หนุ่มจ้างบริษัททำความสะอาดบ้าน ช็อกเจอโครงกระดูกมนุษย์ ของแม่ที่หายตัวไป 10 ปี !

          หนุ่มจ้างบริษัทมาทำความสะอาดบ้าน สุดช็อกเจอโครงกระดูกมนุษย์ ก่อนช็อกซ้ำเป็นของแม่ที่หายตัวไป 10 ปี 
ตายในบ้าน
ภาพจาก YouTube スッキリンお片付けチャンネル

          วันที่ 18 สิงหาคม 2567 เว็บไซต์ Hk01 เผยเรื่องราวชวนสะเทือนขวัญ เมื่อหนุ่มรายหนึ่งในประเทศญี่ปุ่น ได้จ้างบริษัทมาทำความสะอาดบ้าน แต่ปรากฏว่าพนักงานได้เจอกับสิ่งสุดช็อกไม่คาดฝัน นั่นคือโครงกระดูกของมนุษย์ และผลตรวจก็ยิ่งน่าตกใจ เมื่อเจ้าของโครงกระดูกนั้นคือแม่ของเจ้าของบ้าน ที่หายตัวไปนานถึง 10 ปี

          เมื่อไม่นานมานี้ ทางบริษัททำความสะอาดบ้านของญี่ปุ่น ได้อัปโหลดคลิปวิดีโอเหตุการณ์ภารกิจสุดประหลาดผ่านทางช่อง YouTube スッキリンお片付けチャンネル เผยว่า ทางบริษัทได้รับว่าจ้างจากลูกค้าชายรายหนึ่งวัย 20 ปี ซึ่งอาศัยอยู่ในจังหวัดเฮียวโงะ เขาเป็นเจ้าของบ้านที่อาศัยอยู่คนเดียว และต้องการจะย้ายออก จึงขอให้ทางบริษัทไปช่วยทำความสะอาดเก็บกวาดบ้าน

ตายในบ้าน
ภาพจาก YouTube スッキリンお片付けチャンネル

          หลังจากทางพนักงานไปถึงก็จัดการทำความสะอาดตามปกติ หลังจากเคลียร์ไปได้ 2 ห้อง ก็เข้าไปจัดการกับห้องที่ 3 ทางพนักงานพบว่า ห้องนี้รกและสกปรกกว่าห้องอื่น ๆ มีทั้งเศษขยะอาหาร กระดาษหนังสือพิมพ์ เสื้อผ้า และอื่น ๆ อีกจำนวนมากกองอยู่เต็มพื้นที่จนแทบไม่มีทางเดิน แต่ความน่าสะพรึงเพิ่งจะเริ่มต้นขึ้น เมื่อทางพนักงานเปิดผ้าสักหลาดผืนหนึ่งขึ้นมา

          พนักงานรายหนึ่งตกใจสุดขีด เมื่อเขาพบว่าสิ่งที่กองอยู่ด้านใต้ผ้าผืนนั้นไม่ใช่ขยะทั่วไป แต่มันคือโครงกระดูกบางอย่าง ในตอนแรกก็ไม่แน่ใจ คิดว่ามันอาจจะเป็นโมเดลแบบจำลอง แต่หลังจากหยิบขึ้นมาสังเกตดูชัด ๆ และเห็นว่ามีไขมันละลายอยู่รอบ ๆ ก็เข้าใจว่ามันคือ โครงกระดูกมนุษย์



          พนักงานช็อกสุดชีวิตจนถึงกับอาเจียนออกมา เขารีบวางมันลงไปที่เดิม แล้วตะโกนร้องออกมาเสียงดังด้วยความกลัว จากนั้นก็รีบลุกขึ้นหนีออกมาจากจุดนั้น พร้อมเรียกเพื่อนพนักงานและเจ้าของบ้านให้มาดู

          "พระเจ้า นี่มันน่ากลัวมาก" พนักงานกล่าว พร้อมทั้งเผยว่า พวกเขาไม่เคยเจออะไรแบบนี้มาก่อน

          เมื่อทางเจ้าของบ้านทราบเรื่องก็รีบวิ่งมาดู และเขาก็อยู่ในอาการตกใจเช่นเดียวกัน เขาไม่รู้ว่ามันเป็นของใครและมาอยู่ตรงนั้นได้อย่างไรหรือเมื่อไหร่ กระทั่งภายหลังการตรวจสอบทำให้ยิ่งตกตะลึง เมื่อผลปรากฏว่า มันคือโครงกระดูกของคุณแม่ของเขา ที่หายตัวไปนานถึง 10 ปี และอยู่ในรายชื่อบุคคลสูญหายของทางตำรวจ

ตายในบ้าน
ภาพจาก YouTube スッキリンお片付けチャンネル

          ทางหนุ่มเจ้าของบ้านเผยว่า เดิมทีบ้านหลังนี้มีสมาชิกอาศัยอยู่กัน 4 คน คือ พ่อแม่ พี่สาว และเขา แต่ความสัมพันธ์ของพ่อและแม่ไม่ค่อยดีนัก แม้ว่าจะอยู่บ้านเดียวกันแต่พ่อแม่ก็แยกกันอยู่คนละห้อง กระทั่งวันหนึ่งแม่หายตัวไป ทุกคนก็ไม่มีใครรู้ว่าแม่ไปไหน แล้วห้องของแม่ก็ถูกปิดตาย ไม่มีใครเข้าไปหลังจากนั้น

          หลังจากนั้นพี่สาวก็ย้ายออกไปอยู่ที่อื่นเนื่องจากการทำงาน ต่อมาไม่นานพ่อของเขาก็เสียชีวิตไป ทำให้เหลือเพียงเขาอาศัยอยู่คนเดียวในบ้านหลังนั้น โดยที่ไม่ล่วงรู้เลยว่า แท้จริงแล้วเขาไม่ได้อยู่เพียงลำพัง แต่มีแม่อยู่ด้วยมาตลอด และเขาก็ไม่รู้เลยว่า แม่มาอยู่ตรงนั้นได้อย่างไร

          หลังจากเหตุการณ์ถูกเปิดเผย ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 20 นายได้เดินทางไปลงพื้นที่เพื่อดำเนินการตรวจสอบ พร้อมทั้งสืบหาเบาะแสว่ามีเหตุเกี่ยวข้องกับเหตุอาชญากรรมหรือไม่ ขณะนี้ยังคงอยู่ระหว่างการสอบสวนเพื่อคลี่คลายคดี  
ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มจ้างบริษัททำความสะอาดบ้าน ช็อกเจอโครงกระดูกมนุษย์ ของแม่ที่หายตัวไป 10 ปี ! อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2567 เวลา 10:54:48 10,988 อ่าน
TOP
x close