อดีตแอร์ฯ เผยทริกลับขึ้นเครื่องบินจุก ๆ ที่สายการบินปิดไว้ กระซิบให้ซื้อตั๋ววันไหนถูกสุด

          อดีตแอร์ฯ สาว เผยทริกลับขึ้นเครื่องบินสารพัด ที่สายการบินปิดไว้ไม่ให้รู้ พร้อมเทคนิคซื้อตั๋ว ต้องซื้อวันไหนถึงได้ราคาถูกสุด
ทริกลับขึ้นเครื่องบิน
ภาพจาก TikTok @flywithlizzy

          วันที่ 19 สิงหาคม 2567 บนโลกออนไลน์ได้แชร์คลิปวิดีโอของอดีตแอร์โฮสเตสสาวรายหนึ่ง ชื่อว่าอลิซาเบธ ภายหลังจากเธอออกมาโพสต์ TikTok @flywithlizzy เมื่อเดือนที่ผ่านมา เปิดเผยเรื่องราวความลับเบื้องหลังเกี่ยวกับงานบริการของเธอ ซึ่งมีหลายเรื่องที่หลายคนไม่เคยรู้มาก่อน จนได้รับความสนใจอย่างกว้างขว้าง

          อลิซาเบธ เผยว่า เธอเคยเป็นอดีตพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน ของสายการบินเดลต้าแอร์ไลน์ส ในสหรัฐอเมริกา เป็นเวลา 2 ปี ก่อนที่จะถูกเลิกจ้าง โดยเธอถูกกล่าวหาว่าไปจีบผู้โดยสารคนหนึ่ง เธอจึงออกมาเอาคืนด้วยการเปิดเผยเรื่องราวต่าง ๆ ที่สายการบินปิดเอาไว้ไม่ให้คนภายนอกรู้ เพื่อเป็นประโยชน์สำหรับผู้โดยสารที่จะเดินทางขึ้นเครื่องบิน

ทริกลับขึ้นเครื่องบิน
ภาพจาก TikTok @flywithlizzy

          - อย่ากินน้ำแข็งบนเครื่องบิน น้ำแข็งบนเครื่องบินปนเปื้อนเชื้อแบคทีเรียและเชื้ออีโคไล (E. coli) แถมยังผ่านการสัมผัสกับจุดที่ไม่สะอาด เช่น อ่างในห้องน้ำ และที่ตักน้ำแข็งซึ่งไม่เคยถูกทำความสะอาด

          - อย่าดื่มเครื่องดื่มร้อนบนเครื่องบิน ทั้งชาและกาแฟ เพราะกาต้มน้ำไม่เคยถูกเปลี่ยน และมีเชื้อรา (ข้อนี้เคยมีแอร์โฮสเตสคนอื่นเตือนเช่นเดียวกัน) น้ำเปล่าปลอดภัยสุด

ทริกลับขึ้นเครื่องบิน
ภาพจาก TikTok @flywithlizzy


          - หากอยากได้รับการดูแลพิเศษ ต้องแต่งตัวดี ๆ พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินจะสังเกตผู้โดยสารที่แต่งตัวดี มีแนวโน้มที่จะได้รับการอัปเกรดที่นั่ง หรือเครื่องดื่มฟรี อย่าสวมกางเกงวอร์มและเสื้อฮู้ด

          - พนักงานต้อนรับรับทิปไม่ได้ แต่ถ้าเขียนโน้ตดี ๆ ชื่นชมพนักงาน พร้อมของขวัญเล็ก ๆ น้อย ๆ เช่นถุงลูกอม คุณอาจจะได้รับการบริการสุดพิเศษ 

ทริกลับขึ้นเครื่องบิน
ภาพจาก TikTok @flywithlizzy

          - หากอยากได้ขนมเพิ่มเติม สามารถขอพนักงานเพิ่มได้ฟรี ทางสายการบินไม่ได้จำกัดให้แค่ชิ้นเดียว

          - เหตุที่กระเป๋าเดินทางผู้โดยสารมักสูญหาย เป็นเพราะไม่ยอมเอาแท็กกระเป๋าใบเก่าออก จำไว้ต้องแกะออกเสมอ

          - อย่าถอดรองเท้าหรือถุงเท้าเข้าห้องน้ำ เพราะภายในนั้นมันสกปรกมาก  

          - เมื่อต้องการหาตั๋วโดยสารราคาถูก อย่าลืมเครียร์ประวัติการค้นหาก่อนทุกครั้ง และตั๋วที่ราคาถูกที่สุดจะมีในวันอังคารเสมอ

ทริกลับขึ้นเครื่องบิน
ภาพจาก TikTok @flywithlizzy

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก TikTok @flywithlizzy
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดีตแอร์ฯ เผยทริกลับขึ้นเครื่องบินจุก ๆ ที่สายการบินปิดไว้ กระซิบให้ซื้อตั๋ววันไหนถูกสุด อัปเดตล่าสุด 19 สิงหาคม 2567 เวลา 18:52:59 20,150 อ่าน
TOP
x close