สาวน้ำตาไหล ท้องเสียเข้าส้วมสาธารณะ เจอคนยืนแต่งหน้าตะโกนด่า เหม็น - น่ารังเกียจ

          สาวน้ำตาไหล ท้องเสียแล้วผิดตรงไหน หลังเจอคนด่าในส้วม ชี้แต่งหน้าอยู่ โวยทั้งเหม็นและน่ารังเกียจ ก่อนหัวเราะเยาะสนุกปาก

สาวน้ำตาไหล ท้องเสียเข้าส้วมสาธารณะ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          เรื่องท้องไส้กับการขับถ่ายนั้นเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้ ยิ่งถ้าเกิดนาทีฉุกเฉินข้าศึกบุกถึงประตูด้วยแล้ว ส้วมสาธารณะก็คือทางออกสำหรับทุก ๆ คน อย่างไรก็ตาม ไม่นานมานี้หญิงรายหนึ่งในไต้หวันได้ออกมาแชร์ประสบการณ์เจ็บปวดใจ หลังจากที่เธอท้องเสียจนต้องเข้าห้องน้ำที่สถานีรถไฟฟ้า แต่กลับถูกคนแปลกหน้าตะโกนด่าและนินทาซะอย่างนั้น จนเธออดถามไม่ได้ว่า ทำไมต้องหัวเราะเยาะและเลือกปฏิบัติกันแบบนี้

          โดยเมื่อวันที่ 16 สิงหาคม 2567 เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า หญิงที่ไม่เผยชื่อรายหนึ่งได้โพสต์ลงบนโลกออนไลน์ ระบายความอัดอั้นใจจากประสบการณ์ที่พบเจ้อ โดยชี้ว่า ขณะที่เธอกำลังจะขึ้นรถเมล์กลับบ้าน จู่ ๆ ก็ปวดท้องขึ้นมาจึงต้องรีบวิ่งไปเข้าห้องน้ำที่สถานีรถไฟฟ้า MRT ตอนที่เธอเข้าไปก็พบว่ามีเด็กสาว 4 คนกำลังยืนแต่งหน้ากันอยู่ตรงกระจก แต่นาทีนั้นเธอไม่คิดอะไรมากแล้ว จึงเข้าไปจัดการธุระในห้องส้วมทันที

ห้องน้ำ
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล

          หากใครที่เคยท้องเสียก็คงทราบกันดี ว่าการปลดทุกข์นั้นยากที่จะเก็บเสียง มันเป็นสถานการณ์ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ แต่เธอไม่คิดเลยว่าอยู่ ๆ จะได้ยินเสียงคนเด็กสาวกลุ่มนั้นพูดขึ้นมาเสียงดังว่า "ทำไมถึงทำตัวไม่เหมาะสมแบบนี้ เธอก็เห็นว่าเราแต่งหน้าอยู่ยังจะมาขี้ที่นี่"

          สาว ๆ กลุ่มนั้นยังต่อว่าเธอไม่หยุดปาก บอกอีกว่า "กลิ่นเหม็น สกปรก น่ารังเกียจชะมัด" และยังพูดจาแย่ ๆ แบบนี้ซ้ำไปซ้ำมา

          ที่ทำให้เธอรู้สึกเศร้ายิ่งกว่าก็คือ สาว ๆ เหล่านั้ยังคุยกันต่ออีกว่า ตอนที่เธอเข้ามาไม่ทันดูหน้าให้ดี อยากรู้นักว่าเธอหน้าตาเป็นยังไง ก่อนจะพากันหัวเราะลั่น

          ในขณะที่ต้องทุกข์ทรมานกับอาการท้องเสีย เธอยังต้องมาเจอกับสถานการณ์เช่นนี้อีก ทำให้ตอนนั้นเธอกลัวเกินกว่าจะเดินออกจากห้องน้ำ ได้แต่ขังตัวเองอยู่แบบนั้นเพราะกลัวว่าคนที่อยู่ด้านนอกจะถ่ายรูปหรือถ่ายคลิปไปล้อเลียน เธอทนอยู่แบบนั้นจนไม่รู้ว่าเวลาผ่านไปนานแค่ไหน ถึงรวบรวมความกล้าเดินออกไปจากห้องน้ำได้ และทันทีที่ถึงบ้านเธอก็ปล่อยโฮออกมาอย่างสุดกลั้น
 
          ทั้งนี้ หญิงรายนี้ยังถามแบบสุดเศร้าว่า "ห้องน้ำไม่ได้มีไว้ให้คนเข้าเหรอ ฉันปวดท้องและท้องเสียมันผิดตรงไหน ทำไมถึงต้องถูกหัวเราะเยาะและเลือกปฏิบัติแบบนี้"

          เมื่อชาวเน็ตได้เห็นโพสต์ดังกล่าวก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันมากมาย เช่น

          "ห้องน้ำบนรถไฟฟ้าเป็นที่สาธารณะ ทำไมจะเข้าไม่ได้"

          "คุณควรอึให้ดังกว่านี้หน่อย พวกเธอจะได้ทนไม่ไหว เป็นฝ่ายหนีออกไปเอง อย่าเขินเลย"

          "เป็นความผิดของคนอื่น"

          "แต่ก็ควรกดชักโครกเพื่อลดกลิ่นนะ แม้เป็นที่สาธารณะแต่ก็ต้องปกป้องสิทธิ์ของทุกคนด้วย"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวน้ำตาไหล ท้องเสียเข้าส้วมสาธารณะ เจอคนยืนแต่งหน้าตะโกนด่า เหม็น - น่ารังเกียจ โพสต์เมื่อ 18 สิงหาคม 2567 เวลา 18:03:09 5,517 อ่าน
TOP
x close