จุดจบคนหาหอย รู้ตัวอีกที สู้จระเข้ไม่ไหว โดนกินเข้าไป ต้องช่วยกันผ่าท้องออกมา !


          หญิงออกไปหาหอยริมน้ำ ก่อนหายตัวไป เจออีกทีอยู่ในท้องจระเข้ยักษ์ยาว 4 เมตร ชาวบ้านสุดสลด ช่วยกันผ่าท้องกู้ร่าง

จระเข้กินคน

          วันที่ 21 สิงหาคม 2567 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า เกิดเหตุสะเทือนขวัญ หญิงชาวบ้านรายหนึ่งในประเทศอินโดนีเซีย ออกไปหาทำกิจกรรมตามปกติที่ริมแม่น้ำ ก่อนที่จะหายตัวไป และสุดท้ายกลับพบจุดจบชะตากรรมสุดเศร้า เมื่อมีคนไปเจอชิ้นส่วนของร่างเธออยู่ในท้องของจระเข้ยักษ์

          ฮาลีมา ราฮักเบา หญิงวัย 54 ปี อาศัยในหมู่บ้านวาลี บนหมู่เกาะโมลุกกะ ในประเทศอินโดนีเซีย เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม ที่ผ่านมา เธอออกจากบ้านไปในตอนเช้า เพื่อไปหาหอยกาบที่ริมแม่น้ำ แต่อยู่ ๆ ในขณะที่เธอกำลังว่ายอยู่ในน้ำ กลับถูกจระเข้จู่โจมโดยไม่ทันได้ตั้งตัว จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ชีวิตในที่สุด

          รุสตัม อิลยาส เพื่อนบ้านของฮาลีมา เผยว่า ทางญาติและเพื่อน ๆ ของฮาลีมาพากันออกตามหา หลังจากเห็นว่าเธอหายตัวไปเป็นเวลานานและไม่กลับมาที่บ้าน กระทั่งไปพบรองเท้าแตะของเธออยู่ที่ริมน้ำ และที่น่าช็อกสะเทือนใจคือ พบชิ้นส่วนขาข้างหนึ่งของเธอลอยอยู่ในแม่น้ำ จึงมั่นใจว่าเธอถูกจระเข้ทำร้าย

          ทางชาวบ้านรีบแจ้งเหตุไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากนั้นทางเจ้าหน้าที่พร้อมทีมอาสาท้องถิ่นได้ตามล่าจระเข้ดังกล่าวได้สำเร็จ โดยตำรวจได้ยิงมันตาย ก่อนที่จะช่วยกันลากขึ้นมาจากน้ำแล้วผ่าเปิดท้องของมัน เพื่อน้ำชิ้นส่วนร่างกายส่วนที่เหลือของฮาลีมาออกมา โดยจระตัวดังนี้มีขนาดใหญ่ ลำตัวยาวประมาณ 4 เมตร แต่ไม่ทราบสายพันธุ์ที่แน่ชัด

          "เหยื่อเสียชีวิตอย่างน่าสยดสยอง ขาและมือของเธอถูกจระเข้ยักษ์กลืนลงไป" รุสตัม กล่าว

          นอกจากนี้ยังมีพยานอีกรายชื่อว่า อาลี ราฮังเมตัน เขากำลังขับรถข้ามสะพานใกล้ ๆ ในขณะที่เกิดเหตุ โดยเขาเผยกับรายงานของสื่อท้องถิ่นว่า "เห็นเหมือนมีคนว่ายน้ำ แต่ไม่เห็นร่างกาย มองเห็นแค่ขาเท่านั้น" จากนั้นเพื่อให้แน่ใจ เขาจึงลงจากรถไปดูใกล้ ๆ ก่อนที่จะต้องช็อกสุดขีด เมื่อเห็นว่าน่าจะเป็นมนุษย์ถูกจระเข้โจมตี จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ในพื้นที่ให้ไปช่วยเหลือ

          "ฉันจะไปดูว่าชิ้นส่วนที่เห็นนั้นเป็นอะไรแน่ แต่กลับพบว่าเป็นชิ้นส่วนมนุษย์อยู่ในปากของมัน เหมือนกับว่าจระเข้ตัวนั้นมันกำลังเดินแบกศพเอาไว้ในปาก มันน่ากลัวมากจริง ๆ" อาลี กล่าว


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail, CBS News


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จุดจบคนหาหอย รู้ตัวอีกที สู้จระเข้ไม่ไหว โดนกินเข้าไป ต้องช่วยกันผ่าท้องออกมา ! โพสต์เมื่อ 22 สิงหาคม 2567 เวลา 14:10:04 13,329 อ่าน
TOP
x close