สาวแซ่บ เปิดใจเข้าวงการ AV เพราะแฟน ความต้องการสูงเกินรับ จัดหนักวันละ 7 รอบ

          สาวแซ่บ เปิดใจเข้าวงการ AV เพราะแฟนเก่า รับความต้องการสูง จัดหนักวันละ 7 รอบ จนแฟนหนุ่มรับไม่ไหว ถึงกับไล่ไปเล่นหนัง
ดาราเอวี
ภาพจาก Instagram ppap.eva9.0

          วันที่ 26 สิงหาคม 2567 เว็บไซต์ TVBS รายงานเรื่องราวที่ได้รับการเปิดเผยจาก อีฝูเตี๋ย นักแสดงหนังผู้ใหญ่ชาวไต้หวัน ที่เพิ่งจะเปิดใจเล่าเรื่องความรักและจุดเริ่มต้นในการเข้าสู่วงการสุดแซ่บนี้ ผ่านทางรายการโทรทัศน์ ‘11點熱吵店’ ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาไม่น้อย เมื่อเธอยอมรับว่าตัวเองเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมาก ชนิดที่ว่าแฟนหนุ่มมักถูกรีดจนแห้ง และเคยจัดหนักถึงวันละ 7 รอบ

          สำหรับ อีฝูเตี๋ย เป็นดารา AV ที่เข้าวงการมา 3 ปีแล้ว เคยมีผลงานมากว่า 50 เรื่อง เธอเคยถ่ายงานได้มากสุด 3-4 เรื่องต่อเดือน โดยสาเหตุที่ทำให้เธอตัดสินใจผันตัวเองจากนางแบบสายวาบหวิว เข้ามารับงาน AV แบบเต็มตัวนั้น เกิดจากคำแนะนำของคนใกล้ตัวนั่นเอง  

          แต่ชื่อของเธอกลายมาเป็นที่พูดถึงอีกครั้ง เมื่ออีฝูเตี๋ยไปออกรายการโทรทัศน์ พร้อมแชร์ประสบการณ์ความรักของตัวเอง ที่มีปัญหาด้านความไม่มั่นคงและคำพูดแย่ ๆ จากแฟนหนุ่มในขณะนั้น หญิงสาวเล่าว่าเธอเป็นคนที่ชอบการมีเซ็กส์มาก ๆ มักจะทำถึงวันละ 7 รอบ ตอนที่เธอคบกับแฟนเก่า เธอจะมีเซ็กส์กับเขาตลอดไม่ว่าอีกฝ่ายจะตื่นหรือหลับอยู่ก็ตาม

ดาราเอวี
ภาพจาก Instagram ppap.eva9.0

          ครั้งหนึ่งฝ่ายชายยังเคยตื่นมาแล้วถามว่า "ทำไมกางเกงในผมหายไป" แถมกิจกรรมเร่าร้อนที่เกิดขึ้นนั้นยังทำให้เขาหมดแรงจนถึงขั้นสลบไป แต่เธอก็ไม่ค่อยปล่อยให้เขาได้นอน จนเขามีขอบตาดำคล้ำ

          จนสุดท้ายฝ่ายชายทนไม่ไหว จนระเบิดอารมณ์ออกมาว่า "มันคงจะดีกว่าถ้าเธออยากเป็นดาราหนังโป๊ ไม่ก็ออกไปหาผู้ชายคนอื่นซะ" ด้วยเหตุนี้ เธอจึงเริ่มต้นอาชีพใหม่ในฐานะนักแสดงหนังผู้ใหญ่
 
ดาราเอวี
ภาพจาก Instagram ppap.eva9.0


ดาราเอวี
ภาพจาก Instagram ppap.eva9.0

          อย่างไรก็ตาม เมื่อเธอเริ่มรับงานและค่อย ๆ ได้รับความนิยมมากขึ้น ก็เลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องพบเจอกับผู้ชายมากมาย และตัวเธอก็ยุ่งขึ้นเรื่อย ๆ แต่แฟนหนุ่มกลับไม่เข้าใจ เขารู้สึกเหมือนถูกเธอปล่อยทิ้งไว้ ทั้ง ๆ ที่หลังกลับจากถ่ายงานกับนักแสดงชายคนอื่น เธอก็ยังมีเซ็กส์กับเขาอยู่เมื่อกลับถึงบ้าน

ดาราเอวี
ภาพจาก Instagram ppap.eva9.0

          แม้ว่าหญิงสาวอยากแบ่งปันความรักของเธออย่างเท่าเทียม แต่ฝ่ายชายไม่รู้สึกเช่นนั้น เขาถึงขั้นตราหน้าเธอว่านอกใจเขา และสงสัยว่าเธอรับงานดังกล่าวเพียงเพื่อจะได้เจอกับผู้ชายคนอื่นใช่หรือไม่ และท้ายที่สุดปัญหาที่เกิดขึ้นก็ทำให้ทั้งคู่เลิกกัน

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก TVBS

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแซ่บ เปิดใจเข้าวงการ AV เพราะแฟน ความต้องการสูงเกินรับ จัดหนักวันละ 7 รอบ อัปเดตล่าสุด 28 สิงหาคม 2567 เวลา 15:13:51 48,918 อ่าน
TOP
x close