พนง. ทำเรื่อง ติดป้ายโปรโมชั่นชวนพีค ลูกค้าเห็นแล้วต้องอ่านใหม่อีกรอบ ลดราคาแบบใด


           แชร์สนั่น พนง. ร้านสะดวกซื้อเฟล ติดป้ายโปรโมชั่นยังไงให้แพงกว่าปกติ ชาวเน็ตแซวไม่กล้าซื้อ 2 ห่อ สรุปแล้วลดราคาแบบไหน

สินค้าลดราคา
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Wonder.shop

           หลายคนเมื่อเข้าร้านสะดวกซื้อ ต่างก็รู้สึกอดไม่ได้ที่จะมองหาสินค้าที่จัดโปรโมชั่น แต่บางครั้งด้วยปัจจัยบางอย่างก็อาจทำให้ขอเลือกซื้อแบบราคาปกติจะดีกว่า

           วันที่ 22 สิงหาคม 2567 เพจเฟซบุ๊ก Wonder.shop เผยภาพโซนบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปในร้านสะดวกซื้อ โดยพบว่าบริเวณด้านข้างมีการติดกระดาษโปรโมชั่น แต่งานนี้แทนที่จะส่งเสริมการขาย กลายเป็นทำให้คนไม่กล้าซื้อเยอะชิ้นถ้าไม่รีบแก้ไข

           กระดาษแจ้งโปรโมชั่นระบุว่า "ยำยำ 2 ห่อ 26 บาท ปกติ 20 บาท" ซึ่งดูแล้วน่าจะมีอะไรผิดปกติแน่ ๆ เพราะเคยเห็นแต่ซื้อ 2 ชิ้นแล้วจะราคาถูกลง แต่อันนี้ทำไมตัวเลขราคา 2 ห่อกลับแพงขึ้นซะอย่างนั้น

           หลังภาพนี้ถูกโพสต์ออกไปทำเอาชาวเน็ตต่างแชร์สนั่น พร้อมแห่คอมเมนต์ว่าแบบนี้ขอซื้อราคาปกติดีกว่า บ้างก็แซวว่าคงต้องซื้อซองเดียว 2 ซองกลัวจะเข้าโปรแล้วต้องจ่ายเพิ่ม

           นอกจากนี้หลายคนต่างวิเคราะห์ว่า สรุปแล้วป้ายนี้น่าจะพิมพ์ผิดตรงไหน บ้างก็มองว่าอาจจะสลับกัน ซื้อ 2 ห่อ 20 บาท ปกติ 26 บาทหรือเปล่า แต่หากดูจากราคาจะพบว่าบะหมี่ซองยี่ห้อนี้มีราคา 7 บาท กับ 10 บาท ไม่ได้มี 13 บาท ดังนั้น น่าจะเป็น ปกติ 20 บาท ซื้อ 2 ห่อ เหลือ 16 บาท ไม่ใช่ 26 บาท นั่นเอง

สินค้าลดราคา

สินค้าลดราคา

สินค้าลดราคา

สินค้าลดราคา

สินค้าลดราคา



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พนง. ทำเรื่อง ติดป้ายโปรโมชั่นชวนพีค ลูกค้าเห็นแล้วต้องอ่านใหม่อีกรอบ ลดราคาแบบใด อัปเดตล่าสุด 23 สิงหาคม 2567 เวลา 13:26:12 10,249 อ่าน
TOP
x close