ดาราหนังโป๊เปิดใจ ทำงานกับคนใกล้ตัว อึ้งตากล้องคือลูกชาย แอบยี้แต่มองว่าแค่งาน


          ดาราหนังผู้ใหญ่ เปิดใจทำงานกับคนใกล้ตัว สุดอึ้งตากล้องคือลูกชายตัวเอง โซเชียลวิจารณ์หนัก ลูกชายต้องถ่ายฉากบนเตียงให้แม่

ดาราหนังโป๊
ภาพจาก Instagram andressaurachoficial

          วันที่ 21 สิงหาคม 2567 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานเรื่องราวของ อันเดรสซา อูรัช ดาราหนังผู้ใหญ่จากสเปน พร้อมตากล้องส่วนตัวผู้มีหน้าที่บันทึกฉากเร่าร้อนทั้งหลาย ที่ได้ออกมาเปิดใจถึงความสัมพันธ์ในการทำงานร่วมกัน รวมถึงความจริงชวนอึ้งที่ว่านอกจากความสัมพันธ์แบบเพื่อนร่วมงาน แท้จริงแล้วทั้งคู่ก็ยังเป็นแม่ลูกกันอีกด้วย

          โดยเรื่องราวของทั้งคู่ถูกเปิดเผยระหว่างการให้สัมภาษณ์ในรายการ Programa Chupim ของสเปน อาเธอร์ ซึ่งเป็นตากล้องที่คอยถ่ายคลิปให้แม่ของตัวเอง ยืนยันว่า เขาคิดว่านี่เป็นงานงานหนึ่งเท่านั้น เขาจึงไม่เคยเกิดอารมณ์ทางเพศใด ๆ อีกทั้งอันเดรสซาก็ยังเป็นแม่ของเขา เขาจึงไม่เคยรู้สึกโดนเธอดึงดูดความสนใจเลย

          นั่นหมายความว่าความสัมพันธ์แบบแม่-ลูก จะไม่ส่งผลใด ๆ ต่อการทำงาน แต่ขณะเดียวกัน อาเธอร์ยอมรับว่ามีบางฉากที่เขารู้สึกอี๋มาก ๆ อยู่เช่นกัน ซึ่งนั่นทำให้อันเดรสซารีบพูดแทรกว่า ลูกชายมักจะพูดถึงงานของเธอว่าน่าขยะแขยงอยู่เสมอ และเธอมองว่านั่นเป็นสิ่งที่น่าตลกมาก

ดาราหนังโป๊
ภาพจาก Instagram andressaurachoficial

          แม้ว่าทั้งคู่จะยังหัวเราะกันได้ท่ามกลางบรรยากาศที่ค่อนข้างน่าอึดอัด แต่ชาวเน็ตต่างตะลึงหนักกับเรื่องราวที่ได้รับฟัง จนพากันเข้าไปคอมเมนต์วิพากษ์วิจารณ์ ภายใต้คลิปที่ถูกนำมาแชร์ต่อจนเป็นไวรัล 1.1 ล้านวิว โดยคนหนึ่งประณามทั้งคู่ว่า "น่ารังเกียจและน่าละอายมาก" ขณะที่คอมเมนต์อื่น ๆ เช่น "พ่อไปไหน" "สังเกตไหมว่าพ่อไม่ได้อยู่แถวนั้น" และ "บ้าไปแล้ว"

          อนึ่ง การสัมภาษณ์ดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งในคลิปของรายการที่มีการเผยแพร่ทาง YouTube ตั้งแต่ช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ก่อนจะกลายเป็นไวรัลเมื่อมีคนนำคลิปของรายการมาแชร์ต่อบนโซเชียลอีกครั้ง กระทั่งได้รับความสนใจและเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ ซึ่งทางอันเดรสซาเองก็รับรู้ถึงกระแสที่เกิดขึ้น แต่เลือกที่จะมองบวก ชี้ว่าเป็นเกียรติของเธอด้วยซ้ำที่มีสื่อรายใหญ่รู้จักและให้ความสนใจจนเป็นข่าว

ดาราหนังโป๊
ภาพจาก Instagram andressaurachoficial


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดาราหนังโป๊เปิดใจ ทำงานกับคนใกล้ตัว อึ้งตากล้องคือลูกชาย แอบยี้แต่มองว่าแค่งาน อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2567 เวลา 12:52:13 13,317 อ่าน
TOP
x close