ลูกค้าเฟล ซื้อลำโพงดังจากเพจ ลด 80% เพิ่งรู้อีกแอปฯ ขายแค่ 300 คนเอ๊ะอันไหนจริง-ปลอม

          ลูกค้าหลงเชื่อ ซื้อลำโพงแบรนด์ดังจากเพจข่าว ระบุลด 80% เหลือ 990 บาท เพิ่งรู้ในอีกแอปฯ ขายแค่ 300 ชาวเน็ตแห่เบรก ชี้ปลอมทั้งสองอย่าง

ลำโพงดัง
ภาพจาก พวกเราคือผู้บริโภค

          วันที่ 18 สิงหาคม 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ลงในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค ระบายเรื่องราวที่ซื้อลำโพงยี่ห้อดัง แต่กลับพบว่าที่อื่นขายถูกกว่าหลายร้อยบาท จึงเกรงว่าจะโดนเอาเปรียบโขกราคาหรือไม่


          เจ้าของโพสต์ ระบุว่า ในเพจข่าวเพจหนึ่งลงว่าลด 80% ตนเลยกดเข้าไปสั่ง ตอนกดสั่งมีข้อความบอกว่า จะมีพนักงานโทร. มารับออร์เดอร์ สักพักโทร. มาจริงๆ ตนจึงคอนเฟิร์มไป แกะกล่องพัสดุมาเจอแบบนี้ ตัวนี้ได้มาในราคา 990 บาท มีแต่คนบอกว่า แบบนี้เลย ในแอปฯ T ขายไม่ถึง 300 บาท ใครรู้ช่วยบอกบุญทีว่าโดนจริง ๆ แล้วใช่ไหม

ลำโพงดัง
ภาพจาก พวกเราคือผู้บริโภค

          หลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไป ปรากฏว่ามีชาวเน็ตหลายคนเข้ามายืนยันว่า เป็นของปลอมจริง ๆ เพราะของแท้ ขายอยู่ที่ราคาหลัก 1 หมื่นบาท ดังนั้นไม่ว่าจะซื้อในราคา 990 หรือ 300 บาท ก็เป็นของปลอมทั้งสิ้น

          ขณะที่เพจ ผู้บริโภค แชร์โพสต์ดังกล่าว พร้อมระบุว่า ปลอมแท้ ๆ เลย ช่วงนี้มิจฉาชีพปลอมเพจดังและหลอกขายของปลอมเยอะมาก ทางที่ดีและป้องกันตนเองที่ง่ายที่สุดคือ อย่าเห็นแก่ของถูก และหาข้อมูลสินค้านั้น ๆ เทียบกับตามแหล่งที่น่าเชื่อถือด้วย

ลำโพงดัง
ภาพจาก พวกเราคือผู้บริโภค

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าเฟล ซื้อลำโพงดังจากเพจ ลด 80% เพิ่งรู้อีกแอปฯ ขายแค่ 300 คนเอ๊ะอันไหนจริง-ปลอม อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2567 เวลา 14:54:32 20,703 อ่าน
TOP
x close