หนุ่มโหดบุกแทงแฟนดับกลางห้างใหญ่ เตะร่างซ้ำ ทั้งที่เคยรักมาก สุดทนถูกหยามหนัก

          หนุ่มโหดคว้าเหล็กฟาด กระหน่ำแทงแฟนสาวสองดับกลางห้าง จ้วงจนมีดหักบาดมือตัวเอง ปรี่เตะร่างซ้ำ เผยสุดทนถูกเหยียดหยามสารพัด
หนุ่มแทงแฟนสาวดับ
ภาพ จาก เฟซบุ๊ก เจ๊ม้อย v+

          วันที่ 18 สิงหาคม 2567 ข่าวช่อง 3 รายงานว่า เมื่อเวลา 16.00 น. เกิดเหตุมีคนแทงกันที่ห้างสรรพสินค้าใหญ่แห่งหนึ่ง หมู่ 6 ต.บ่อผุด อ.เกาะสมุย จ.สุราษฎร์ธานี ที่เกิดเหตุบริเวณลานจำหน่ายสินค้า พบรอยเลือดกระจายเต็มพื้น คนเจ็บคือ นายรินรดา หรือเบล อายุ 23 ปี อาการสาหัส ถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล ส่วนผู้ก่อเหตุถูกตำรวจคุมตัวไว้ พร้อมด้วยอาวุธมีด ทราบชื่อ นายโชคชัย หรือ เอก อายุ 23 ปี พบว่าที่มือขวา มีบาดแผลฉกรรจ์จากถูกของมีคมบาด จึงส่งตัวไปรักษา

          ภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า เบล นุ่งกางเกงขาสั้น สวมเสื้อยืดสีขาว ยืนอยู่ในร้าน และมีการพูดคุยกับ เอก แฟนหนุ่ม ช่างไฟฟ้า ซึ่งสวมเสื้อคลุมสีดำ มีฮูดสวมศีรษะ นุ่งกางเกงขายาวสีดำ โดยมีการพูดคุยกันอยู่พักหนึ่ง จังหวะที่หันหลัง นายเอก ปรี่เข้ามาใช้เหล็กโช้คอัพรถจักรยานยนต์ ฟาดกระหน่ำตีหลายครั้ง จนล้มลง ก่อนชักมีปลายแหลมกระหน่ำแทงหลายครั้งจนมีดหักจนแน่นิ่ง ท่ามกลางเสียงหวีดร้องของผู้เห็นเหตุการณ์ ก่อนที่จะมีชายรายหนึ่งเข้าไปห้าม แต่กลับโดน เอก ผลักอก


          จากนั้น เอก ใช้เท้าเตะไปที่ร่างของเบลอีกหลายครั้ง จนมีชายสวมชุดเสื้อสีขาว ซึ่งน่าจะเป็น รปภ. ของห้าง เข้าไปควบคุมตัวออกไป และมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ


          หลังเกิดเหตุ เบล ถูกส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล พบว่าถูกแทงด้วยของมีคมเข้าที่หน้าอก ลำตัว แขน 6 แผล และถูกตีที่ศีรษะด้วยของแข็ง อีก 1 แผล รวม 7 แผล อาการสาหัส แพทย์โรงพยาบาลไทยอินเตอร์ ได้รีเฟอร์ส่งตัวไปยังโรงพยาบาลเกาะสมุย โดยที่หน้าห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลไทยอินเตอร์ฯ ญาติของเบลมาเฝ้าดู และต่างโกรธแค้น นายโชคชัย หรือเอก ผู้ก่อเหตุ




          จากการสอบปากคำ นายเอก สารภาพว่า ตนเองมีอาชีพเป็นช่างไฟฟ้าบริษัทแห่งหนึ่ง และ ได้คบหากับ เบล มา 4 เดือน ที่ผ่านมารักกันมาก เพิ่งมีปัญหากระทบกระทั่งกันเมื่อ 4-5 วันก่อน แต่ก็ยังพูดคุยกันทางโทรศัพท์ ตนถูกอีกฝ่ายดูถูกสารพัด เหยียดหยาม ว่าตนต่าง ๆ นานาจนทนไม่ได้ มีหลักฐานเป็นข้อความจากแชต ระหว่างตนเองกับเบล ซึ่งมีข้อความรุนแรง ที่อีกฝ่ายคุยทางแชตข้อความ


          ก่อนเกิดเหตุ ตนขี่รถไปยังห้างที่แฟนทำงานขายของ โดยตนนำโช้คอัพรถจักรยานยนต์ไปด้วย และพกอาวุธมีดปลายแหลมยาวกว่า 7 นิ้วเข้าไป เมื่อไปถึงตนได้ทุบศีรษะอีกฝ่ายด้วยโช้คอัพรถ จากนั้นใช้มีดกระหน่ำแทงไปอีกหลายครั้ง จนมีดหักบาดมือ ก่อนถูกควบคุมตัวเอาไว้ได้ โดยยอมรับสารภาพและรับผิดทุกอย่างกับเหตุการณ์ที่ทำลงไป

         
          ต่อมาทราบว่า นายรินรดา หรือ เบล คนเจ็บ เสียชีวิตที่โรงพยาบาลเกาะสมุย ในเบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัวนายโชคชัย พร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ผู้และพกพาอาวุธมีดไปในที่สาธารณะ โดยไม่มีเหตุอันควร

ขอบคุณข้อมูลจาก ข่าวช่อง 3

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มโหดบุกแทงแฟนดับกลางห้างใหญ่ เตะร่างซ้ำ ทั้งที่เคยรักมาก สุดทนถูกหยามหนัก อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2567 เวลา 11:55:56 17,043 อ่าน
TOP
x close