แฉอดีต คิวพี ชินดนัย ชนคนซี่โครงร้าว ขึ้นศาลจ่าย 3,500 ไม่มีขอโทษ เหยื่อต้องไปหาหลักฐานเอง

           แฉอดีต คิวพี ชินดนัย นอกจากขับเจ็ตสกีชนคนตาย ยังเคยขับรถชนคนจนซี่โครงร้าว ตอนแรกบอกขอจ่าย 5,000 เพื่อจบเรื่อง แต่พอให้มาเซ็นเอกสารกลับไม่เซ็น เรื่องไปถึงศาลจ่ายจริงแค่ 3,500 เหยื่อต้องหาหลักฐานมาสู้เอง
คิวพี ชินดนัย ขับรถชนคน
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

           จากกรณีที่ คิวพี ชินดนัย แซ่ลิ้ม นักแสดงซีรีส์จากเรื่อง วุ่นรักนักบิด ขี่เจ็ตสกีชนเรือหางยาวจนมีคนเสียชีวิต 2 คน ล่าสุดในรายการ เรื่องเล่าเช้านี้ ได้มีคนเข้ามาแฉอดีตของ คิวพี ที่เคยขับรถเบนซ์ชนคนอื่น และถึงขั้นที่ต้องขึ้นศาลเลยทีเดียว
    

           ทั้งนี้ ได้มีผู้หญิงคนหนึ่งได้เห็นเหตุการณ์กรณีของ คิวพี ชินดนัย ที่ประกาศว่าจะเยียวยารับผิดชอบเต็มที่ หลังจากที่คิวพีขี่เจ็ตสกีชนเรือหางยาวจนมีผู้เสียชีวิต 2 คน และได้มาบอกเล่าประสบการณ์ของเธอที่เจอคิวพีขับรถชนว่า ก่อนหน้านี้ คิวพีได้ขับรถเบนซ์ชนกับเธอที่ขี่มอเตอร์ไซค์ จนกระทั่งเธอซี่โครงร้าว และต้องเข้าพักที่โรงพยาบาล 1 คืน ทว่าคิวพีไม่เคยมาเยี่ยมเลย ด้านตำรวจได้สรุปว่าเป็นการประมาทร่วม และตอนแรกคิวพีเหมือนจะไม่ยอมจ่ายชดเชยใด ๆ จนเธอต้องไปหาคลิปมาพิสูจน์ในศาล และสุดท้าย ศาลสั่งให้คิวพีชดใช้ 3,500 บาท

คิวพี ชินดนัย ขับรถชนคน
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

           จากนั้นทางทีมงาน ได้ติดต่อ คุณปิ๋วอายุ 31 ปี ได้กล่าวว่า เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 เธอได้ขี่มอเตอร์ไซค์กลับบ้านตามปกติ และเมื่อถึงช่วงใกล้แยกหัวหมาก เธอซึ่งขับมาทางตรง ซ้ายสุด ก็โดนรถเบนซ์สีขาวของคิวพีที่หักเลี้ยวเพราะต้องการที่จะเข้าคอนโด ชนเข้าอย่างจัง โดยที่รถของคิวพีไม่มีการเปิดไฟเลี้ยว ตัวคุณปิ๋วกระเด็นออกจากรถ เธอได้รับบาดเจ็บที่หน้าอกซ้าย มีแผลถลอก และถูกนำตัวส่งที่โรงพยาบาลสินแพทย์ เธอต้องแอดมิต 1 คืนเพราะซี่โครงหัก ส่วนมอเตอร์ไซค์พังยับ

คิวพี ชินดนัย ขับรถชนคน
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

           ในตอนนั้น คิวพีเป็นคนขับรถเบนซ์ คิวพีมากับเพื่อน และตอนแรกก็คุยดี คิวพีบอกว่าตนไม่ต้องการให้เรื่องนี้เป็นเรื่องใหญ่ จะชดใช้ค่าเสียหายให้ 5,000 บาท และที่คิวพีอยากให้เรื่องจบ เพราะใบขับขี่หมดอายุ, รถไม่มีประกัน และเหมือนคิวพีเป็นคนขับรถไม่เป็น

คิวพี ชินดนัย ขับรถชนคน
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

           คุณปิ๋วได้ไปแจ้งความที่ สน.ประเวศ เพื่อเอาใบแจ้งความไปยื่น พ.ร.บ. เพื่อขอค่าชดเชย ด้านตำรวจได้สรุปว่าเรื่องนี้เป็นการประมาทร่วม และมีการติดต่อคิวพีเพื่อให้มาเซ็นเอกสารใบประกัน แต่คิวพีไม่ยอมมา เพราะบอกว่าตนไม่ผิด จากตอนแรกที่คิวพีจะจ่ายชดเชยให้ กลายเป็นพฤติกรรมเปลี่ยนเป็นก้าวร้าว ข่มขู่ จะเอาทนายมาสู้คดี ต่างฝ่ายต่างไม่ยอม จนเธอต้องไปขอไฟล์กล้องมาจาก กทม.

           
จากนั้น เธอได้นำไฟล์ดังกล่าวไปฟ้องที่ศาลอาญาพระโขนง ศาลตัดสินให้ฝั่งคิวพีผิดจริง และให้จ่ายค่าเสียหาย 3,500 บาท โดยที่คิวพีไม่ได้เอ่ยคำขอโทษแม้แต่คำเดียว และที่เธอออกมาพูด เพราะอยากให้รู้ว่า คนทำผิดก็ทำผิดอยู่เรื่อย ๆ จนเมื่อเธอได้ยินข่าวว่ามีคนขับเจ็ตสกีชนคนตาย เธอก็สงสารคนตายมาก และเมื่อเห็นชื่อสกุล ก็จำได้แม่นเลยว่าเป็น คิวพี

คิวพี ชินดนัย ขับรถชนคน
ภาพจาก เรื่องเล่าเช้านี้

           "ตอนแรกดีมากเลย ลงมาขอโทษครับ ไม่อยากมีเรื่อง ตอนแรกเขาจะจ่าย 5,000 เพื่อขอจบเรื่อง ต่างคนต่างไป แต่ทีนี้ด้วยความที่เราเป็นมอเตอร์ไซค์ เราต้องเบิก พ.ร.บ.  แต่น้องก็ไม่ยอมมาเซ็น ทีนี้พอน้องกลับไป น้องไม่เซ็นก็เริ่มก้าวร้าวแล้ว"

คิวพี ชินดนัย ขับรถชนคน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉอดีต คิวพี ชินดนัย ชนคนซี่โครงร้าว ขึ้นศาลจ่าย 3,500 ไม่มีขอโทษ เหยื่อต้องไปหาหลักฐานเอง อัปเดตล่าสุด 20 สิงหาคม 2567 เวลา 11:21:53 10,960 อ่าน
TOP
x close