อุทาหรณ์ ไม่อยู่บ้านแค่เดือนเดียวโดนขโมยเอาไปหมด แม้กระทั่งโครงเหล็กก็ไม่เหลือให้

 
          อุทาหรณ์คนมีบ้านพักตากอากาศที่ต่างจังหวัด ควรตีสนิทกับเพื่อนบ้าน เพราะแค่ไม่ได้มาดูบ้านเดือนเดียว โดนขโมยเหล็กบ้านหายไป 3 หลัง ยังจับมือใครดมไม่ได้

ขโมย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bluesman Ozz

ขโมย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bluesman Ozz

          วันที่ 24 สิงหาคม 2567 เฟซบุ๊ก Bluesman Ozz  มีการโพสต์เตือนภัยสำหรับผู้มีบ้านพักอากาศที่ต่างจังหวัด แต่ไม่ค่อยได้มาอยู่อาศัย ควรติดกล้องวงจรปิด หรือผูกมิตรไว้กับเพื่อนบ้าน มิเช่นนั้นอาจเกิดเรื่องราวที่คิดไม่ถึงได้ แบบที่ตัวเองโดน

          เรื่องราวมีอยู่ว่า เจ้าของเฟซบุ๊กมีบ้านพักหลังดังกล่าวอยู่ใน จ.นครปฐม ติดถนน ขนาด 10 ไร่ ข้างในนอกจากมีที่พักยังมีฟาร์มไก่ แต่ไม่ค่อยได้เข้าไปอยู่ การไปดูครั้งสุดท้ายคือวันที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา กระทั่งวันที่ 21 สิงหาคม ได้รับแจ้งว่า บ้านโดนขโมยเหล็กไปยกหลัง ไม่เหลือแม้แต่โครง มีอาคารหายทั้งสิ้น 3 อาคาร พื้นที่ 300 ตารางเมตร จึงถามผู้ใหญ่บ้าน ทราบว่า มีรถหกล้อเข้ามารื้อถอนเป็นเวลา 2 วัน ทางผู้ใหญ่บ้านเข้ามาสอบถามแล้ว ทางนั้นแจ้งว่า เจ้าของที่ดินว่าจ้างให้มารื้อถอนอาคาร จึงไม่รู้ว่าเป็นเหตุการณ์ที่ผิดปกติ

ขโมย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bluesman Ozz

ขโมย
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Bluesman Ozz

          แต่ในความเป็นจริงคือ การรื้อถอนครั้งนี้ ประตูรั้วถูกตัดกุญแจออกและถูกบุกรุกเข้าไปรื้อถอนอาคาร แม้กระทั่งกรงไก่ที่อยู่ในฟาร์มก็เอาไป ซึ่งทำการแจ้งความดำเนินคดีแล้ว รอทางตำรวจสอบสวนอีกครั้ง

          ชาวเน็ตที่ได้อ่านเรื่องนี้ต่างมองว่า คนก่อเหตุอุกอาจมาก และเป็นเหตุผลที่ควรมีความสนิทสนมกับเพื่อนบ้าน เพราะจะได้เป็นหูเป็นตาแทนให้

ขโมย




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์ ไม่อยู่บ้านแค่เดือนเดียวโดนขโมยเอาไปหมด แม้กระทั่งโครงเหล็กก็ไม่เหลือให้ โพสต์เมื่อ 24 สิงหาคม 2567 เวลา 14:34:33 11,546 อ่าน
TOP
x close