ไวรัล 2.9 ล้าน หนุ่มวิเคราะห์ ขอเงินพ่อ VS ขอเงินแม่ จะต้องเจอกับอะไรบ้าง ความจริงล้วน ๆ

          หนุ่มวิเคราะห์ให้ ขอเงินพ่อ VS ขอเงินแม่ เลือกแบบไหนจะเจอคำตอบยังไง งานนี้โดนใจลูกเต็ม ๆ จนกลายเป็นไวรัล 2.9 ล้าน

ขอเงินพ่อ
ภาพจาก : TikTok @ampsupha

          น่าจะเป็นสถานการณ์อึดอัดที่หลายครอบครัวต้องพบเจอ เมื่อถึงคราวที่ลูกมีเรื่องต้องใช้เงินเร่งด่วน จนต้องลำบากใจว่าจะขอเงินพ่อหรือขอเงินแม่ดี ซึ่งหากตัดสินใจผิดอาจจะต้องเจอประสบการณ์ที่เฟลซ้ำยิ่งกว่าเดิม

          วันที่ 26 สิงหาคม 2567 ผู้ใช้ TikTok @ampsupha ลงคลิป ขอเงินพ่อ VS ขอเงินแม่ พร้อมวิเคราะห์ความเป็นไปได้ที่จะต้องเจอ ได้ดูแล้วรู้ทันทีเลยว่าควรจะเลือกขอเงินกับใครดี


ขอเงินพ่อ
ภาพจาก : TikTok @ampsupha

ขอเงินพ่อ
ภาพจาก : TikTok @ampsupha

          จากคลิปเจ้าตัวนำกระดานมาเขียนอธิบายว่า ขอเงินพ่อ จะได้คำตอบคือ เอาเท่าไหร่ ส่วนถ้าขอเงินแม่ จะได้คำตอบคือ เสียงบ่นชุดใหญ่ ลากโยงไปหลายเรื่องราวที่ลูกเคยก่อวีรกรรมไว้ พอฟังแม่บ่นเสร็จปุ๊บ จะได้คำตอบว่า ไม่มีเงิน

ขอเงินพ่อ
ภาพจาก : TikTok @ampsupha

          หลังคลิปนี้ถูกโพสต์ไป ปรากฏว่ากลายเป็นไวรัลซึ่งมียอดเข้าชมกว่า 2.9 ล้านครั้ง ด้านชาวเน็ตเห็นแล้วต่างโดนใจ มองว่าเป็นอะไรที่เรียลมาก เห็นภาพชัดเจนกับบ้านของตัวเอง เพราะหลาย ๆ บ้านเวลาไปขอเงินแม่ทีไร จะต้องเจอคำถามตามมาเสมอ ถ้าตอบไม่ดีอาจจะทำให้แม่โมโห โดนด่าชุดใหญ่แถมยังไม่ให้เงิน แตกต่างจากพ่อที่ส่วนใหญ่จะไม่ถามเยอะกับลูก ถ้าเห็นว่าลูกเดือดร้อนจริง ๆ ก็จะช่วยเลยทันทีนั่นเอง

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก : TikTok @ampsupha

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล 2.9 ล้าน หนุ่มวิเคราะห์ ขอเงินพ่อ VS ขอเงินแม่ จะต้องเจอกับอะไรบ้าง ความจริงล้วน ๆ อัปเดตล่าสุด 27 สิงหาคม 2567 เวลา 12:26:15 23,179 อ่าน
TOP
x close