มื้อสะพรึง ลูกค้านับสิบล้มสลบ เป็นลมคาร้านหม้อไฟ เจ้าของยังมึน ไม่รู้สาเหตุ


          มื้อสะพรึง ลูกค้านับสิบนอนสลบ เป็นลมคาร้านหม้อไฟ เรียกรถพยาบาลเป็นการด่วน เจ้าของร้านยังมึน ไม่รู้เกิดจากอะไร ชี้เป็นร้านใหม่เพิ่งเปิดได้ครึ่งเดือน

ลูกค้าเป็นลมในร้านหม้อไฟ
ภาพจาก singtaousa

          วันที่ 18 สิงหาคม 2657 เว็บไซต์ Sinchew มีรายงานเหตุช็อกที่สร้างความตกใจแก่ผู้คนจำนวนมาก หลังพบลูกค้าที่มารับประทานอาหารในร้านหม้อไฟเปิดใหม่นับสิบคน เกิดป่วยและพากันเป็นลม สลบคาพื้นร้าน จนต้องถูกนำตัวส่งไปรักษาด่วนที่โรงพยาบาล ขณะที่สาเหตุนั้นยังไม่ทราบแน่ชัด

          เหตุการณ์เกิดในคืนวันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ในร้านหม้อไฟของย่านหงเหอ เมืองเจี๋ยซิง มณฑลเจ้อเจียง ประเทศจีน จากภาพที่มีคนบันทึกเหตุการณ์ไว้ได้ พบว่าคนที่มารับประทานอาหารที่ร้านทั้งชายและหญิงจำนวนหลายคน อยู่ในสภาพเป็นลมนอนอยู่บริเวณประตูร้าน พนักงานต้องรีบหาน้ำมาให้ ขณะที่คนสวมเครื่องแบบซึ่งน่าจะเป็นตำรวจกำลังพยายามทำความเข้าใจสถานการณ์ ส่วนทีมแพทย์ยังมาไม่ถึง

ลูกค้าเป็นลมในร้านหม้อไฟ
ภาพจาก singtaousa

          ด้านเจ้าของร้านเปิดเผยว่า ร้านของเขาเปิดมาได้ราวครึ่งเดือนแล้ว คืนนั้นมีลูกค้าที่เกิดปัญหาราว 10 ราย ผู้ที่เป็นลมทั้งหมดได้รับการช่วยเหลือส่งโรงพยาบาลแล้ว โดยขณะนี้มีบางคนที่ออกจากโรงพยาบาลได้แล้ว แต่ยังมีบางคนที่ต้องรักษาตัวต่อ ขณะนี้ทางร้านได้ปิดให้บริการชั่วคราว และเขาเองก็กำลังรอผลการสอบสวนจากตำรวจอยู่เช่นกัน

          ทางด้านเจ้าหน้าที่จากสถานีตำรวจหงเหอ เปิดเผยว่า ในบรรดาผู้ที่เกิดอาการป่วยไม่มีใครที่เป็นอันตรายต่อชีวิต ส่วนสาเหตุที่ทำให้ทุกคนสลบไปนั้น ยังอยู่ระหว่างการสอบสวน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sinchew


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มื้อสะพรึง ลูกค้านับสิบล้มสลบ เป็นลมคาร้านหม้อไฟ เจ้าของยังมึน ไม่รู้สาเหตุ โพสต์เมื่อ 19 สิงหาคม 2567 เวลา 12:05:21 13,203 อ่าน
TOP
x close