ผัวติดกล้องรอบบ้าน เก็บหลักฐานเมียเล่นชู้ จุดจบคดีพลิกแรง โดนตัดสินจำคุก 3 เดือน


          สามีแอบติดกล้องรอบบ้าน เก็บหลักฐานเมียเล่นชู้ ฟ้องศาลมั่นใจชนะคดี จุดจบหักมุมเหนือคาด โดนโทษจำคุก 3 เดือน

          กฎหมายให้ความคุ้มครองคู่สมรสที่ถูกนอกใจ สามารถฟ้องร้องต่อเพื่อปกป้องสิทธิของตัวเองได้ แต่ปรากฏว่ามีชายรายหนึ่งต้องเผชิญกับชะตากรรมที่เลวร้าย เมื่อเขาพบว่าภรรยามีชู้ จึงเก็บรวบรวมหลักฐานไปฟ้องศาล แต่สุดท้ายผลลัพธ์กลับตาลปัตรอย่างไม่คาดคิด เมื่อเขากลายเป็นฝ่ายผิดถึงขนาดต้องโทษจำคุก

ติดกล้องจับเมียมีชู้

          เมื่อวันที่ 20 สิงหาคม 2567 เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล เผยเรื่องราวคดีความสุดแปลกของชายรายหนึ่งในไต้หวัน ชื่อสกุลฟ่าน (นามสมมุติ) เขาแต่งงานกับภรรยามาหลายปี และมีลูกด้วยกัน 2 คน กระทั่งเมื่อ 2 ปีก่อน เขาเริ่มสงสัยว่าภรรยามีพฤติกรรมนอกใจ จึงแอบติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้บริเวณจุดลับภายในบ้าน 2 จุด ได้แก่ ใต้เปียโนในห้องรับแขก และข้าง ๆ คอมพิวเตอร์ในห้องนอนใหญ่

          หลังจากผ่านไป 2 สัปดาห์ กล้องที่ติดตั้งเอาไว้ก็สามารถบันทึกภาพได้อย่างชัดเจน ภรรยาของฟ่านกับชายปริศนาอีกราย แอบพากันเข้ามามีสัมพันธ์ลึกซึ้งกันในบ้านของครอบครัว ทางสามีรู้สึกเจ็บใจและโกรธแค้นมาก จึงนำคลิปวิดีโอดังกล่าวไปเป็นหลักฐานเพื่อดำเนินการหย่าขาด  

          ในเดือนกุมภาพันธ์ 2565 ฟ่านได้นัดให้ภรรยาและทนายความของเธอมาเจรจาเรื่องการหย่า แต่ทั้งสองตกลงกันไม่ได้ ฟ่านจึงยื่นฟ้องคู่สมรสของเขา เพื่อเรียกค่าเสียหายทางแพ่ง โดยที่หารู้ไม่ว่าภรรยาของแอบมีไพ่ลับซ่อนอยู่ โดยเธอได้เดินทางไปที่สถานีตำรวจและแจ้งความว่า สามีของเธอรุกล้ำความเป็นส่วนตัวของเธอ ด้วยการแอบติดตั้งกล้องซ่อนไว้รอบบ้าน โดยที่ไม่ได้รับความยินยอมจากเธอ

          หลังจากทางภรรยาฟ้องร้องฝ่ายสามี ฟ่านได้อ้างว่าเขาติดกล้องวงจรปิดที่บ้านเพื่อตรวจสอบความปลอดภัยของลูก ๆ อย่างไรก็ตาม ภายหลังจากมีการสืบสวนและไต่สวนคดีพบว่า จุดที่ติดกล้องไม่สัมพันธ์กับข้ออ้างของเขา ในช่วงปลายปีเดียวกันนั้น ทางผู้พิพากษาได้พิจารณาว่า ฟ่านมีความผิดจริง จากการแอบถ่ายผู้อื่นขณะทำกิจกรรมส่วนตัวโดยที่ไม่ได้รับความยินยอม และไม่มีเหตุผลอันสมควร จึงตัดสินโทษจำคุก 3 เดือน

          ฟ่านได้ยื่นอุทธรณ์เพื่อเปลี่ยนแปลงคำตัดสิน แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้ ศาลสูงเขตเถาหยวน ของไต้หวัน เพิ่งปฏิเสธคำร้องของเขาและพิพากษายืนตามคำตัดสินเดิม ส่งผลให้ในขณะนี้ ฟ่านต้องโทษจำคุก 3 เดือน ทั้งที่เขาจับได้ว่าภรรยานอกใจในบ้านของครอบครัวตัวเอง

          เรื่องราวนี้กลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงร้อนแรงบนโซเชียลมีเดีย หลายคนเข้าไปตั้งคำถามเกี่ยวกับเรื่องขอบเขตระหว่างความเป็นส่วนตัว และการรวบรวมหลักฐานการคบชู้ โดยผู้คนแบ่งความคิดเห็นเป็น 2 ฝ่าย มีทั้งส่วนที่เห็นใจทางสามีที่ทั้งภรรยามีชู้ แถมตัวเองยังต้องมาติดคุก แต่ในขณะเดียวกันอีกส่วนก็ไม่เห็นด้วยกับวิธีการแอบถ่ายของเขา

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Oddity Central


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวติดกล้องรอบบ้าน เก็บหลักฐานเมียเล่นชู้ จุดจบคดีพลิกแรง โดนตัดสินจำคุก 3 เดือน อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2567 เวลา 16:47:56 17,196 อ่าน
TOP
x close