ย้อนเรื่องเศร้า สาวอัดคลิปแฟนเซอร์ไพรส์หวาน หารู้ไม่จะกลายเป็นคลิปสุดท้าย

          ย้อนโศกนาฏกรรมสลด สาวอัดคลิปแฟนหนุ่ม ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงานสุดโรแมนติก เก็บเป็นความทรงจำล้ำค่า หารู้ไม่กลายเป็นโมเมนต์สุดท้ายก่อนสิ้นใจ

ย้อนเรื่องเศร้า สาวอัดคลิปแฟนเซอร์ไพรส์หวาน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kenesha Antoine 

          วันที่ 19 สิงหาคม 2567 เว็บไซต์ Ladbible รายงานย้อนเรื่องราวสุดเศร้า กับคลิปสุดสะพรึงที่หญิงสาวคนหนึ่งตั้งใจบันทึกช่วงเวลาโรแมนติก ของแฟนหนุ่มที่พยายามจะขอเธอแต่งงานในแบบที่ไม่เหมือนใคร โดยไม่คิดว่าคลิปดังกล่าวจะกลายเป็นโมเมนต์สุดท้ายของชีวิตเขา


          เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อปี 2562 เมื่อ สตีเว่น เวเบอร์ ชายอเมริกัน พาคนรักของเขา เคเนซา แอนโทนี ไปพักที่โรงแรมใต้น้ำของมันตารีสอร์ต สถานที่พักผ่อนยอดนิยมในประเทศแทนซาเนีย จากนั้นในคืนที่ 3 เขาก็ตัดสินใจจะขอเธอแต่งงานในแบบไม่เหมือนใคร เพื่อสร้างความทรงจำแสนพิเศษร่วมกัน

ย้อนเรื่องเศร้า สาวอัดคลิปแฟนเซอร์ไพรส์หวาน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kenesha Antoine

          ระหว่างนั้น แอนโทนีได้บันทึกคลิปขณะที่เวเบอร์ดำน้ำลงมาโผล่ใต้พื้นกระจกของห้องพัก ซึ่งออกแบบมาให้แขกที่เข้าพักได้ชมวิวทะเลอันงดงาม ตอนนั้นชายหนุ่มเตรียมกระดาษโน้ตที่เขียนข้อความขอแต่งงานไว้ล่วงหน้า เก็บไว้ในถุงซิปล็อก ขณะที่ตัวเขาสวมแค่ชุดว่ายน้ำ หน้ากาก และฟินสำหรับดำน้ำเท่านั้น ไม่ได้มีอุปกรณ์อย่างอื่น

          จากในคลิปจะพบว่าเวเบอร์นำโน้ตขอแต่งงานนั้นมาแนบไว้กับกระจก ให้คนรักได้อ่าน แน่นอนว่ามันเป็นเซอร์ไพรส์แสนหวานที่ทำให้เธอถึงกับหัวเราะด้วยความสุข ขณะอ่านข้อความนั้น

ย้อนเรื่องเศร้า สาวอัดคลิปแฟนเซอร์ไพรส์หวาน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kenesha Antoine 

          "ผมกลั้นหายใจได้ไม่นานเพื่อที่จะบอกทุก ๆ สิ่งที่ผมรักในตัวคุณ แต่ทุกอย่างที่ผมรักนั้น ผมยิ่งรักมากขึ้นไปอีกในทุกวัน" ข้อความบนกระดาษ ระบุ  

          จากนั้นเขาก็หันกระดาษเพื่อถามคำถามสำคัญว่า "คุณจะแต่งงานกับผมไหม ?" ก่อนที่จะดึงแหวนออกมา และเตรียมที่จะหาทางกลับขึ้นมาบนผิวน้ำ หลังจากที่คนรักได้เห็นเซอร์ไพรส์ที่เขาตั้งใจทำให้

ย้อนเรื่องเศร้า สาวอัดคลิปแฟนเซอร์ไพรส์หวาน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kenesha Antoine 

          แต่น่าเศร้า เวเบอร์ไม่ได้กลับขึ้นมาบนผิวน้ำอีกในขณะที่ยังมีลมหายใจ ขณะที่แอนโทนีได้ยืนยันข่าวร้ายของเขาผ่านทางโพสต์ในเฟซบุ๊ก ชี้ว่า "เขาไม่เคยโผล่กลับมาจากความลึกนั้นอีกเลย"

          ทางรีสอร์ตยืนยันข่าวการเสียชีวิตของชายหนุ่ม ผ่านสำนักข่าวบีบีซี ระบุว่า เวเบอร์ได้จมน้ำเสียชีวิตขณะดำน้ำฟรีไดวิ่งตามลำพัง นอกห้องใต้น้ำของรีสอร์ต และทางรีสอร์ตก็เสียใจอย่างสุดซึ้งที่ต้องแจ้งถึงอุบัติเหตุสุดเศร้านี้ ซึ่งเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 19 กันยายน 2562

          ด้าน แมทธิว ซอส ซีอีโอของรีสอร์ต ระบุว่า ทุกคนต่างสะเทือนใจกับการเสียชีวิตของชายหนุ่ม เขายืนยันว่าพนักงานตอบสนองต่อปัญหาที่เกิดขึ้นใต้น้ำอย่างรวดเร็ว แต่ไม่สามารถทำอะไรได้อีกแล้วเมื่อไปถึงจุดนั้น คู่รักจองห้องพักใต้น้ำเป็นเวลา 4 คืน โดยห้องพักอยู่ห่างจากชายฝั่งราว 250 เมตร และอยู่ในน้ำลึก 10 เมตร
 
          แอนโทนี เผยอย่างสุดเศร้าว่าคนรักไม่อาจมีวันที่ได้ยินคำตอบจากปากของเธอ ซึ่งหากเธอตอบเขาได้ ก็คงเซย์เยสเป็นล้านครั้ง

          "เราไม่อาจโอบกอดและฉลองจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตที่เหลือร่วมกัน วันที่ดีที่สุดในชีวิตเรากลับกลายเป็นวันที่เลวร้าย นี่คือชะตากรรมที่พลิกผันอย่างโหดร้ายที่สุดเท่าจะจินตนาการได้ ฉันพยายามจะปลอบใจตัวเองด้วยการบอกว่าเราได้มีความสุขกับประสบการณ์น่าทึ่งที่สุดในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา เราทั้งคู่ต่างก็มีความสุข และตื่นเต้นสุด ๆ ในช่วงเวลาสุดท้ายที่อยู่ด้วยกัน" แอนโทนี ระบุในเฟซบุ๊ก

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Ladbible

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ย้อนเรื่องเศร้า สาวอัดคลิปแฟนเซอร์ไพรส์หวาน หารู้ไม่จะกลายเป็นคลิปสุดท้าย อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2567 เวลา 14:54:15 19,123 อ่าน
TOP
x close