หนุ่มสุดทนขอปรึกษา แฟนสาวไม่อาบน้ำเป็นสัปดาห์ ฟังข้ออ้างยิ่งขนลุก จะอยู่กันยังไง

         หนุ่มสุดทนระบายทุกข์ แฟนสาวไม่อาบน้ำเป็นสัปดาห์ ฟังข้ออ้างยิ่งขนลุก ถามจะอยู่กันยังไง โซเชียลตะลึงได้กลิ่นลอยมา
สาวไม่อาบน้ำเป็นสัปดาห์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้่อหา

          ลักษณะนิสัยการใช้ชีวิตเป็นเรื่องส่วนบุคคล แต่เมื่อแต่ละคนจะมาเป็นคู่รักกัน ก็ต้องยอมรับซึ่งกันและกันได้ ทว่าสำหรับบางคนก็เรียกได้ว่าเหนือความคาดคิดเกินกว่าที่จะจินตนาการได้ ดังเช่นเรื่องราวที่ชายหนุ่มรายนี้ได้พบเจอ

          วันที่ 29 สิงหาคม 2567 เว็บไซต์ CTWANT เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้มีชายหนุ่มรายหหนึ่งในไต้หวัน ได้โพสต์ระบายความอัดอั้นผ่านทางชุมชุนออนไลน์ Dcard โดยเป็นเรื่องเกี่ยวกับ "นิสัยด้านสุขอนามัย" ของแฟนสาว ที่ทำเอาเขาถึงกับสุดจะทน เหตุเพราะเธอไม่ชอบอาบน้ำ และไม่อาบน้ำเป็นเวลานานเป็นสัปดาห์ ด้วยข้ออ้างที่ชวนให้น่าขนลุกยิ่งกว่าเดิม

          ชายหนุ่มเผยว่า เขาไม่ได้มีเพศสัมพันธ์กับแฟนสาวมานานแล้ว สาเหตุหลัก ๆ คือ เธอไม่ชอบอาบน้ำ โดยปกติแล้วเธอจะอาบน้ำตอนที่จะออกไปเจอเพื่อนข้างนอก สัปดาห์หนึ่งเธอจะอาบน้ำแค่ประมาณ 2-3 ครั้ง บางครั้งก็ไม่แปรงฟัน และบางครั้งก็ไม่เปลี่ยนชุดชั้นในด้วยซ้ำ และที่เลวร้ายที่สุดเลยก็คือไม่อาบน้ำเป็นเวลานานถึงสัปดาห์ โดยเธอให้เหตุผลว่า "ไม่อยากอาบน้ำเพราะมีประจำเดือน"

          เมื่อทางแฟนหนุ่มได้ยินเช่นนั้นก็รู้สึกประหลาดใจและไม่เห็นด้วยอย่างมาก เขาคิดว่าการมีประจำเดือนจะยิ่งต้องรักษาสุขอนามัยและความสะอาด แม้กระทั่งวันที่ออกไปกินปิ้งย่างด้วยกันกันตัวเหม็นควัน เมื่อกลับมาเธอก็ไม่ยอมอาบน้ำ แต่กลับขึ้นไปนอนบนเตียงแล้วหลับไป


 



สาวไม่อาบน้ำเป็นสัปดาห์
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับเนื้่อหา

          ชายหนุ่มเผยว่า หลายครั้งเขาต้องขอร้องให้แฟนสาวไปอาบน้ำ จนมีบางครั้งที่เธอยอมไปอาบน้ำให้ แต่เธอก็จะอาบแบบรีบ ๆ แค่ถูสบู่ไว ๆ แล้วล้างน้ำออก แทบจะไม่ได้ทำความสะอาดเลย เขาเล่าย้อนไปว่า เมื่อประมาณ 2 ปีก่อน เขาขอให้แฟนสาวอาบน้ำก่อนที่จะมีเพศสัมพันธ์ แต่มันกลับทำให้เธอโกรธ หาว่าเขาคิดว่าเธอสกปรก และไม่ยอมมีเซ็กส์ด้วย เมื่อก่อนเขาจึงยอมเธอเรื่อยมา แต่จนถึงตอนนี้เขาคิดว่าทนไม่ไหวแล้ว

          หลังจากโพสต์ของชายหนุ่มถูกเปิดเผยก็มา ก็กลายเป็นประเด็นที่ได้รับความสนใจ มีผู้ใช้โซเชียลเข้าไปแสดงความคิดเห็นอย่างร้อนแรง หลายคนรู้สึกตกตะลึงกับเรื่องนี้และวิพากษ์วิจารณ์เกี่ยวกับความสกปรกของฝ่ายหญิงอย่างรุนแรง

          "เกินไปมาก ไม่อาบน้ำหนึ่งสัปดาห์ และเป็นวันที่มีประจำเดือน"

          "ฉันเป็นผู้หญิง ยังรู้สึกขนลุกเลย"

          "ยิ่งมีประจำเดือนต้องยิ่งทำให้สะอาดหรือเปล่า"

          "ฉันได้กลิ่นผ่านหน้าจอ"

          "แค่สงสัยว่าที่ผ่านมาคุณทนมาได้อย่างไร"

          "เธออาจมีความผิดปกติบางอย่าง แนะนำให้พาแฟนของคุณไปพบแพทย์"  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสุดทนขอปรึกษา แฟนสาวไม่อาบน้ำเป็นสัปดาห์ ฟังข้ออ้างยิ่งขนลุก จะอยู่กันยังไง โพสต์เมื่อ 29 สิงหาคม 2567 เวลา 11:46:21 3,745 อ่าน
TOP
x close