ชายเศร้าสูญเสียภรรยา หลังป่วยหนักพาไป รพ. แต่โดนปล่อยให้กลับบ้าน สุดท้ายเสียชีวิต


           ชายโพสต์อุทาหรณ์ เมียป่วยหนักพาไป รพ. เจอปล่อยให้กลับบ้าน สุดท้ายเสียชีวิต ลั่นขอเอาเรื่องถึงที่สุด

ร้องเรียนโรงพยาบาล
ภาพจาก เฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3

           วันที่ 25 สิงหาคม 2567 เพจเฟซบุ๊ก อีซ้อขยี้ข่าว3 โพสต์เรื่องราวของชายคนหนึ่งซึ่งอุทาหรณ์ หลังพาภรรยาป่วยหนักเข้ารักษาที่โรงพยาบาลแห่งหนึ่งใน จ.ยะลา แต่กลับไม่ได้รักษาเร่งด่วน ซ้ำยังปล่อยกลับบ้านทั้งที่อาการหนัก จนสุดท้ายภรรยาเสียชีวิตจากอาการปอดติดเชื้อรุนแรง ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด

           โพสต์ดังกล่าว ระบุว่า อยากให้ทุกคนอ่านให้จบ ช่วยกันแชร์โพสต์นี้ให้คนชาวยะลาได้รับรู้ทั่วด้วย เคยแต่เห็นข่าวที่ผ่าน ๆ หลาย ๆ เคสของผู้ป่วยอื่น เกี่ยวกับ โรงพยาบาลแห่งหนึ่งในยะลา ไม่เคยคิดเลยสักวันหนึ่งจะมาเจอกับครอบครัวและ ภรรยาที่รัก ทำใจไม่ได้เลย เป็นการจากลาที่เร็วมาก

           เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2567 เวลาประมาณ 10.00 น. ภรรยาตนมีไข้ และมีอาการเจ็บหน้าอก แสบหน้าอก และไอรุนแรง อาการหนักตั้งแต่อยู่บ้าน ต่อมาตนจึงพาภรรยาไปโรงพยาบาล พอไปถึงพยาบาลกลับให้รอคิว ทั้ง ๆ ที่เคสภรรยาตนหนักมาก คงรอคิวไม่ได้แล้ว แต่กลับให้รอคิวเกือบ ๆ 1 ชั่วโมงหน้าห้องฉุกเฉิน แต่พอพยาบาลเข็นเข้าไปข้างใน กลับปล่อยให้นอนเจ็บปวดบนเตียงตั้งนาน มันไม่ควรรอแล้ว ต้องรีบเช็กอาการด่วน

           แต่แล้วกลับฉีดยาแก้ปวดให้เฉย ๆ แล้วให้ไปรับยา กลับบ้าน ตนนั้นงงมาก ทั้งที่อาการหนักขนาดนี้ กลับปล่อยให้คนป่วยกลับ พอกลับมาถึงบ้าน อาการก็ยิ่งหนักขึ้นเรื่อย ๆ ไม่ดีขึ้นเลย ในวันเดียวกันที่กลับจากโรงพยาบาล เวลาเกือบ 14.00 น. ของวัน พอตกเย็นอาการเริ่มหนักขึ้นเรื่อย ๆ

           ตนจึงพาไปอีกโรงพยาบาล ดูแลดีมากใกล้ชิดที่สุด พยาบาลบอกว่า อาการขนาดนี้ โรงพยาบาลก่อนหน้าเขาปล่อยให้คนป่วยกลับได้ยังไง ก่อนจะมีการทำเรื่องส่งตัวไปรักษาต่อทันที

           ช่วงเช้าวันที่ 23 สิงหาคม 2567 สิ่งที่ไม่อยากให้เกิดขึ้น มันก็เกิดขึ้น มันไม่ทันแล้ว มันสายไปแล้ว อาการภรรยาตนอาการโคม่า จนมันสายไปเกินรักษาแล้ว จนทำให้ภรรยาเสียชีวิต และในขณะตอนรอรับร่างภรรยา ทำไมต้องส่งตัวแทนของโรงพยาบาลมาไกล่เกลี่ยกับตนด้วย มันสายไปแล้ว

           ภรรยาตนมีลูก ๆ อีก 4 คนที่ต้องการแม่ คนสุดท้องวัยเพิ่งเข้าอนุบาล 1 ตนจะใช้ชีวิตยังไง คู่ชีวิตที่สู้ด้วยกันมาจากไปไม่มีวันกลับ สุดท้ายนี้ ตนจะดำเนินการกับโรงพยาบาลให้ถึงที่สุดความสามารถที่จะทำได้ เป็นกำลังใจให้ด้วยครับ


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายเศร้าสูญเสียภรรยา หลังป่วยหนักพาไป รพ. แต่โดนปล่อยให้กลับบ้าน สุดท้ายเสียชีวิต อัปเดตล่าสุด 26 สิงหาคม 2567 เวลา 12:40:51 8,114 อ่าน
TOP
x close