หาห้องพักเลี้ยงสัตว์ได้ใจกลางเมือง ราคา 7 พัน ไป ๆ มา ๆ กลายเป็นไวรัลเพราะรูปเดียว


          หาห้องพักเลี้ยงสัตว์ได้ใจกลางเมือง ราคา 7 พัน สุดท้ายคอมเมนต์ออกทะเล ไม่มีใครคุยเรื่องที่พัก มาดูน้องแมว นี่สินะ ตัวตึงของแท้

หาหอพักเลี้ยงสัตว์ได้

          ยุคนี้คนรักสัตว์มีมากขึ้น แต่ปัญหาสำคัญคือ คนเลี้ยงจะต้องอยู่บ้านเท่านั้น อยู่คอนโดหรือห้องเช่าลำบาก เพราะหลายที่ไม่อนุญาตให้มีการเลี้ยงสัตว์ เกรงว่าจะเกิดปัญหาเรื่องความสะอาดและรบกวนเพื่อนบ้าน เว้นแต่ว่า จะไปอยู่ห้องพักที่อนุญาตให้มีการเลี้ยงสัตว์ ซึ่งหาค่อนข้างยาก

          วันที่ 25 สิงหาคม 2567 เฟซบุ๊ก Kittiwat Suwakhon เป็นอีกหนึ่งคนที่รักสัตว์และต้องการหาคอนโด อพาร์ตเมนต์ที่เลี้ยงสัตว์ได้ อยู่ในพิกัดสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสตั้งแต่สถานีสะพานควายถึงสถานีอโศก เป็นย่านใจกลางเมือง งบไม่เกิน 7,000 บาท ไม่จำเป็นต้องใกล้ตัวสถานีรถไฟฟ้า

หาหอพักเลี้ยงสัตว์ได้
ภาพจาก เฟซบุ๊ก Kittiwat Suwakhon

          เหตุผลสำคัญที่เลือกเงื่อนไขแบบนี้ นอกจากงบประมาณแล้วก็คือ แมวสีขาวที่เจ้าตัวเลี้ยงไว้ พร้อมกับลงรูปประกอบ ซึ่งทำให้คอมเมนต์หลุดโฟกัส จากที่จะหาที่พัก กลายเป็นหลงเจ้าแมวตัวนี้กันเต็ม ๆ เพราะรูปที่ลงนั้น เจ้าแมวดูเกร็ง ยืดตัวตรงสุด นี่สิเป็นที่มาของคำว่า "ตัวตึง"

          คนคอมเมนต์กว่า 900 ครั้ง จนเจ้าของโพสต์เข้ามาคอมเมนต์เพิ่มเติมว่า "สรุปตอนนี้นะครับ ได้เห็นห้องเดียว"

หาหอพักเลี้ยงสัตว์ได้

หาหอพักเลี้ยงสัตว์ได้

หาหอพักเลี้ยงสัตว์ได้




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หาห้องพักเลี้ยงสัตว์ได้ใจกลางเมือง ราคา 7 พัน ไป ๆ มา ๆ กลายเป็นไวรัลเพราะรูปเดียว โพสต์เมื่อ 25 สิงหาคม 2567 เวลา 11:26:27 43,864 อ่าน
TOP
x close