ไวรัล สาวเที่ยวร้านดัง ดื่มสู้โปรบุฟเฟต์เบียร์ไม่อั้น จนธาตุไฟแตก แต่คนนี้น่าสงสารที่สุด

          สาวสวยเที่ยวร้านดังรัชโยธิน ดื่มเบียร์บุฟเฟต์จนเมาหนัก อุจจาระราดกองเต็มพื้น เพื่อนหนีหายหมด ลูกค้าผงะกับภาพและกลิ่น
 สาวสวยกินบุฟเฟ่ต์เบียร์อึราด
ภาพจาก TikTok @luvmeluvmyjeans

          เวลาจะไปเที่ยวกลางคืน กินดื่มม่วนจอยยังไง คนที่ดื่มก็ควรจะรู้ลิมิตด้วยว่าตัวเองกินได้มากแค่ไหน และควรจะหยุดตอนไหน เพราะบางทีเห็นร้านมีโปรก็จัดไป กินดื่มไม่ยั้ง จนอาจจะกลายเป็นเหตุการณ์สุดอี๋แบบนี้
  
          เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2567ผู้ใช้ TikTok @luvmeluvmyjeans เผยเหตุการณ์ชวนตะลึงในสถานที่เที่ยวสังสรรค์ หญิงสาวคนหนึ่งเมาหนักจนถึงขั้นอุจจาระราดกลางร้านเหล้าดังย่านรัชโยธิน ทำเอาลูกค้ารายอื่นได้เห็นถึงกับสุดทนจนกลั้นอาเจียนแทบไม่อยู่

          จากคลิปจะเห็นภาพของกองอุจจาระอยู่กลางร้าน พร้อมกับเสียงของเจ้าของโพสต์ที่ตกใจกับสิ่งที่เจอ โดยเจ้าของคลิปได้ระบุข้อความว่า "จากที่กูไม่เมา อ้วกจะแตกเลยค่ะ !"

        เจ้าของคลิปอธิบายเพิ่มเติมในคอมเมนต์ว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 18 สิงหาคม ที่ผ่านมา ร้านดังกล่าวนั้นจัดโปรบุฟเฟต์เบียร์ ดื่มเบียร์ได้ไม่อั้น แต่กลับปรากฏว่าหญิงรายนั้นกลับจัดหนักและเมาหนักจนอึแตก ตอนเจอนั้นไม่เห็นเพื่อน ๆ ของหญิงคนนั้นแล้ว ลูกค้าแตกกระเจิงแทบอาเจียน พนักงานร้านช่วยพาไปล้างตัวทำความสะอาด

          หลังคลิปนี้ถูกโพสต์ออกไป ปรากฏว่ากลายเป็นไวรัลจนมียอดเข้าชม 1.6 ล้านครั้ง ชาวเน็ตได้เห็นต่างก็ตกใจ ไม่คิดว่าจะมีภาพเช่นนี้เกิดขึ้นในสถานบันเทิง โดยบางรายเข้ามาช่วยยืนยันว่าเป็นเรื่องจริง บ้างก็มองว่าอาจจะกินเบียร์เยอะไปจนท้องเสีย แต่ก็น่าจะดูแลตัวเองบ้าง ไม่ใช่สร้างความเดือดร้อนเช่นนี้ และงานนี้ คนที่น่าสงสารที่สุดไม่ใช่คนเมา แต่เป็นแม่บ้านที่ต้องมาทำความสะอาด ล้างอึที่เรี่ยราดอยู่กลางร้าน แย่จริง ๆ

 สาวสวยกินบุฟเฟ่ต์เบียร์อึราด

 สาวสวยกินบุฟเฟ่ต์เบียร์อึราด

 สาวสวยกินบุฟเฟ่ต์เบียร์อึราด

 สาวสวยกินบุฟเฟ่ต์เบียร์อึราด

 สาวสวยกินบุฟเฟ่ต์เบียร์อึราด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล สาวเที่ยวร้านดัง ดื่มสู้โปรบุฟเฟต์เบียร์ไม่อั้น จนธาตุไฟแตก แต่คนนี้น่าสงสารที่สุด อัปเดตล่าสุด 22 สิงหาคม 2567 เวลา 11:33:38 23,390 อ่าน
TOP
x close