขี่เรือ ซึ่งมีโทษจำคุกไม่เกิน 6 เดือนปรับไม่เกิน 1,000 บาทหรือทั้งจำทั้งปรับ

          ขณะที่ พ่อของคิวพี เปิดใจกับผู้สื่อข่าว ชี้ว่าลูกชายมีประสบการณ์และความสามารถในการขับเจ็ตสกี เพราะขับเป็นประจำในบึงแถวบ้าน ในช่วงเย็นวันนี้ (18 สิงหาคม) หากเรื่องทางคดีเรียบร้อย ทางครอบครัวจะเข้าพบกับผู้บาดเจ็บและผู้เสียชีวิต เพื่อดำเนินการช่วยเหลือเยียวยาต่อไป ทั้งนี้ ขอย้ำว่าเหตุการณ์นี้หากย้อนกลับไปได้ก็ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น

คิวพี ทำคนตาย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

          ฝั่งเจ้าของเจ็ตสกีและญาติของคิวพี เผยว่า คิวพีได้มีการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์แล้วแต่ก็ไม่พบ โดยก่อนเกิดเหตุก็ไม่ได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แต่อย่างใด ตอนนี้สภาพจิตใจของน้องย่ำแย่มาก และยังเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตั้งแต่เมื่อคืนก็ยังร้องไห้ ทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์นี้ ส่วนเจ็ตสกีมีประกันอยู่แล้ว พร้อมชดเชยเยียวยาผู้เสียหายทั้งหมด

          ขณะที่เรื่องเล่าเช้านี้ มีรายงานคลิปการให้สัมภาษณ์ของคิวพี หลังเกิดเหตุ โดยเล่าถึงช่วงเวลาที่เกิดขึ้น นอกจากนี้ยังมีรายงานเปิดเผยข้อมูลช่วงที่พบศพผู้เสียชีวิต สภาพศพน่าสลดหดหู่ ทั้ง 2 คนคล้ายพยายามจะช่วยเหลือซึ่งกันและกันพอสมควร ความลึกของจุดที่พบศพเป็นร่องน้ำลึก 17 เมตร กล่าวคือร่างของผู้เสียชีวิตจมอยู่ในระดับเทียบได้กับความสูงตึก 5 ชั้น



คิวพี ทำคนตาย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

คิวพี ทำคนตาย
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้


ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3, เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติชี้ คิวพี จิตใจหดหู่ หลังทำคนตายเพราะเจ็ตสกี เผยนาทีคุยสื่อหลังเกิดเหตุ อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2567 เวลา 16:38:24 15,211 อ่าน
TOP
x close