ช่างตัดผมฝากถึงครู อย่าทำร้ายนักเรียนด้วยวิธีนี้ บ้าอำนาจเกิน จะแก้เป็นทรงยังไม่ได้

         ช่างตัดผมสุดทน ลงโทษเด็กด้วยการไถกลางหัวจนโหว่ จะแก้เป็นทรงก็ไม่ได้ วอนอย่าทำร้ายจิตใจนักเรียนแบบนี้ ชาวเน็ตเดือดแนะดำเนินคดี
ครูไถผมนักเรียน
ภาพจาก Choppy Champ

         กลายเป็นภาพชวนเห็นใจอย่างมาก กรณีวันที่ 22 สิงหาคม 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งโพสต์ภาพของนักเรียนที่ถูกครูกล้อนผมตรงกลางศีรษะจนเป็นวงกว้างเห็นหนังศีรษะ โดยชี้เป้าว่าเป็นพฤติกรรมของครูในวิทยาลัยแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.แม่สอด จ.ตาก


         ด้านผู้ใช้เฟซบุ๊ก Choppy Champ ช่างตัดผมในเมืองแม่สอด โพสต์ภาพนักเรียนคนหนึ่งที่ผมยาวและโดนกล้อนผมตรงกลางศีรษะจนกลายเป็นวงกว้างเหมือนผมร่วง จนช่างก็ยังสงสารเด็ก ขอความเห็นใจคุณครูว่าอย่าทำร้ายนักเรียนด้วยวิธีนี้เลย สงสารน้อง เห็นแล้วหดหู่มาก เพราะทรงผมที่เห็นนี้ไม่สามารถแก้เป็นทรงนักเรียนได้ "จะบ้าอำนาจขนาดไหนก็นึกถึงน้อง ๆ นักเรียนด้วยครับ"

ครูไถผมนักเรียน
ภาพจาก วิลัย แห่งหนึ่ง

         หลังเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ไปได้สร้างความตกใจให้กับผู้ที่พบเห็น มองว่าเป็นการลงโทษที่เกินกว่าเหตุไปมาก ทำให้เด็กอับอายและไม่สามารถแก้ให้เป็นทรงผมปกติได้เลย โดยเรียกร้องให้วัยรุ่นผู้เสียหายรวมตัวกันดำเนินคดีเอาผิดครูคนตัดเพื่อให้เป็นตัวอย่าง

ครูไถผมนักเรียน
ภาพจาก วิลัย แห่งหนึ่ง

         ขณะที่เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3 นำภาพของครูที่ตัดผมนักเรียนและพิกัดของวิทยาลัยมาเปิดเผย ส่งผลให้มีชาวเน็ตเข้าไปวิจารณ์และช่วยนักเรียนเรียกร้องความเป็นธรรมเป็นจำนวนมาก

ครูไถผมนักเรียน

ครูไถผมนักเรียน

ครูไถผมนักเรียน

ครูไถผมนักเรียน

ครูไถผมนักเรียน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่างตัดผมฝากถึงครู อย่าทำร้ายนักเรียนด้วยวิธีนี้ บ้าอำนาจเกิน จะแก้เป็นทรงยังไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2567 เวลา 10:55:18 9,618 อ่าน
TOP
x close