บ่าวสาวป้ายแดง ไปฮันนีมูนยุโรป 60 วัน กลับมาหย่าทันที เผยเหตุผลที่ทำให้คนเห็นด้วย

          บ่าวสาวป้ายแดง ไปฮันนีมูนยุโรป 60 วัน หลังแต่งงาน กลับมาหย่าทันที เผยเหตุผลที่ทำให้คนเห็นด้วย ชี้ตัดสินใจถูกแล้ว
ฮันนีมูน
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้่อหา

          หลังจากงานแต่งงานผ่านพ้นไป หลายคู่รักมักจะหาทริปฮันนีมูนสุดพิเศษเพื่อเฉลิมฉลอง และดื่มด่ำให้กับช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้น ที่อาจเรียกว่าเป็นช่วงที่หวานที่สุดในชีวิตการแต่งงาน แต่เมื่อไม่นานมานี้ มีทริปฮันนีมูนในต่างประเทศสำหรับคู่บ่าวสาวป้ายแดงคู่หนึ่ง ได้กลายเป็นความขมขื่นอย่างที่ไม่คาดคิด ถึงขนาดกลับมาแล้วหย่ากันทันที

          วันที่ 25 สิงหาคม 2567 เว็บไซต์ CTWANT เผยว่า มีผู้ใช้โซเชียลรายหนึ่งในไต้หวัน ได้โพสต์เรื่องราวผ่านทาง Threads เล่าประสบการณ์ของเพื่อนร่วมงานหญิงคนหนึ่ง โดยเพื่อนคนนี้เพิ่งจะแต่งงานกับสามี จากนั้นทั้งสองได้พากันเดินทางไปฮันนีมูนที่ยุโรป เป็นเวลานานถึง 60 วัน โดยฝ่ายหญิงเป็นคนรับผิดชอบเรื่องการวางแผนในการเดินทาง

          อย่างไรก็ตาม หลังจากที่คู่รักสองคนนี้เดินทางไปยังสถานที่จริง กลับมีหลายสถานการณ์ที่ไม่เป็นไปตามแพลนที่เตรียมเอาไว้ ทำให้ทั้งสองจึงได้เจอกับสิ่งที่ไม่คาดคิดยิ่งกว่า นั่นคือทัศนคติและมุมมองความคิดที่แตกต่างกันและเข้ากันไม่ได้ ดังนั้นเมื่อสิ้นสุดทริปฮันนีมูนและทั้งสองเดินทางกลับมายังไต้หวัน พวกเขาจึงได้ตัดสินใจหย่าร้าง ยุติความสัมพันธ์ฉันสามีภรรยาในที่สุด

          หลังจากได้ทราบเรื่องราวของเพื่อนร่วมงานหญิงรายนี้ ทางผู้เล่าเรื่องก็รู้สึกตกใจและประหลาดใจไม่น้อย แต่ในขณะเดียวกันก็เข้าใจและคิดว่าเธอเป็นคนที่น่าทึ่งมาก

          โดยเพื่อนร่วมงานหญิงเผยถึงเหตุผลที่ตัดสินใจหย่าว่า "ขนาดการไปเที่ยวมีความสุขด้วยกัน ยังไม่สามารถจัดการเรื่องง่าย ๆ แบบนี้ได้ ในชีวิตคู่ต่อไปก็คงจะจัดการไม่ได้ จึงจบความสัมพันธ์ตอนนี้ดีกว่า จะได้ไม่ต้องเสียเวลาเดินต่อไปด้วยกัน"





          หลังจากเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ออกไป ก็ได้รับความสนใจเป็นวงกว้าง กลายเป็นประเด็นที่ถูกพูดถึง ซึ่งชาวเน็ตส่วนใหญ่เห็นด้วยกับการตัดสินใจหย่าร้างของคู่แต่งงานใหม่คู่นี้ โดยกล่าวกันว่า

          "หยุดขาดทุนให้เร็วที่สุดเป็นเรื่องที่ดี"

          "การเดินทางไม่ใช่เรื่องง่ายเลย ทั้งในการเดินทางจริง ๆ และในความสัมพันธ์"

          "การเดินทางไปต่างประเทศ ทำให้ต่างฝ่ายต่างเหนื่อยและเห็นตัวตนของกันและกันมากขึ้น อยู่ที่ว่าจะยอมรับกันและตัดสินใจไปต่อหรือไม่"

          "ไม่ใช่เรื่องผิดที่พวกเขาตัดสินใจเช่นนั้น เมื่อเห็นตรงกันว่าไม่ควรเสียเวลา"

          อย่างไรก็ตาม มีอีกส่วนตั้งข้อสังเกตและเสนอความคิดเห็นว่า การไปเที่ยว 60 วันนั้น อาจจะมากเกินไปสำหรับคู่แต่งงานใหม่ เนื่องจากมันเป็นการเดินทางระยะยาว หากไม่เคยอยู่ด้วยกันมานานจนรู้ใจ ก็อาจจะเกิดปัญหาความไม่พอใจที่ทำให้หย่าร้างได้ไม่ยาก ขนาดแค่เพื่อนกันก็ยังมีสิทธิ์เลิกคบกันได้

          "การเดินทาง 60 วัน นำไปสู่การขัดแย้งได้ ว่าคุณจะอยู่กับใคร"

          "การฮันนีมูน 60 วัน ถือเป็นระดับการปฏิบัติธรรม"

          "หากไม่ใช่ครอบครัว หรือคนที่ใกล้ชิดกันมาก ๆ การไปเดินทางด้วยกัน 60 วัน สามารถทะเลาะกันได้"


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ่าวสาวป้ายแดง ไปฮันนีมูนยุโรป 60 วัน กลับมาหย่าทันที เผยเหตุผลที่ทำให้คนเห็นด้วย โพสต์เมื่อ 26 สิงหาคม 2567 เวลา 10:18:07 17,049 อ่าน
TOP
x close